Review Bikini Care OP

35 13
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

 สวัสดีเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันทุกท่าน วันนี้เน่จะมารีวิว Bikini Care OP เตรียมตัวได้เลยนะคะ จะเริ่มรีวิวแย้ว 

ตัวนี้เป็น Bikini Care แบรนด์ Oriental Princess ​จากที่เน่ได้ใช้มาในระยะเวลานึง เน่ชอบมากเพราะเป็นครีมทาขาหนีบที่ดี เห็นผลลัพธ์ไวจริง เน่ลองใช้เอง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวแต่ละบุคคลด้วย ตัวแพ็กเกจก็มีความน่ารักเป็นการ์ตูนผู้หญิงแพ็กเกจสีชมพูสีที่เน่ชอบ รู้สึกขนาดไม่ใหญ่จนเกินไปสามารถพกพาไปได้ในทุกๆที่

เนื้อครีมก็จะมีลักษณะเป็นสีขาว มีกลิ่นหอมตอนที่ทาขาหนีบหรือบริเวณก้นครั้งแรกรู้สึกสดชื่น รู้สึกก้นเนียนนุ่มมากขึ้น เน่อิงจากที่เน่ได้ใช้ด้วยตัวเอง เน่สูญเสียความมั่นใจไปมากด้วยความที่ขาหนีบดำ ก้นดำ อาจจะเพราะอะไรก็แล้วแต่ เคยใส่กางเกงสั้นบิกีนีว่าแล้วถูกบูลลี่เลยทำให้ไม่กล้าใส่อีกเลย เพราะอาย

จนมาได้ใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เน่ไม่รู้นะว่าคนอื่นใช้แล้วจะเป็นยังไง แต่เน่ใช้แล้วดีจริง ดีจนอยากมาบอกต่อ เพราะทำให้มั่นใจขึ้นมาก ผลลัพธ์ที่ได้มาเห็นตั้งแต่หลอดเเรกที่ใช้ ปัจจุบันมี4หลอด

จริงๆมันดำกว่านี้มาก แอบเขินนิดนึง โดยเฉพาะบริเวณแก้มก้นจะดำ มีรอยด้วยเน่ใช้แล้วนอกจากกลิ่นจะหอม รอยหายไว รู้สึกเนียนนุ่มมากขึ้น ขาว เน่ใช้ทาหลังจากอาบน้ำชาวเย็นทาไว้เลย คนที่มีปัญหาเเบบเดียวกันกับเราลองใช้ดูนะคะ

สรุปผลลัพธ์จากที่ได้ทดลองใช้

  1. รอยดำรอยแตกลายดูจางลง

  2. ก้นเนียนนุ่มชุ่มชื่นไม่แห้ง

  3. ผิวบริเวณก้นมีความขาวขึ้น

นอกจากกลิ่นหอมและผลลัพธ์ที่ได้ตามความต้องการแล้วต้องขอบคุณทางจีบันได้ให้สิทธิพิเศษเน่ในการได้ทดลองในครั้งนี้ด้วยค่ะ ขอบคุณมากจริงๆ 😊🙏

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านเข้ามาชมรีวิวของเน่ในครั้งนี้ ส่วนตัวผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลทุกคนไม่เหมือนกัน หากใครเคยใช้ไม่เคยใช้มาพูดคุยกันได้นะคะ สำหรับวันนี้เน่ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ก่อน ไว้เจอกันใหม่ในรีวิวหน้านะคะ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่าาา 💘

💐 👋  Bye Bye Bye 👋 💐



Naynaewrp

Naynaewrp

สวัสดีค่ะ ชื่อเนย์เน่นะคะ เรียกเนย์หรือเน่ก็ได้ อายุ22ปีย่างเข้า23 ชอบรีวิวทุกอย่างเลยค่ะ อันไหนดีก็จะมารีวิวแชร์เคล็ดลับความสวยให้กับทุกคนค่ะ รูปร่างสูงโครงใหญ่ ชอบสีชมพู ขาว ดำ ม่วง
🐱 ชอบแมวและสุนัขค่ะ
🌷 เวลาว่างชอบส่แงดูสกินแคร์ เมคอัพต่างๆ ดูซีรีย์ เล่นของแจก ดูรีวิว อ่านการ์ตูน
💄 เมคอัพที่ชอบคือ ลิปสติกค่ะ
💗 ชอบการท่องเที่ยว ชอบการพักผ่อน ชอบเมคอัพสกินแคร์มากๆค่ะ ชอบเวลาที่ตัวเองมีความสุขกับสกินแคร์และเมคอัพเหล่านี้ ใช้เวลาให้คุ้มค่าค่ะ 🙏

FULL PROFILE