รีวิว Biotherm Cera Repair Barrier Cream ช่วยให้ผิวสตรอง

51 19
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

❄️สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า สภาพผิวติ๊กเป็นผิวแห้ง มีสิวอุดตัน มีริ้วรอย มีรอยดำรอยแดงจากสิว ผิวหมองคล้ำเนื่องจากเผชิญกับสิ่งแวดล้อมต่างๆ ค่ะ 

ด้วยปัจจุบันเราต้องเผชิญมลภาวะ มลพิษ ฝุ่น ควัน ลม แสงแดง แสงสีฟ้าจากคอมพิวเตอร์ โทรทัศน์ และไฟต่างๆ เราก็ต้องการผลิตภัณฑ์หรือตัวช่วยที่จะมาเสริมให้ผิวของเราแข็งแรงพร้อมเผชิญกับสิ่งแวดล้อมในทุกๆ วันเสมอ และติ๊กก็ได้ลอง Biotherm Cera Repair Barrier Cream ตัวนี้ ซึ่งตอบโจทย์มากเลยค่ะ เค้าจะช่วยให้ผิวแข็งแรง ล็อคความชุ่มชื้น เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ยิ่งใช้ผิวยิ่งเรียบเนียนขึ้นค่ะ 

วิธีการใช้


ใช้ปลายนิ้วแตะเนื้อครีม จากกระปุกในปริมาณเล็กน้อย ป้ายลงในฝ่ามือ จากนั้นประกบฝ่ามือทั้งสองข้างเข้าด้วยกัน แล้วคลึงเบา ๆ เพื่อกระจายเนื้อครีมอย่างสม่ำเสมอ
ทาครีมลงบนใบหน้าโดยลูบเบา ๆ จากกึ่งกลางใบหน้าออกสู่กรอบหน้า
ยกกระดับความกระจ่างใสด้วยการปรับปรุงการไหลเวียนภายในผิว ใช้นิ้วมือทุกนิ้วสร้างการเคลื่อนที่แบบคลื่นที่นุ่มนวล โดยเริ่มจากส่วนล่างของใบหน้าขึ้นสู่ด้านบน และจากกึ่งกลางใบหน้าออกสู่กรอบหน้า

❄️เหตุผลที่ชอบ Biotherm Cera Repair Barrier Cream ตัวนี้ เพราะเนื้อครีมมีความเข้มข้น กลิ่นหอมอ่อนๆ หอมละมุน และยังทำให้ผิวนุ่ม เรียบเนียน ชุ่มชื้น และที่สำคัญที่สุดเลยนั่นก็คือเค้าช่วยทำให้ผิวเราแข็งแรงขึ้นมาก ยิ่งใช้ยิ่งดี ผิวยิ่งแข็งแรง ยิ่งทำให้เราสตรองพร้อมเผชิญโลกนี้ได้อีก ไม่ทำให้ผิวหมอง ไม่มีริ้วรอย ไม่ทำให้เกิดสิว ผิวหน้ายังดีขึ้น ชุ่มชื้น เนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัดหลังใช้มาเป็นเวลา 10 วัน ชอบตรงช่วยให้ผิวแข็งแรงที่สุด เพราะเราต้องเผชิญกับมลภาวะในทุกๆ วัน สภาพอากาศเปลี่ยนแปลง แสงสีฟ้าจากคอม ไฟ โทรทัศน์ค่ะ เมื่อใช้แล้วไม่ว่าจะไปไหนเราก็พร้อม ผิวก็พร้อมสตรองเสมอค่ะ

สำหรับใครที่ต้องการให้ผิวแข็งแรง ใครที่มีผิวแพ้ง่าย Biotherm Cera Repair Barrier Cream  ตัวนี้จะช่วยเสริมสร้าง ซ่อมแซม เป็นกำแพงปกป้องผิว ตัวนี้มีส่วนผสมของไบโอเซราไมด์ พร้อมผิวสตรองเสมอ จึงทำให้ตัวนี้เหมาะกับผู้ที่ต้องการมีผิวแข็งแรงเป็นตัวที่ตอบโจทย์ที่สุดค่ะ


👉🏻สามารถช้อปได้ที่เคาน์เตอร์หรือ biotherm.co.th ค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE