รีวิวโทนเนอร์ Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner

42 18
🌼สวัสดีค่ะ เจอกันอีกแล้วนะคะ วันนี้ติ๊กจะมารีวิวโทนเนอร์ตัวดัง เมื่อพูดถึงโทนเนอร์ใครๆ ก็ต้องรู้จักโทนเนอร์ตัวนี้แน่นอนค่ะ นั่นก็คือ โทนเนอร์ Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner หรือ โทนเนอร์ดอกคาเลนดูล่านั่นเองค่ะ เป็นโทนเนอร์ที่ไม่มีแอลกอฮอร์ ที่ช่วยตัวแรกในการทำความสะอาดผิวหน้าก่อนบำรุงผิวในขั้นต่อไปค่ะ แต่เค้าก็ช่วยบำรุงไปในตัวด้วยนะคะ เค้ายังช่วยปลอบประโลมผิว ลดแรงแดงจากสิว พร้อมให้ความสดชื่น ชุ่มชื้น สบายผิวหลังใช้ทันทีค่ะ ตัวนี้เหมาะสำหรับผิวธรรมดา - ผิวมันค่ะ
🌼ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า สภาพผิวติ๊กเป็นผิวแห้ง มีสิวอุดตัน มีริ้วรอย มีรอยดำรอยแดงจากสิว ผิวหมองคล้ำค่ะ
🌼ความรู้สึก/ผลลัพธ์การใช้อย่างต่อเนื่อง


ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ใช้จะสัมผัสได้ถึงความหอมของของดอกคาเลนดูล่า กลิ่นคล้ายๆ น้ำชาเลยค่ะ น้ำเป็นคล้ายน้ำเปล่าสีชาค่ะ ครั้งแรกที่ใช้จะสัมผัสได้ถึงเย็นๆ ผิว สบายผิว พอใช้ไปเรื่อยๆ ก็ไม่เป็นค่ะ ใช้ครบ 3 วันผิวหน้ารู้สึกใส ชุ่มชื้น สดชื่นผิว เมื่อใช้ไปเรื่อยๆ จนครบ 7 วัน สัมผัสได้ถึงว่า รอยแดง/รอยสิวจางลง (ถ้าใช้ไปเรื่อยๆ น่าจะจางลงจนไม่เห็นรอยค่ะ) ใช้ทีไรจะรู้สึกสบายผิวทุกครั้งที่ใช้ค่ะ ได้สัมผัสถึงกลิ่นดอกคาเลยดูล่า เปรียบเสมือนเราดื่มชาร้อนตอนเช้าเลยค่ะ  


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE