รีวิวคอนแทคเลนส์ Montra

41 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
อันยองงงงง 😘   สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันทุกคน วันนี้เรามารีวิวคอนแทคเลนส์ยอดฮิตและใช้กันมากที่สุด ณ เวลานี้ เราเลยจะนำคอนแทคเลนส์มาให้เพื่อนๆชมกัน จะเป็นคอนแทคเลนส์ตัวไหนนั้น. ตามไปดูกันคร่าาาา  👇

คอนแทคเลนส์ที่นำมาให้ชมกันนั้นก็คือ  คอนแทคเลนส์ เลนส์สัมผัส มนตรา😳

วันนี้พริ้งจะนำคอนแทคเลนส์มนตรา มาให้ชมกันถึง  3  รุ่น 6 คู่   พร้อมภาพก่อนใส่และหลังใส่  จะไปแบบไหนบ้าง มาเริ่มกันเลยจร้าาา 😘

มาที่คู่แรกกันเลย  Montra  รุ่น.   Yumi Gray

Montra  รุ่น Yumi Gray.    มีเลนส์ขอบสีดำเล่นสีกับสีเทา ใส่แล้วตาดูโต ดึงดูด ตาดูคมชัด ส่วนตัวชอบมากๆ แล้วยิ่งแต่งหน้าคลีนๆใสๆ โทนชมพู เหมาะมากๆเลย 😎 

เรามาดูรูปก่อนใส่และหลังใส่ของ Montra รุ่น Yumi Gray กัน

คู่ต่อมา Montra รุ่น Yumi Brown 

Montra รุ่น Yumi Brown มีเลนส์ขอบสีดำเล่นสีกับสีน้ำตาล สีชัด ใส่แล้วตาดูละมุน สีสวย คมชัด สีตัดกันสวยมากๆเหมาะกับสายฝอ สายฟาดๆเฟียสๆได้เลยใครที่ชอบเห็นสีเลนส์ชัดๆขอแนะนำตัวนี้เลยจร้า 😘

เรามาดูรูปก่อนใส่และหลังใส่ของ Montra รุ่น Yumi Brown 

มาคู่ต่อไปกันเลย Montra รุ่น Mini Daring Gray

Montra รุ่น Mini Daring Gray มีเลนส์สีเทาไล่สีไปถึงขอบเลนส์ สีขอบเลนส์จะเข้มกว่าสีเลนส์ข้างใน สีสวยสีกระจายรอบเลนส์ สีตัดกันได้ลงตัวมากๆ ใส่แล้วตาดูโตสวย กลมโต เลนส์นี้จะแต่งลุคไหนก็สวยมันต๊าซซซซมากๆ 😘

เรามาดูรูปก่อนใส่และหลังใส่ของ Montra รุ่น Mini Daring Gray

คู่ต่อไปกับ Montra รุ่น Mini Daring Brown 

Montra รุ่น Mini Daring Brown มีเลนส์สีน้ำตาลโทนเหลืองสีนี้ละมุนมากๆ มีขอบเทาเข้ม ส่วนตัวชอบสีนี้มากๆ จะแต่งลุคไนก็เหมาะ ก็แซ่บอยู่เด้อออ อิอิใครชอบสีตาแบบน้ำตาลๆสีละมุน ต้องจัดรุ่นนี้เลย สวยถูกใจแน่นอน 😻


เรามาดูรูปก่อนใส่และหลังใส่ของ Montra รุ่น Mini Daring Brown 

มาถึงอีกคู่ต่อไปกันเลย Montra  รุ่น Ella Gray

Montra รุ่น Ella Gray มีเลนส์สีเทารอบเลนส์สีดำ ใส่แล้วตาโตสีชัดมากๆ ใครอยากมีดวงตาที่โตดังมนต์สะกด ต้องเลนส์สวยๆของมนตราเลยตั้งแต่ที่ใส่มาให้ชมกัน สีคอนแทคเลนส์ของมนตรา มีแต่สีสวยๆสีละมุนทุกคู่เลย สำหรับสีนี้ สายหวาน สายแซ่บก็เหมาะมากๆเลย 


เรามาดูรูปก่อนใส่และหลังใส่ของ Montra รุ่น Ella Gray

มาถึงคู่ที่ 6   Montra  รุ่น Ella   Brown

Montra รุ่น Ella Brown มีเลนส์สีตรงกลางเหลืองอ่อนสวย ขอบสีดำ  ใส่สวยตาดูมีเสน่ห์ ชอบสุดๆ ตาโตดูมีพลัง ไม่ว่าจะแต่งลุคไหน โทนไหนรุ่นนี้ก็เอาอยู่ 😘


เรามาดูรูปก่อนใส่และหลังใส่ของ Montra รุ่น Ella Brown
เป็นไงกันบ้างคะ. วันนี้นำคอนแทคเลนส์มนตรามาให้ชมกันถึง 6 คู่ เพื่อเป็นแนวทางให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อเลือกตามกันได้  จะบอกว่าคอนแทคเลนส์  Montra เขามีสีมีลายที่หลากหลายมาก กรองแสง UV    มีค่าอมน้ำ 48 %💧 ใส่แล้วสบายตา ตาไม่แห้ง สีสวย สีชัด ใส่แล้วไม่โป๊ะ ไม่หลอกตา ตาไม่ลอย จะแต่งลุคไหนๆ มนตราก็มีสีและลายให้เลือกตามสไตส์ที่เราชื่นชอบ   ถ้าใครที่กำลังมองหาคอนแทคเลนส์สีสันสวยๆหรือสีธรรมชาติ ขอแนะนำคอนแทคเลนส์ Montra . เป็นหนึ่งทางเลือกเลยจร้า ราคาก็สบายกระเป๋า แถมใส่แล้วตาสวยดังเนรมิตเลย   ยังไงก็ไปหาซื้อมาใส่ให้สวยๆกันนะคะ สำหรับวันนี้พอแค่นี้ก่อน กระทู้หน้าเจอกันใหม่จร้า  Bye 😘


Pradshayapa

Pradshayapa

พริ้งพราวแสนซนคนสวยยยยย

FULL PROFILE