รองพื้นงานผิวเจ้านางจบครบในซองเดียว! ทั้งบำรุง กันแดด และรองพื้น

42 19
WITH <strong>Chaonang</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ถึงแม้จะต้องสวมใส่แมสก์ทุกวัน แต่ก็อดไม่ได้ที่จะต้องแต่งหน้า ดังนั้นเพื่อลดการอุดตันผิว จึงจำเป็นที่จะต้องเลือกรองพื้นที่รวมคุณสมบัติที่ช่วยปกปิด กันแดด พร้อมบำรุงไปในตัว เพราะจะได้ไม่ต้องใช้ครีมบำรุง ครีมกันแดด เมคอัพเบส รองพื้นทาอะไรหลายชั้นให้หนักผิวจนเกินไป แถมยังช่วยลดเวลาในการแต่งหน้าไปได้อีกหลายขั้นตอนเลยล่ะ


แล้วในวันนี้พลอยก็มีรองพื้นงานผิว ที่มีดีมากกว่ารองพื้นทั่วไป เพราะมีคุณสมบัติที่ช่วยบำรุงและช่วยเพิ่มความกระจ่างใสด้วย Brightening booster และ Hydra essence ที่มอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว เสริมให้ผิวดูอิ่มน้ำ ไม่แห้งกร้าน แถมยังมีเนื้อรองพื้นที่บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว และยังใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ระคายเคืองใดๆ จากแบรนด์คนไทย ราคาเข้าถึงง่าย จากแบรนด์ “เจ้านาง” มาบอกต่อค่ะ

Chaonang Radiance Skin Foundation SPF30 PA+++


รองพื้นรูปแบบซอง สะดวก พกพาง่าย ไอเทมปกปิดผิวออกใหม่จากเจ้านาง ที่มีดีมากกว่ารองพื้นทั่วไปที่เน้นเพียงการปกปิด แต่รองพื้นเจ้านางนั้นจะครอบคลุมทั้งหมด เพราะเป็นทั้งบำรุง กันแดด และรองพื้นในซองเดียว ทั้งยังเป็น Base Make-up ที่ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสเป็นธรรมชาติอยู่ด้วย


นอกจากนี้ยังมีการนำเทคโนโลยี Silky Soft  Powder มาใช้ เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ช่วยดูดซับความมันของผิว ทำให้ผิวหน้าไม่มันเยิ้มง่ายในระหว่างวัน และยังช่วยมอบผิวที่ดูเรียบเนียนกระจ่างใส ชุ่มชื้น ไม่ต้องกังวลว่าผิวจะถูกแสงแดดทำร้าย เพราะมีค่า SPF30 PA+++ ที่เป็นเกราะปกป้องผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

จุดเด่นของรองพื้นเจ้านาง

ช่วยปกปิดรอยคล้ำ จุดด่างดำ รอยสิว อำพรางรูขุมขน พร้อมปรับผิวให้ดูเรียบเนียนสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ โดยมอบสัมผัสผิวที่เบาสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ และยังทำให้ผิวดูชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ไม่มันเยิ้มง่าย แถมติดทนทานยาวนานตลอดทั้งวัน ไม่ก่อให้เกิดคราบแม้จะเหงื่อออกเยอะ


สำหรับรองพื้นของเจ้านางนั้นจะมีเฉดสีที่พัฒนามาเพื่อผิวสาวไทยโดยเฉพาะ โดยมีให้เลือกใช้ทั้งหมด 4 เฉดสี คือ

01 Ivory - ผิวขาวอมชมพู

02 Honey Beige - ผิวสองสี

03 Classic Tan - ผิวเข้ม

และ C21 Natural Beige - ผิวขาวเหลือง

เนื้อสัมผัสของรองพื้นนั้นเป็นแบบเนื้อลิควิด เนียนลื่น เกลี่ยง่ายมาก สามารถใช้ฟองน้ำ นิ้วมือ หรือแปรงเกลี่ยได้เลย ซึ่งพอเกลี่ยจนทั่วผิวแล้วนั้นจะรู้สึกเบาสบายผิว แล้วเนื้อก็ไม่ได้แห้งแมตต์จนเกินไป ยังคงมีความชุ่มชื้นแลดูสุขภาพดี และยังช่วยปกปิดรอยสิว รอยคล้ำ ได้ในระดับปานกลาง แต่ถ้าอยากปกปิดแบบ Full Coverage ก็สามารถบิ้วท์เพิ่มอีกได้โดยไม่ทำให้หนักผิว แถมยังทำให้ผิวดูสว่าง เรียบเนียนขึ้นทันที โดยพลอยนั้นเลือกใช้เบอร์ C21 Natural Beige - ผิวขาวเหลืองค่ะ ซึ่งเป็นเฉดสีที่พอดีกับเฉดสีผิวของพลอยเลย พอทาแล้วจึงไม่ได้ดูดรอป หรือ โดดลอยไปกว่าผิวจริงเกินไปค่ะ

ส่วนตัวพลอยใช้แล้วประทับใจเลยล่ะ เพราะเป็นรองพื้นที่คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อได้ดีมากๆ และพอได้ลองใช้น้ำพ่นใส่ผิวหน้าจนชุ่มฉ่ำ รองพื้นก็ไม่หลุดไหลเป็นคราบเลย แถมยังติดทนทานยาวนาน ผิวไม่ดรอปหมองง่ายในระหว่างวัน และจากที่ได้ลองใช้มาสักพักก็ไม่มีการอุดตันของผิว ไม่เป็นสิวเพิ่มเลยด้วยค่ะ ถือว่าเป็นรองพื้นที่ทำออกมาได้ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว ที่สำคัญมีเฉดสีให้เลือกถึง 4 เฉด รับรองว่าใครได้ลองใช้ก็ต้องติดใจ และปลื้มเหมือนพลอยแน่นอนค่ะ

ซึ่งเพื่อนๆคนใดที่อยากมีผิวสวยกระจ่างใส ไม่อยากเสียเวลาในการบำรุงผิว หรือแต่งหน้าใช้เวลานาน พลอยแนะนำให้ลองใช้รองพื้นงานผิวเจ้านางซองนี้เลยค่ะ เพราะซองเดียวครบจบทั้งบำรุง กันแดด และปกปิดผิว แต่ยังคงให้ผิวเป็นงานผิวสวยแบบไม่โป๊ะ ในราคาซองละ 59 บาทเท่านั้น และยังสามารถหาซื้อได้ที่ Line: @Chaonangthailand กับ Facebook: Chaonangthailand ได้เลยค่ะ


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE