ผิวแห้ง? ผิวระคายเคือง? ผิวลอกเป็นขุย? จัดการทุกปัญหากับ FYNE Ectoin Reviving Intense Moisturising Cream

43 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

รีวิวนี้อยากมาบอกต่อกับครีมตัวใหม่ที่เบนซ์ได้ลองมาเดือนนึงละค่ะ ทาง FYNE ได้ส่งมาให้ลองใช้ก่อนเปิดตัว บอกเลยว่าตอบโจทย์คนผิวแห้งสุด!!! ถึงแม้เบนซ์จะไม่ได้มีผิวแห้ง  แต่ถ้าตามรีวิวเบนซ์จะรู้ว่ามีปัญหาผิวแห้งระคายเคืองจากผลิตภัณฑ์รักษาสิวอยู่เป็นประจำ แต่ที่ผ่านมาอากาศหนาวมาเยือนด้วย ตัวนี้มาถูกเวลามาก ได้ทดลองกันทุกสภาพอากาศเลย

FYNE Ectoin Reviving Intense Moisturising Cream ครีมบาล์ม ปราบผิวแห้ง เน้นความชุ่มชื้นแบบสุดๆ จัดหนักกับเซราไมด์ (5 ชนิด), คลอเลสเตอรอล และกรดไขมัน นอกจากนี้ยังช่วยลดอาการระคายเคือง และเพิ่มความแข็งแรงให้กับ skin barrier ผิวลอกเป็นขุย ครีมตัวนี้เอาอยู่

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ


  • Ectoin เด่นในเรื่องปลอบประโลมผิว เพิ่มความแข็งแรง และช่วยเรื่อง Microbiome จุลินทรีย์ที่ดีบนผิวของเรา ลดอาการ Eczema และยังช่วยเติมความชุ่มชื้นในชั้นผิว ใส่ความเข้มข้นสูงสุดถึง 2% 

  • Niacinamide ส่วนผสมยอดนิยมที่ช่วยลดอาการระคายเคือง เพิ่มความแข็งแรงของผิว ลดความมันและยังช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น ใส่มา 5% คาดหวังผลได้

  • Centella Asiatica Extract สารสกัดจากใบบัวบก ช่วยปลอบประโลมผิว ลดอาการแดง ระคายเคือง และอาการคัน อีกทั้งยังช่วยลดการอักเสบของสิวและรอยแดงจากสิว

  • Shea Butter เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว

วิธีใช้ เบนซ์จะวอร์มครีมลงบนฝ่ามือแล้วประคบให้ทั่วใบหน้า ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้าย ปิดล็อคความชุ่มชื้น (ถ้ามีสิวจะแต้มสิวหลังจากทาครีมตัวนี้) ใช้แค่ก่อนนอนค่ะ แต่ถ้าผิวแห้งมากจะใช้ตอนเช้าก็ได้เช่นกัน ถ้ามีผิวแห้งลอกจะแต้มซ้ำเฉพาะจุด

ความรู้สึกหลังใช้

  • ที่สังเกตได้ชัดเลยคือเนื้อครีมเข้มข้นสุดๆ ดูเหมือนเนื้อหนักๆแต่เกลี่ยง่ายอยู่นะคะ ทิ้งความชุ่มชื้นเคลือบผิวไว้หน่อย แต่ไม่ถึงกับมันเยิ้มเหนอะหนะ ไม่มีน้ำหอมและสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองตามฉบับ FYNE 

  • จากรูปผิวก่อนใช้จะมีความผิวแห้งมาก ดูหมองๆ เพราะเพลินกับการใช้ยาสิวมากไปหน่อย แต่หลังจากใช้ FYNE Ectoin ไปได้ไม่กี่วันอาการแดงลดลง ผิวชุ่มชื้นขึ้นจริงจัง ใช้ต่อเนื่องผิวดูดีขึ้น ที่สำคัญคือใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้ ลดอาการระคายเคืองเนี่ยแหละเลิศ ดูชุ่มชื้นแบบนี้แต่ส่วนตัวใข้แล้วสิวไม่เห่อขึ้นมานะคะ ตอนเข้าล้างด้วยครีมล้างหน้าเอาออกหมดอยู่นะ

ต้องบอกตามตรงเลยว่า กู้อาการผิวแห้งได้เร็วแถมยังช่วยลดอาการระคายเคืองได้ดีมั่กๆ ใช้ตอนอากาศเย็นๆผิวก็ยังชุ่มชื้นได้อีก และยังเป็นมิตรกับสิวและยารักษาสิว หรือใครที่ผิวระคายเคืองจากพวกผลัดผิวล่ะก็ใช้ตัวนี้ได้เลย  ส่วนผสมจัดเต็มคาดหวังผลได้ ใช้ต่อเนื่องผิวสุขภาพดีขึ้นด้วยค่ะ แนะนำ FYNE Ectoin Reviving Intense Moisturising Cream เลยค่ะ


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE