รีวิวผลลัพธ์​หลังใช้ Biotherm​ Cera​ Repair​ Berrier​ Cream​ เป็นเวลา 7 วัน

56 19
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

   สวัสดี​เพื่อนๆ สาวๆ สมาชิก​บ้านจีบัน ที่น่ารัก ทุกคนค่า กวางเป็น 1 ในผู้​โชคดี​ที่ได้ร่วมทดสอบประสิทธิภาพ​ผลิตภัณฑ์​ตัวใหม่ล่าสุดของ Biotherm​ นั่นก็คือ Biotherm​ Cera Repair​ Berrier Cream​ กวางได้ทดลองใช้มาเป็น เวลา 7 วันเต็มๆ ค่ะ

      หลังจาก ใจจดใจจ่อ รอให้ครบ 7 วัน เพื่อจะได้มารีวิวผลลัพธ์หลังการใช้แบบ Real ที่สุด แล้ววันนี้ก็ได้โอกาสแล้ว ที่จะมาแชร์ประสบการณ์หลังใช้ จะได้พูดได้เต็มปากว่า "ควรไปต่อ" หรือ "พอแค่นี้" ค่ะ

สำหรับ​ Biotherm​ Cera Repair​ Berrier Cream​ นั้น ตามคำเคลม คือ  #ครีมผิวดูสตรอง เป็นครีมบำรุงผิวที่มีประสิทธิภาพในการปลอบประโลมผิว สร้างเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรง พร้อมเสริมปราการคุ้มกันผิว ช่วยเสริมกำแพงปกป้องผิว ให้ผิวดูแข็งแรง สุขภาพ​ดี​และมีความเรียบเนียน

ด้วยการนำสุดยอดส่วนผสมอย่าง ไลฟ์แพลงตอนโปรไบโอติกแฟร็กชั่น (Life PlanktonTM probiotic fraction) และ ไบโอเซราไมด์ (Bioceramides) มาผนึกกำลังกัน ให้ทำงานร่วมกัน ให้เกิดประสิทธิภาพ​ต่อผิวมากที่สุดค่ะ


เนื้อครีม / กลิ่น

เนื้อครีมสีขาว เนื้อบางเบา เกลี่ยง่ายซึมไว ไม่เหนอะหนะ มีกลิ่นหอมละมุนในรูปแบบครีม และยังมีกลิ่นแพลงก์ตอนที่เป็นกลิ่นอันเป็นเอกลัษณ์ของ Biotherm อยู่ แต่กลิ่นใน Biotherm Cera Repair Berrier Cream นั้น มีความหอมละมุน จึงคิดว่าใครที่กังวลหรือเคยไม่ชอบเรื่องกลิ่น น่าจะคลายความกังวลไปได้เลยค่ะ

 และเรื่องการแพ้ ก็ไม่ต้องห่วงเช่นกัน เพราะเขามีความอ่อนโยน เพราะปราศจากพาราเบน สารกันเสีย น้ำมันแร่ ซิลิโคน สารลดแรงตึงผิวกลุ่มซัลเฟต แอลกอฮอล์และอนุพันธ์ และสารแต่งสี ดังนั้นใครผิวแพ้ง่ายสบายใจหายห่วงค่ะ


การใช้งาน

ทาครีมให้ทั่วทั้งผิวหน้าและลำคอ ใช้ทุกวันเป็นประจำ ทั้งเช้าและเย็นค่ะ


สรุปความรู้​สึกหลังใช้

สำหรับกวางแล้ว บอกได้เลยว่า Biotherm​ Cera Repair​ Berrier Cream ใช้ดีมากกกกก (ใส่ ก ไก่ เพิ่ม เพื่อให้รู้ว่าชอบจริงๆ ค่ะ ^^)​ เหตุผลที่กวางชอบ ขออธิบาย​เป็นข้อๆ ดังนี้ค่ะ (อาจยาวนิดหน่อย ขออภัย​เพื่อนๆที่ไม่ชอบอ่านบทความยาวๆด้วยนะค่าา)​


