แมสก์ป้องกันแสงแดด!!🌤 ยับยั้งแบคทีเรีย Smooth E Anti-bacterial Nano zinc 🦠

35 15
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
เฮลโหลววว สวัสดีค่ะสาวๆที่น่ารัก ช่วงนี้อรสิวขึ้นที่คางหนักมากกกก ใครมีวิธีอื่นมาแนะนำกันได้นะคะ ส่วนของอรคือเริ่มดีขึ้นจากการเปลี่ยนแมส เพราะคิดว่าตัวเองอาจจะเเพ้เเมสรึป่าว ก่อนหน้านี้ใช้เป็นแมสตามท้องตลาดธรรมดาทั่วไปเลยค่ะ กล่อง 50 บาท สิวพากันขึ้นไม่พักเลย เรียกพักกวกมาอีกเพียบ เราเลยตัดสินใจจะใช้แมสผ้าดีๆไปเลยสักตัวดีกว่าหน้าพังไม่คุ้มเลย เราเลยไปลองแมสตัวใหม่มาคือมันจี้งงงง ไม่คิดว่ามันจะยุบนะเเต่คือตอนนี้น้องสิวไม่พาเพื่อนมาแล้ว
เราใช้แมสตัวนี้เลย เราว่าคุ้มมากนะถ้าใครแพ้แมสแบบเรา
อันนี้คือแมสที่เราใช้นะคะ เรียบๆดีค่ะชอบมาก เป็นของ Smooth E  Anti-bacterial Nano zinc เป็นสูตรป้องกันแบคทีเรียโดยเฉพาะเลย
นี่คือเนื้อผ้าด้านในนะคะ ไม่หนาเกินจนหายใจลำบาก ยังไม่เคยเห็นผ้าแบบนี้ที่ไหนเลยอธิบายยากมาก
แต่ภาพรวมคือ 10 10 10!
ส่วนสายด้านหลังเป็นแบบนี้นะคะ จุดนี้เราว่าก็รัดปกติเลย แต่แอบรูดยากนิดหน่อยเพราะน้องเค้าเเน่นประมาณนึง มองในแง่ดีก็คือถ้าใส่แล้วหลุดยากแน่นอนค่ะ😅
นี่คือภาพตอนใส่นะคะ กระชับใบหน้ามากๆ อรแก้มกลมมากยังเก็บอยู่ ปังมาก อ๊ะ ละอีกอย่างคืออรพึ่งรู้เพราะไปอ่านรีวิวมา แมสตัวนี้ เค้าป้องกันUV ด้วยยยยย ฮือออ ทำไมเราพึ่งรู้จักกัน แถมยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อไวรัส แบคทีเรีย 99.99% สะท้อนน้ำ และป้องกันละอองฝอยจำพวกน้ำลาย แถมซักได้มากกว่า 150 ครั้ง ราคาคุ้มมากๆนะสำหรับอร เผลอๆคุ้มกว่า แมสทั่วไปด้วยยยย 💖


อโณทัย วิทยาการยุทธกุล

อโณทัย วิทยาการยุทธกุล

สวัสดีค่า🙏🏻💕
ชื่ออรนะค้า ยินดีที่ได้รู้จักค่ะทุกคน🥳
ฝากกด Follow ด้วยนะคะ☺️💖

FULL PROFILE