++ รีวิว คู่หูกำจัดสิว ++

39 15
เพื่อนๆทุกคนคะ วันนี้เราจะมาแนะนำ เจลแต้มสิวที่เคลมแรงมากๆว่า!!!! แต้มแล้วสามารถยุบได้ภายใน 24 ชม. และที่สำคัญนะคะ หาซื้อง่าย คือแบบว้าววววว มากกกกก มาดูกันค่ะว่าเป็นตัวไหนน ตลกกก 555555 แล้วคือชื่อกระทู้ก็บอกอยู่แล้วนะ แรงมากกกกก
ตลกตัวเอง 555555 นี่แหละค่ะคือเจลแต้มสิวที่เราบอก นางมีขายเซเว่นราคา 49 บาทเอง น่ารักมากๆ จริงๆเห็นราคาถูก ก็ไม่ได้อยากให้ดูถูกดูแคลนน้องว่าไม่ได้แรงจริง ไม่ยุบหรอกภายใน 24 ชม. อะ เดี๋ยวรู้เลอ อย่างแรกเรามาดูคำเคลมหลังซองกันก่อนนะคะ เขาบอกว่าช่วยดูแลผิวหน้าสำหรับผิวเป็นสิวแบบเร่งด่วน ไม่ทำให้แสบหน้า จากส่วนประกอบหลัก 5 ส่วน ได้แก่ สารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติฝรั่งเศส เปลือกมังคุด ใบบัวบก ชะเอมเทศ และสมุนไพรญี่ปุ่น 5 ชนิด ทำให้ปิวแลดูเนียนสวย เผยผิวใส เพิ่มความมั่นใจ จากหลังซองก็ไม่ได้ดูว่าเอออ สิวจะยุบเร็ว ยุบแรงหรืออะไรที่ให้เห็นว่ายุบจริงๆคือสารแอคทีฟค่ะ มาดูกันค่ะ 
1. arginine เป็นกรดอะมิโนที่สำคัญกับร่างกาย มีคุณสมบัติช่วยป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระ ไม่ให้คอลลาเจนถูกทำลาย ออกฤทธิ์คล้ายๆโบท็อก ทำให้หน้าเด้ง ลดเลือนริ้วรอย และช่วยเสริมสร้างเซล์ผิว 
2. สารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติจากฝรั่งเศส ช่วยลดอาการคัน ลดอาการอักเสบ และช่วยยับยั้งการเจริญของเชื้อก่อสิว 
3. สารสกัดจากชะเอมเทศ ช่วยลดอาการอักเสบและลดความเสี่ยงจากการแพ้ 
4. สารสกัดจากเปลือกมังคุด ช่วยควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิวอย่าง P.acne 
5. สารสกัดจากใบบัวบก มีฤทธิ์เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดริ้วรอย จุดด่างดำ รอยคล้ำต่างๆ 
6. สารสกัดจากสมุนไพรญี่ปุ่น 5 ชนิด อันนี้เรารวบนะคะ ทั้ง 5 ตัวช่วยในเรื่องการผลัดเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และลดการอักเสบได้เป็นอย่างดีค่ะ 
เรามองว่าสารแอคทีฟที่เขาให้มาคือฟามต๊าช ฟามปัง เป็นเหตุที่เรามองว่าเอ้า เอากับเขาสิวะอีหญิง แต้มสิวไปจะไม่ยุบได้ยังไง 555555555 อุ้ยยยย ลืมๆๆๆ ทึ่งกับสารแอคทีฟเขาอยู่เรามาดูเนื้อเจลแต้มของเขากันค่ะ
เนื้อเจลค่อนข้างเหลวค่ะ มีสีเหลืองอ่อนๆ มีกลิ่นหอมนิดหน่อยค่ะ เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว แต่!!! เราเป็นสารโปะค่ะ ไม่เกลี่ย บีบเท่าไหร่แต้มเท่านั้น 5555555 ไม่เกลี่ย 555555 ผลลัพธ์สำหรับเราคือตกใจนะคะ ถ้าใครที่เป็นสิวแบบไม่มีหัว บวมๆแดงๆเจ็บๆ เน้นย้ำนะคะ ว่าสิวไม่มีหัว บวมๆ แดงๆ เจ็บๆ คันๆ 5555555 นางยุบแบบมหัศจรรย์ค่ะ แต่ถ้าใครที่มีสิวแบบมีหัวแนะนำให้กดออกก่อนนะคะ แล้วแต้มรับรองว่าแห้งไวมากกกก รอยแดง รอยดำคือจางขั้นสุด บอกได้แค่นี้
ดูจากรูปคือสิวแบบไม่มีหัว บวมๆ แดงๆ แต่ความจริงเราแอบกดสิวไปด้วยเลยรู้ว่าไม่มีหัว 5555555 แล้วพอแต้มไปคืนเดียว แกกกกก ในยุบบบบบบบ ฉันกรี๊ด แต่มันทิ้งรอยดำ ที่ฉันกดอะ 555555 เสียใจ นี่แหละคือความต๊าชทั้งหมดของเจลแต้มสิวตัวนี้ค่ะ ดีจนใจเจ็บไปเลย ราคา 49 บาท ซื้อได้ที่เซเว่นค่ะ เออ เราไปเห็นโปรซื้อคู่ถูกๆ กับสบู่กุหลาบฟ้า 
ตัวนี้อะค่ะแล้วคือเราก็ไปแยกที่เซเว่นอะแกกก ฉันช้ำใจแล้วฉันพึ่งมาเห็น ads ที่เขายิงอะ ตัวสบู่มัน 59 บาท ตัวเจลแต้มสิว 49 บาท ถ้าซื้อแบบ 7Delivery 89 บาทเองค่ะ ช้ำใจ แล้วนางใช้ดีทั้งคู่ด้วยนะ
สภาพสบู่ข้างในซองค่ะ เป็นสีฟ้า มีกลิ่นหอมมมมากกกกก อันนี้ถ้าใครแพ้น้ำหอมง่ายๆ ไม่แนะนำให้ใช้เลยนะคะ แต่ถ้าใครที่มีผิวมัน เป็นสิว เราแนะนำตัวนี้เลยค่ะ สูตรสบู่คล้ายๆตัวดังที่ช่วยเรื่องสิวเลย กระซิบบอกว่าฟามเริ่ด ฟามปัง เอาอยู่ทุกส่วน สิวหลัง สิวหน้า สิวอุดตันเอาชนะได้แน่นอนค่ะ ถ้ายิ่งใช้กับเจลแต้มสิวนะ ปังขั้นสุดดดด 
ในสบู่ตัวนี้เขามีสารสกัดจากเปลือกมังคุด และผลกุหลาบป่า ที่ช่วยลดการอักเสบ ลดอาการคัน และช่วยยับยั้งการเจริญของเชื้อก่อสิวด้วยยย ฉันรักเลอ ไม่งั้นจะเจ็บใจหรอคะ ที่พึ่งเห็นโปรโมชั่นอ่าาา  ฮือออ ฉันจะร้องกรี๊ดเลยยย
เอาล่ะค่ะ ปรับอารมณ์แป๊บนึง 5555555 ทำใจไม่ได้ ใครที่สนใจหรือยังไม่สั่งซื้อนะคะ กรุณาเช็คโปรให้ดีๆก่อน อย่าเป็นเหมือนเราเลยเจ็บใจสุดๆ  ฮืออออ การรีวิวครั้งนี้ต้องขอบคุณทุกๆคนนะคะ ที่คอยติดตามการอ่านรีวิวในครั้งนี้ขอบคุณค่าาาา