เปรียบเทียบคู่หูปกป้องผิว จาก Physiogel ที่ผิวแพ้ง่ายต้องรัก

69 30
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

อะแฮ่มมม! รู้ยัง Physiogel 

เค้ามี Cleansing Gel แบบมีฟองแล้วนะ

แต่มุกเชื่อว่าหลายคนก็คงแอบสงสัยว่าแล้ว

Dermo-Cleanser

สูตรเดิม ล่ะ ต่างกันยังไง?

ตามมาเลยยย เดี๋ยวจะมาอธิบายให้ฟังกัน ....

ตัวนี้คนผิวแห้ง แพ้ง่าย ต้องเคยลองใช้กับเจ้า Dermo-Cleanser ซึ่งเป็นคลีนเซอร์ที่ไม่มีฟอง น้องคนนี้รับบท 2in1 ทั้งเจลล้างหน้า + Make Up Remover เหมาะกับสภาพผิวที่บอบบาง แพ้ง่ายมากกก เพราะเป็นคลีนเซอร์ที่อ่อนโยน มีค่า pH Balance ไม่รบกวนผิว ไม่ทำให้ระคายเคือง อีกทั้งยังมี BioMimic Technology เพื่อช่วยให้ผิวสะอาด และเนียนนุ่ม ฟื้นบำรุงเกราะความชุ่มชื้นให้ผิวไปในตัวด้วย   ที่สำคัญเลยนะ นอกจากจะเป็นการทำความสะอาดผิวหน้าทั่วไปแล้ว ยังใช้เป็น Make Up Remover ได้อีกด้วย

เนื้อสัมผัส จะเป็นเนื้อเจลสีขาว ไม่มีฟอง มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยให้ผ่อนคลาย สามารถใช้นวดวนบนใบหน้าโดยไม่ต้องล้างน้ำเปล่าก็ได้ แต่จะใช้สำลีในการเช็ดออกแทน แต่ส่วนตัวมุกชอบแบบล้างน้ำเปล่ามากกว่าเพราะให้ความรู้สึกที่สดชื่นมากๆ สัมผัสได้ถึงความสะอาดบนหน้าและความนิ่มของผิวหลังใช้ จะใช้ล้างผิวหน้าทั่วไปหรือล้างเครื่องสำอางก็ได้ คือแบบคุ้มมาก ใน 1 ขวด ใช้เป็นทั้ง Make Up Remover และครีมล้างหน้าในขวดเดียว

ไหนๆ มาดูของใหม่กันหน่อยดีกว่า พึ่งออกมาได้ไม่นานแต่เห็นคนพูดถึงเยอะมากว่าแบบดีอย่างงั้น ดีอย่างงี้ เลยต้องมาพิสูจน์กันหน่อย และนี่ก็คือเจลล้างหน้าสูตรใหม่แบบมีฟอง ไม่รบกวนผิว หลังล้างก็ไม่แห้งตึงด้วย  ที่เค้าว่าน้องล้างพร้อมบำรุง อันนี้คือใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยนะ ไม่ว่าจะผิวมัน ผิวแห้ง ผิวผสม เพราะว่าอ่อนโยนมากเช่นกัน แต่ว่าอันนี้จะเหมาะกับวันสบายๆ ชิลๆ แต่งหน้าเบาๆไรงี้ ล้างกันแดดได้สบายๆเลย มี Hydrating Ingredient 2 ชนิด นั่นก็คือ Ceramide ที่จะช่วยลดการสูญเสียน้ำที่ผิว และ Glycerin จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว รักษาระดับน้ำหล่อเลี้ยงและช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ส่วนใครที่เป็นสิว สามารถใช้ควบคู่กันได้เลยนะเพราะมีสารทำความสะอาดอย่างอ่อนโยนนนน ไม่ทำร้ายผิวแน่นอน นอกจากจะช่วยลดความมันส่วนเกินแล้ว ยังเป็นการบำรุงผิวตั้งแต่ตอนล้างเลยนะ สุดยอดมากกกก คุณสมบัติอัดแน่นขาดนี้ ไม่แปลกเลยว่าทำไมมีแต่คนพุดถึงว่าดี

เนื้อสัมผัส เป็นเนื้อเจลสีใสๆ พอค่อยๆวอร์มบนมือจะเริ่มเกิดฟองขึ้น เนื้อฟองโฟมก็คือเนียนละเอียดมาก ไม่มีกลิ่นน้าเพราะปราศจากน้ำหอม สี และแอลกอฮอล์ ผ่านการทดสอบกับผู้มีผิวแพ้ง่ายภายใต้การควบคุมโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังเรียบร้อยแล้ว พอได้นวดลงบนหน้าแล้วละมุนมาก สบายผิวสุดๆ แต่ไม่ต้องห่วงนะว่ามีฟองแล้วจะมีสารอะไรรึเปล่า เพราะเจ้าฟองนี่แหละที่จะเป็นการเสริมเกราะให้ผิวหน้าของเรา ล้างหน้าได้แบบไม่ต้องกังวลเลย และที่สำคัญยังช่วยขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึกด้วยนะ แต่ก็ยังคงความชุ่มชื้นให้ผิวอยู่ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงน้า

