+++ Review Anti-Acne Mask Charcoal +++

36 15
เพื่อนๆทุกคนคะ วันนี้เราจะมารีวิวมาสก์ที่เราชอบมากๆ นั้นก็คือ Old Rock Mask Charcoal
จากซองเขาเคลมว่าช่วยดูดซับสิ่งสกปรกและความมัน ช่วยกระชับรูขุมขน เนื้อมาสก์ไม่แตกร่วงเป็นผง ผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส ถามว่าช่วยได้จริงไหมมม มาดูที่สารแอคทีฟที่เขาให้มากันดีกว่ากันค่ะ 
1.) ผงชาร์โคล ช่วยดูดซับสิ่งสกปรก และความมันในรูขุมขน 
2.) วิตามินบี 3 ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ 
3.) สารสกัดจากอัลลันโทอิน ช่วยกระชับรูขุมขน และลดการระคายเคือง 
4.) สารสกัดจากใบบัวบก ช่วยปลอบประโลมผิวและลดเลือนจุดด่างดำ 
5.) สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ลดการระคายเคือง บรรเทาอาการแสบร้อน ลดอาการอักเสบ ลดรอยสิว ช่วยให้ความชุ่มชื้น 
6.) สารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติจากฝรั่งเศส ช่วยลดอาการคัน ลดอาการอักเสบ และช่วยควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิว 
7.) สารสกัดจากเปลือกมังคุด ช่วยควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิวอย่าง P.acne
เนื้อมาสก์จะมีลักษณะเป็นสีดำ มีกลิ่นหอมนิดหน่อย เนื้อเนียนเกลี่ยง่าย ไม่หนืดและไม่เหลวเกินไปค่ะ ตอนเวลาเนื้อมาสก์แห้งแล้ว ก็คือเกาะผิวดีมาก ไม่มีแตกๆร่วงๆเลยค่ะ สำหรับเราผลลัพธ์ที่ได้ออกมาคือดีมาก หลังออกมารู้สึกได้เลยว่าหน้าว่างขึ้นนิดนึง ไม่เยอะ หน้าเนียนขึ้นมากๆด้วยค่ะ แล้วเหมือนใช้ไปสักพักช่วยลดสิวอุดตันได้ด้วยค่ะ หลังล้างหน้า หน้าไม่แห้งด้วย ราคาก็น่ารักมากๆ 59 บาทเองงง สามารถหาซื้อได้ที่ beautrium กับ shopee ที่เป็น official ของทางแบรนด์ค่ะ
ต่อมาตัวที่เรามองว่าก่อนมาสก์ เราก็ต้องทำความสะอาดผิวหน้าก่อนค่ะ ซึ่งตัวที่เราจะแนะนำนั้นก็คือ Old Rock Anti-Acne Bar Soap For Oily Skin  
เรามาดูคำเคลมด้านหลังกันนะคะ เขาบอกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า สำหรับผิวเป็นสิวเหมาะสำหรับผิวมัน ผสมสารสกัดจากเปลือกมังคุด และสารสกัดจากผลกุหลาบป่า และยังปราศจากก่อการระคายเคืองกับอย่าง BHA จึงอ่อนโยนกับผิวมากๆ ต่อมาเรามาดูสารแอคทีฟของตัวนี้กันค่ะ
1. สารสกัดจากเปลือกมังคุด ที่ช่วยลดการอักเสบของผิวเป็นสิว และช่วยควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิวอย่าง P.acne 
2. สารสกัดจากผลกุหลาบฟ้า ที่ช่วยลดอาการคันและลดการอักเสบของเป็นสิว รวมทั้งยังช่วยให้ควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิวด้วยค่ะ
จากเนื้อสบู่ที่ตีออกมาคือฟองเยอะมากก กลิ่นหอมมม เนียนเลยค่ะ ความรู้สึกหลังล้างนะคะ ด้วยความเราเป็นคนผิวผสมอยู่แล้ว หลังล้างเลยรู้สึกว่าเออ ช่วงแก้มมันแห้งไปหน่อย แต่ T zone คือมันดีขึ้นไม่ค่อยมันค่ะ ชอบเลย แล้วแบบสิวมันดีขึ้น ไม่ค่อยขึ้นเพิ่มด้วยเลยชอบมากๆ แล้วราคาก็ดีมากๆ 59 บาทเอง หาซื้อได้ที่เซเว่นเลยค่ะ ชอบ!!! ขอบคุณทุกคนที่ติดตามการรีวิวของเรานะคะ


PrimParim

PrimParim

FULL PROFILE