Review #Uderma Bio scar care gel เจลลดรอยของคนมีรอยแผลเป็น

39 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

……

.

เฮลโหล สาวๆ วันนี้แพรอยากมาเมาท์มอยเรื่อง รอยแผลเป็น รอยสิว หรือ แผลจากการโดนข่วน การล้มเป็นแผล ซึ่งพอเกิดแผลแล้ว มันก็จะทำให้เรารู้สึกหงุดหงิดใจ ถึงแม้ว่าเราจะมีคอนซีลเลอร์ หรือ รองพื้นใดใดมาช่วยกลบ แต่พอเห็นน้องแผลเป็นที่อยู่บนหน้า หรือ บนตัวเรา มันก็จะทำให้รู้สึกถูกจี้ใจอยู่ดี!

วันนี้แพรเลยอยากแนะนำไอเท็มตัวช่วยเรื่องรอยแผลเป็นที่ได้ลองใช้แล้วมันเวิร์ค!ให้เพื่อนๆได้รู้จักกันนั่นคือ

“น้อง Uderma Bio Scar Care gel”

Uderma Bio scar care gel : เป็นเจลช่วยลดรอยแผลเป็น รอยดำรอยแดงจากสิว หรือใครที่มีปัญหาเรื่องหลุมสิวตัวนี้ก็สามารถช่วยได้ดัวยเช่นกันค่ะ

หรือรอยแผลจากเป็นอุบัติเหตุ 

และเค้าก็ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับแผลเป็น เพื่อป้องกันไม่ให้แผลเป็นกลายเป็น คีลอยด์ เรียกได้ว่าหลอดเดียวครบทุกรอยแผลเป็นเลยจริงๆ


สำหรับไอเท็มตัวนี้เค้ามีสารสำคัญ คือ ไบโอเปปไทด์ (sH-Oligopeptide-1) หรือ EGF ที่เป็นโปรตีนที่มีโครงสร้างของกรดอะมิโน ช่วยกระตุ้นให้เซลล์ผิวหนังสร้างคอลลาเจน / อิลาสติน / กรดไฮยาลูรอนิคแอซิด ที่เป็นสารจำเป็นสำคัญของโครงสร้างผิว


ประโยชน์ของ ไบโอเปปไทด์ (sH-Oligopeptide-1) หรือ EGF  ในเรื่องของผิวพรรณก็คือ ช่วยเรื่องลดเลือนริ้วรอย / ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น / เพิ่มความกระจ่างใส / ลดการอักเสบของผิวหนัง


นอกจากนี้ก็ยังมีส่วนผสมอีก 4 ตัวหลักที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่เป็นรอยแผลเป็นก็คือ

  • สารสกัดจากหัวหอมแดง ช่วยยับยั้งการรวมตัวของเม็ดสีเมลานิน ที่ช่วยป้องกันการเกิดจุดด่างดำบนผิวหนัง ลดความหมองคล้ำของผิว

  • สารสกัดจากใบบัวบก เป็นตัวช่วยเรื่องรักษาผิวและเนื้อเยื่อ ทำให้ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ ลดการเกิดแผลเป็นคีลอยด์

  • อัลลาโทนิน เป็นสารที่ช่วยเรื่องอาการแพ้ ลดการระคายเคือง

  • โซเดียม ไฮยาลูรอเนท เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวของเราไม่สูญเสียน้ำ ทำให้แผลเป็นนุ่มลง 

Texture ของน้อง
เป็นเจลใส ซึมเค้าผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนอะหนะผิว ถ้าได้ทั้งผิวหน้า และ ผิวกาย ทาเสร็จแล้วแต่งหน้าต่อได้เลยไม่ทิ้งคราบค่ะ


ผลลัพธ์หลังใช้
เราทาเช้า เย็น ตรงบริเวณแผลเป็นที่หัวเข่า ซึ่งเกิดจากตอนที่เราล้ม =^= ตอนแรกแผลมันจะมีความนูน และ สีค่อนข้างเข้ม หลังจากใช้ประมาณ 2 อาทิตย์ไปแล้ว รอยแผลเป็นมันนุ่มลงค่ะ และสีที่มันเข้มๆ ก็ดูจางลง เราคิดว่าก็คงใช้ต่อไปเรื่อยๆ เพราะผลลัพท์เป็นที่น่าประทับใจ <3 บอกเลยว่าต้องมีติดบ้านจ้า


ใครที่กำลังมีปัญหาเรื่องแผลเป็นอยู่ก็สามารถไปตำกันได้น้า ที่ Watsons , Boots หรือใน shopee / Lazada ก็มีค่า เรียกว่าหาแหล่งซื้อได้ง่าย สะดวกมากๆเลยค่ะ


pear.jumu

pear.jumu

สวัสดีค่า เราชื่อแพร
ยินดีที่ได้รู้จักค่า
30 แล้วจ้า
เป็นสาวผิวผสม มันตรงทีโซน
ชอบมาสก์หน้า สครับผิว skincare
ชอบแต่งตัว mix&match สนุกๆ
Line ID : pear.jumu

FULL PROFILE