COSMOPOP ป๊อปขนตาให้หนาฟู

51 22
WITH <strong>cosmopop</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน


แม้ว่าเราจะใส่แมสก์ไปไหนต่อไหน แต่ก็ไม่ได้ทำให้พี่ปิ่นแต่งหน้าน้อยลงเลยค่ะ กลับกัน พี่ปิ่นชอบแต่งตาให้ดูเฉี่ยวคมเพื่อชดเชยส่วนของแก้มและปากที่ถูกบดบังด้วยแมสก์ไป ซึ่งน้องคนนึงที่จะช่วยเบิกเนตรดูโดดเด่นก็คือมาสคาร่าค่ะ และในวันนี้ก็อยากจะมาแนะนำอีกหนึ่งมาสคาร่าที่พี่ปิ่นใช้แล้วต้องบอกต่อ ราคาดี ทุกคนต้องไม่พลาดไอเทมนี้!

cosmopop

Super Curl & Volume Mascara

119 THB


เป็นมาสคาร่าที่จะทำให้ขนตา หนา งอน เด้ง ไม่มีตก เพิ่มวอลลุ่มให้ขนตาหนาตั้งแต่ครั้งแรกที่ปัด ด้วยหัวแปรงปัดชนิดพิเศษ ปัดง่าย เข้าถึงขนตาได้ทุกเส้น ช่วยยกขนตาให้โค้งงอน เด้งขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เลอะเปื้อนรอบดวงตาระหว่างวัน

หัวแปรงมีซี่เรียงซ้อนกันค่อนข้างถี่ และตัวซี่แปรงก็เล็กและยาวซึ่งตรงนี้แหละที่จะช่วยช้อนขนตาได้ทุกเส้น งัดให้เด้งสวยได้ดั่งใจ

มาดูขนตาก่อนปัดกันค่ะ พี่ปิ่นมีขนตายาวกลางๆ ไม่สั้น แต่ก็ไม่ได้ยาวมากจนเห็นได้ชัดขนาดนั้น คือถ้าไม่ปัดมาสคาร่าก็จะไม่เห็นค่ะ ดังนั้นก่อนปัดจึงต้องดัดขนตาให้งอนเด้งกันเสียก่อน

หลังจากที่ได้ปัดมาสคาร่าของ cosmopop รอบแรก ขนตาก็ดูยาวและหนาขึ้นมาเลยค่ะ เห็นชัดมาก เทียบให้ดูกับอีกข้างที่ยังไม่ได้ปัดเลย

และนี่คือการปัด 2-3 ครั้งค่ะ ในการปัดแต่ละครั้งพี่ปิ่นว่าเขาค่อนข้างแห้งเร็ว ไม่เปียกจนไปเปรอะที่เปลือกตาซึ่งคุณลักษณะแบบนี้พี่ปิ่นว่าดีสำหรับวันเร่งรีบหรือสำหรับมือใหม่หัดปัดค่ะ แต่พอจะปัดรอบ 2 หรือ 3 เขาจะแข็งเกินไปปัดซ้ำได้แต่ไม่ได้ทำให้หนาขึ้น แต่ในเรื่องของความยาวสามารถต่อออกไปได้เรื่อยๆ ค่ะ ดูได้ที่ขนตาล่าง ฮือออออ เป็นแพสวยมาก!  ส่วนขนตาบนก็ฟูหนาสวยได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ปัดแล้วค่ะ


ในระหว่างวันก็ไม่ละลายสลายหายไป เขาคงอยู่บนขนตาแบบนั้นไม่เปรอะขอบตาจนกลายเป็นแพนด้าเลยค่ะ พูดง่ายๆ คือจะไม่หลุดจนกว่าเราจะอนุญาต!

ทีนี้มาพิสูนจ์เรื่องกันน้ำที่เคลมมา ทางด้านซ้ายพี่ลบออกด้วย eye remover ซึ่งก็ออกได้โดยง่ายเลยค่ะ แต่กับน้ำล่ะ?! อ่ะมาดู ฉีดน้ำเข้าไปเอาให้ชุ่มๆ ไหลกันเป็นสายเหมือนน้ำตกทีลอซู

เดินไปเดินมาในบ้านอยู่พักหนึ่งเขาก็ไม่ละลายลงมาแต่อย่างใด เนี่ยยังมีน้ำเกาะอยู่ตรงขนตา ขนคิ้ว เขาก็ไม่ละลายลงมาจริงๆ ประสิทธิภาพเรื่องกันน้ำ ผ่าน!

เห็นแบบนี้ใช่ว่าเขาจะหนึบจนล้างออกยากนะคะ แม้ว่าเขาโดนน้ำแล้วจะไม่ละลายออก แต่ถ้านิ้วรูดเขาก็จะออกมาเป็นใยๆ แบบนี้ ซึ่งพี่ปิ่นชอบมาสคาร่าแบบนี้มาก เราไม่ต้องเสียเวลาในการล้างเขาออกนานขนาดนั้น บางทีบางยี่ห้อล้างหลายรอบมาก คิดว่าสะอาดแล้วแต่พอตื่นมาเป็นคราบติดอยู่ตรงขอบตาล่างเต็มไปหมด อีกทั้งถ้าล้างหลายรอบผิวรอบดวงตาก็อาจช้ำและเป็นริ้วรอยได้ง่ายด้วย คุณสมบัติติดทนอ่ะดี แต่ก็ไม่ควรล้างออกยากเกินไปด้วย ซึ่ง cosmopop สามารถล้างออกได้หมดจดอย่างง่ายดายเลยค่ะ

แม้จะติดทนในทุกสภาวะอากาศ แต่การล้างออกง่ายก็เป็นเรื่องสำคัญ ซึ่งเขาก็ออกง่ายด้วยการล้างด้วย eye remover ค่ะ

กลายเป็นอีกมาสคาร่าอีก 1 ไอเทมที่ตอนนี้พี่ปิ่นใช้ทุกวันไปแล้วค่ะ เพราะทำให้ขนตายาวขึ้น หนาฟูขึ้น อีกทั้งยังกันน้ำ กันเหงื่อ และล้างออกง่ายมากด้วยค่ะ


สามารถหาซื้อได้ที่

CJ Supermarket

Facebook page Cosmopop Cosmetics

Line @Cosmopop


#CosmopopCosmetics #CosmopopSuperCurlandVolumeMascara #มาสคาร่าตัวแม่ #เด้งงอนเหมือนติดขนตาปลอม


สำหรับวันนี้พี่ปิ่นขอลาไปก่อน

แล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้า

บาย


pinlosophy

pinlosophy

สวัสดีค่า ชื่อ ปิ่น อายุ 39 ปาเข้าไปค่อนชีวิตแล้ว
- รักการแต่งหน้า
- ผิวผสม เป็นกระฝ้า รูขุมขนใหญ่
- พยายามดูแลตัวเอง

ใครมีเคล็บลับก็มาเม้ามอยกันค่า
Line ID : pinlo29
Tel : 094-5950946
Tiktok : pinlo29

FULL PROFILE