บ๊ายบายหน้าแห้ง ด้วย Physiogel Facial Mist สูตรสีฟ้า ฉีดได้ทั้งวัน ลดปัญหาสิวได้อี๊ก!

45 19
WITH <strong>Physiogel</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าชาวจีบันนิสต้า 💙


ช่วงนี้อากาศเริ่มเย็นแล้วในบางพื้นที่ อย่างบ้านเบนซ์นี่เริ่มจะอาบน้ำยากแล้วนะตอนเช้า 😖 แน่นอนว่าพออากาศหนาว ปัญหาหน้าแห้งก็กลับมา หน้าแห้งในที่นี้หมายถึงผิวหน้าแห้งน้า ไม่ใช่หน้าแห้งเพราะเค้าไม่ตอบแชท อะ สักหนึ่งมุกพอให้ยิ้มมุมปาก (ขำไม่ออกเด้อ😂) 555555555 ใดๆคือเบนซ์ก็เลยมีไอเท็มเด็ดมาแนะนําเพื่อนๆทุกคนเพื่อที่จะได้ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปค่าาาา 



Physiogel Daily Moisture Therapy Facial Mist 



ไอเทมที่น่าสนใจของแบรนด์เวชสำอางที่แพทย์ผิวหนังแนะนำ มาในรูปแบบสเปรย์ใช้ง่าย สบายผิว แถมสามารถบำรุงผิวและปกป้องผิวจากมลภาวะ เสริมเกราะความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ในขวดเดียว มาดูกันเลยค่า   บอกลาหน้าแห้งด้วย Facial Mist สูตรสีฟ้าของ Physiogel ฉีดทีเดียว ทั้งเติม เก็บกักความชุ่มชื้นให้กับผิว ไม่รบกวนผิว ไม่ก่อให้เกิดสิว ได้ทั้งยับยั้งการเกิดสิว และบํารุงผิวไปหน้าไปในตัว  ปังเว่อ 


〰️ 


Facial Mist ของ Physiogel เค้าแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆนะ ที่เบนซ์เคยใช้แบรนด์อื่นคือต้องซับออก หน้าเยิ้ม แห้งช้า ละอองใหญ่ และไม่มีส่วนผสมที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นแบบ Physiogel


〰️


วันไหนไม่อยากแต่งหน้า แค่ฉีด facial mist แล้วลงกันแดดก็เอาอยู่ และสําหรับคนผิวมันขาดน้ํา สามารถช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้ 😊

มีส่วนผสมท่ีช่วยเติมความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวที่อักเสบ

หรือระคายเคืองถึง 4 ชนิด 


🔵  Hyaluronic acid กักเก็บความชุ่มชื้น 

🔵  Glycerin เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว 

🔵  Panthenol & Vitamin B5 ปลอบประโลมและเสริมเกราะป้องกันผิว 

🔵  Arginine ฟื้นคืนเซลล์ผิวใหม่




เรียกได้ว่าเป็น Mist ที่ช่วยเสริมความชุ่มชื้นให้ผิว แถมพิเศษตรงที่ยับยั้งและลดการเกิดสิวทั้งสิวผด สิวอักเสบ ไม่ทําให้ผิวระคายเคืองและไม่รบกวนผิว ไม่ก่อให้เกิดสิว คนเป็นสิวใช้ได้แน่นอน สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้แต่คนที่ผิวแพ้ง่าย หรือเป็นสิวหนักๆ ก็สามารถใช้ตัวนี้ได้




 ☀︎ 🚎~⋆。🌐⟡꙳⋆ 



ละอองเล็ก ไม่ต้องซับออก ฉีดแล้วสดชื่น และที่สำคัญยังมี BioMimic Technology ลิขสิทธิ์เฉพาะของ Physiogel เป็นเทคโนโลยีท่ีเลียนแบบชั้นผิว ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวอีกด้วย  




วิธีใช้


พ่นสเปรย์ลงบนใบหน้าในตอนที่รู้สึกว่าผิวบริเวณใบหน้าหน้าแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้น โดยเว้นระยะห่างประมาณ 20-30 ซม. ขวดแบบใหม่ฉีดได้ทุกองศา สามารถฉีดกลางๆหน้าได้เลย ละอองจะกระจายไปทั่วหน้าเองโดยไม่ต้องวนให้เสียเวลาค่า 😉 





ด้วยความที่ละอองเค้าเล็กมาก อาจจะเห็นไม่ชัด แต่ลองดูในกรอบกลมๆนะคะ มีละอองเกาะขนตาด้วย น้องเล็กมากจริงงงงง 🤣  


〰️ 


ชุ่มชื้นแบบไม่รู้สึกเหนอะเลยค่า เบนซ์ใช้ก่อนแต่งหน้าประจำ แต่งหน้าติดขึ้นและฉ่ำไปทั้งวัน หลังฉีดรู้สึกผิวสดชื่น ชุ่มชื้น ละอองเล็กๆเนี่ยดีต่อผิวมากๆ ไม่รบกวนเกราะปกป้องผิว  



ฉีดสเปรย์ Physiogel ช่วยได้มากจริงๆทุกคน รักผิวตัวเองมาก แต่งหน้าออกมาฉ่ำฟูสุดๆ สามารถใช้วันละหลายๆคร้ังได้ เช่น ใช้เป็นโทนเนอร์เตรียมผิวหลังล้างหน้า หลังแต่งหน้า หรือจะฉีดก่อนนอน เพือป้องกันผิวแห้งก็ได้ พกพาไปใช้ระหว่างวันก็ได้อีก 


ควรมีติดโต๊ะ ติดกระเป๋าเลยค่า 💙  

ขนาด  100  ml. ราคา 490 บาท มีขายที่ Watsons, Boots, Shopee, Lazada, Eveandboy ✨ 


แต่เดี๋ยวก่อน !! 


ใครที่อ่านกระทู้นี้แล้วรู้สึกว่า เอ๊ย น่าใช้มาก ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นที่ Boots ทั้งหน้า Shop และ Boots Online ลดราคาเหลือ 311 บาท จากปกติ 490 บาท ตลอดทั้งเดือน พย. เลยค่าาา


รีบไปตำด่วนนนน 💨  


〰️



หวังว่าจะชอบกันน้า แนะนำสุดๆเลยค่าตัวนี้ ปลื้มมาก ♡ 



ไปแล้วค่าา ไว้มาป้ายยาใหม่น้าาา 😊



Bye Bye 👋🏻 


Honeyzbenya

Honeyzbenya

ชื่อเบนซ์ นะคะ 💖
รักในการรีวิว ชอบลองสกินแคร์ใหม่ๆ สภาพผิวคือผิวผสม ปัญหาผิวคือสิวอุดตัน สิวผด รอยสิว และชอบกินที่สุดดดด 😋🍽
กดติดตามช่องทางโซเชียลต่างๆได้ที่ข้างล่างนี้เลยน้า มาเม้าท์มอยกันได้จ้า ✨

Line : honeyzbenya

FULL PROFILE