- กวางเป็นคนผิวมัน แต่ใช้แล้ว ผิวไม่มีความมันเพิ่มเลย เบาสบายผิวมากๆ 


- ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา มีช่วงไม่กี่วันที่อากาศเย็นลงนิดหน่อย อาจไม่เรียกว่าเย็น แบบประมาณว่ามีลมพัดให้ผิวแห้งมากกว่า แล้วกวางเป็นคนที่ ผิวมันแต่ถ้าเข้าสู่ฤดูหนาวหรืออากาศแห้ง ผิวกวางจะมีสิวขึ้นทันที (เป็นสิวที่มองด้วยตาเปล่าอาจมองไม่เห็น แต่เวลาที่เราใช้มือลูบหรือสัมผัสจะรู้สึกได้ว่าเจ็บ สิวแบบนี้เรียกว่า สิวอุดตันรึเปล่าไม่แน่ใจ) คือวันที่เริ่มมีสิว กวางเริ่มใช้ Biotherm Cera Repair Berrier Cream แล้ววันรุ่งขึ้น สิวเริ่มยุบ และหายไปเลย เราก็ เห้ยยย... ทำไมถึงดีขนาดนี้


- กวางอายุ 37 เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา อายุเลขนี้ + กับการไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเองอย่างเต็มที่ อย่างช่วงที่ผ่านมาเป็นช่วง แคมเปญ 11.11 แบบช้อปออนไลน์แต่ละแบรนด์กระหน่ำออกโปรโมชั่นแข่งขันกันอย่างดุเดือด ผู้บริโภคอย่างเราก็ไม่ควรพลาดแน่นอน แต่ว่าแต่ละโปรฯ ก็ขยันปล่อยตอนเที่ยงคืน เสียเหลือเกิน (ไม่รู้ทำไม ใครพอทราบบอกกันให้หายสงสัยทีจ้า)ทำให้ช่วงก่อนนั้นกวางนอนดึกเกือบทุกคืน ถ้าเป็นแต่ก่อนผิวกวางจะโรย และโทรมเร็วมาก และรูขุมขนจะกว้างมากๆ แต่พอได้ใช้ Biotherm Cera Repair Berrier Cream ในช่วงนี้พอดี ผิวกวางมีความเรียบเนียน แบบไม่ต้องซูม ก็ดูออกเลยว่า ผิวยังคงสุขภาพดี แม้พักผ่อนน้อย คือ ปังมากๆค่ะ


​"ขอให้คะแนน 5 เต็ม 5 ไม่มีหักค่ะ

สรุปสั้นๆ (เผื่อใครขี้เกียจอ่านด้านบน ^^) Biotherm Cera Repair Berrier Cream เป็นครีมผิวดูสตรอง อย่างแท้ทรู ไม่มีจกตา ใช้ดีจริง ใช้ดีมากด้วย เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่คุ้มค่ามากๆๆๆ สำหรับการลงทุนใช้ค่ะ ขนาด 50 มล. ราคา 2,100 บาท กวางว่าคุ้มมากๆๆๆ ที่จะซื้อมาใช้ค่ะ

   สุดท้ายขอขอบคุณทาง Jeban ที่ส่งผลิตภัณฑ์ดีๆเช่นนี้ให้ทดลอง และขอบคุณทาง Biotherm ที่มีผลิตภัณฑ์ดีๆแบบนี้ให้ลูกค้าอย่างเราได้ใช้ตลอดค่ะ


Jiralove

Jiralove

My name is Kwang.I like Jeban Ka...^-^

ติดต่อได้ที่ Line : @kwang_jira2527

กวางเป็นสาวผิวมัน รูขุมขนกว้าง ตอนนี้เริ่มมีริ้วรอยแล้วค่า และยังมีพวกกระ จุด ด่างดำ จางๆ และยังมีผมขาว และผมร่วงด้วย แง๊...

ก็เลยต้องมาเป็นสมาชิกของบ้านจีบัน เพราะจะได้อัพเดต เทรนด์ความงาม ให้ตัวเรายังสวยและดูดี แม้วัยจะปาเข้าเลข 4 แล้วก็ตามค่า...

FULL PROFILE