มาค่ะ จะมาสรุปความแตกต่างของทั้งสองตัวนี้ให้ดูกัน 
จะเห็นว่าสารสกัดทั้งสองนั้นมีความแตกต่างกัน Cleansing Gel จะเป็นการทำความสะอาดที่ล้ำลึก ช่วยขจัดสิ่งสกปรกตามรูขุมขนได้อย่างดีเยี่ยม เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวที่ชอบล้างแบบมีฟอง แต่จะทำความสะอาดพวกเมคอัพได้ไม่เท่ากัน ส่วน Dermo-Cleanser จะเป็นการทำความสะอาดที่แบบละลายเมคอัพได้ด้วย แถมยังมีค่า pH ที่ช่วยปรับสมดุลผิวอีก บอกเลยว่าของมันต้องมีค่า ใครชอบเนื้อสัมผัสแบบไหน เลือกตัดสินกันได้เลย เพราะคุณสมบัติดีเหมือนกัน อ่อนโยนไม่รบกวนเกราะปกป้องผิว ล้างแล้วไม่แห้งตึง ต่างกันแค่ Texture ใครชอบฟีลไหน คือเลือกได้เลยแต่ถ้าเลือกไม่ได้ก็ใช้ทั้ง 2 สูตร โดยทำ Double Cleanser ไปเลย มั่นใจแน่นอนว่าสะอาด แถมไม่เป็นการทำร้ายเกราะป้องกันผิวด้วยนะ

หลังจากที่มุกได้ลองใช้มาเป็นเวลา 2 เดือน มุกชอบการล้างแบบ Double Cleanser มากๆเลยเพราะส่วนตัวเป็นคนที่ชอบการล้างหน้าที่มีฟองเยอะๆ แต่ก็อยากให้ผิวนั้นสะอาดที่สุด ก็เลยเลือกที่จะใช้ทั้ง 2 สูตร ในการล้างหน้าไปเลย หลังล้างมุกสัมผัสได้เลยว่าผิวไม่แห้งตึง แต่ผิวหน้าดูสะอาดมาก ยังคงความชุ่มชื้นอยู่ สังเกตได้จากรูปเลยว่าหน้าแก้มจะมีความฉ่ำวาวเล้กน้อย แต่ไม่ใช่ความมันนะคะ เป็นความชุ่มชื้นที่ยังอยู่บนผิว ไม่ทำร้านเกราะป้องกันผิว


ข้อสรุปก็คือ ดีจริงไม่จกตานะคะ 5555555



ใครที่กำลังตัดสินใจ หรือลังเลว่ายังไงดี
Cleansing Gel มีขนาดทดลองด้วยนะ 30ml ราคา 129 บาท หรือใครที่ใช้เป็นประจำต้องการไซส์ใหญ่ จัดไปเลยที่ขนาด 150ml ราคา 450 บาท

ส่วน Dermo-Cleanser ขนาดเล็ก 50ml ราคา 115 บาท
(ขอกระซิบว่าไซส์นี้พกพาสะดวกสุดๆ มีขายที่เซเว่นด้วยนะ)


ไหนๆก็ไหนแล้ว ขอบอกโปรโมชั่นนิดนุง

ซื้อ Cleansing Gel 3 หลอด ลดเหลือ 899 บาทเท่านั้น!!

กิ้ดดด คุ้มมาก รีบไปตำที่ Watson ถึง 24 พ.ย. 64 นี้
หรือจนกว่าของจะหมด หารกับเพื่อนได้เลย หรือใครจะซื้อตุนก็ต้องรีบแล้วนะ
ถ้าสินค้าหมดก่อน อดแย่เลยนะ


หรือใครอยากได้ Dermo-Cleanser ต้องไปที่ Boots เลย ลดหนักไม่แพ้กัน เพราะว่าซื้อ 1 แถม 1 ถึงสิ้นเดือน พ.ย. 64 นี้เท่านั้น!! สามารถช้อปได้ทั้งที่ร้าน
หรือใครขี้เกียจอยากนอนช้อปชิลๆที่บ้าน Boots Online ก็มีโปรนี้นะ ลดกระหน่ำมากกกก


โอ้โห ต้องมีแล้วมั้ยทุกคนนนนน  ไม่ได้ละ
ขอตัวไปช้อปก่อนนะคะ เดี๋ยวของหมด!


mukimukiee

mukimukiee

call me kaimook or muki╭♡✦
1997,

💌contact
line id - qamuki
email - qaimookishappy@hotmail.com

FULL PROFILE