อาบน้ำยังไงให้สนุกขึ้น ลองไอเท็มใหม่ใน 7-Eleven!!!

41 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่​ะเพื่อน ๆ​ ช่วงนี้ก็ใกล้สิ้นปีแล้ว หลาย ๆ คนที่ทำงานออฟฟิศเหมือนทรายก็คงจะยุ่ง ๆ เพราะต้องรีบเคลียร์งาน​กันใช่ไห​มคะ ซึ่งแต่ละคนก็ต้องมีวิธี Relax ของตัวเองกันอยู่แล้ว

แต่.. มีเพื่อน ๆ คนไหนคิดเหมือนกับทรายไหมคะว่า.. ห้องน้ำเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ทำให้ทรายรู้สึกสงบ มีสมาธิ รู้สึก Relax โดยเฉพาะเวลาอาบน้ำคือฟินม๊ากกกก ไม่อยากออกจากห้องน้ำเลย555


ทรายเป็นคนนึงที่ชอบหาไอเท็มดูแลผิวมาเล่นเ​วลาอาบน้ำเพื่อเพิ่มความสนุกและความฟินขณะอาบน้ำอยู่ตลอด แต่ก็ยังไม่มีตัวไหนที่ชอบมาก ๆ เลย...


จนกระทั่ง!!! เมื่อไม่นานมานี้ ทรายไป 7-Eleven ทรายไปสะดุดกับ Bath Scrub ซองนี้...

 ✿ INN BEAUTY Perfume Bath Scrub ✿ 

น้องมีชื่อว่า อินน์ บิวตี้ เพอร์ฟูม บาธ สครับ

จากที่ลองอ่าน​ดูน้องเป็นเจลสครับอาบน้ำสะอาด กลิ่นหอม ซองสีชมพูน่ารักมาก คนที่แพ้สีชมพูอย่างเราก็คือโดนน้องตกด้วยแพ็คเกจเป็นที่เรียบร้อย5555

Packaging

ซองสีชมพู มาในรูปแบบฝาปิด-เปิด ด้านหน้าซองเป็นชื่อผลิตภัณฑ์ มีรูปดอกไม้สีขาวกับผลส้ม และมีส่วนที่เป็นซองใสเล็กน้อย​เผยให้เห็นเนื้อและเม็ดสครับด้านใน ส่วนด้านหลังซองจะเป็นข้อมูลสินค้าทั่วไป เช่น ส่วนผสม วิธีใช้ และช่องทางการติดตาม แต่ความน่ารักของซองน้อนนั้นให้เต็มสิบเลย ♥︎ 

Texture

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเจลสีชมพูอ่อน ๆ มีเม็ดสครับละเอียด  กลิ่นหอมมาก แบบมากกกกกกกกก !!!

Ingredients

น้องผสานไปด้วยส่วนผสมหลัก 4 คุณค่าจากธรรมชาติอย่าง Hi​malayan Crystal SaltCitrus Yuzu ExtractPin​k Guava ExtractCascara Extr​act (Coffee Cherry)

Himalayan Crystal Salt หรือ เกลือสีชมพูจากเทือกเขาหิมาลัย เต็มไปด้วยแร่ธาตุและสารอาหารสำคัญต่อผิวของเราถึง 84 ชนิด ที่จะมาช่วยเสริมความแข็งแรงของเกราะป้องกันผิว
Citrus Yuzu Extract ส้มยูซุจากเกาะเจจู อุดมไปด้วยวิตามินซีที่ดีต่อผิว ช่วยปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอยก่อนวัย และช่วยบำรุงผิวของเราให้ดูกระจ่างใส
Pink Guava Extract สารสกัดจากฝรั่งสีชมพู ที่มีปริมาณวิตามินซีสูงมากกว่าส้มถึง 5 เท่า ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายไปแล้ว เผยผิวสว่างกระจ่างใส เนียนนุ่มน่าสัมผัส
Cascara Extract (Coffee Cherry) สารสกัดจากเปลือกของเชอรี่กาแฟ มีฤทธิ์ช่วยต้านอนุมูลอิสระมากถึง 50 เท่าเมื่อเทียบกับแครนเบอร์รี่ ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ดูกระจ่างใส และต่อต้านริ้วรอย

นำสครับขัดลงบนผิวให้ทั่วร่างกาย หรือบริเวณที่ต้องการเป็นวงกลม และล้างออกด้วยน้ำสะอาดโดยไม่ต้องใช้สบู่ซ้ำเลยย

*:・゚ สามารถใช้ทำความสะอาดแทนสบู่ได้ด้วยน้าาา *:・゚ 

ความรู้สึกหลังใช้

ความรู้สึกตั้งแ​ต่เปิดฝาครั้งแรกเลยคือ... หอมมากกกกกก ทรายชอบความหอมของเขาจริง ๆ นะ กลิ่นคือ Luxury สุด ๆ แต่ตอนแรกก็แอบกลัวว่าสครับจะบาดผิวหรือเปล่านะ?!?

แต่ปรากฎว่า... ไม่เลยจ้า เม็ดสครับละเอียดไม่บาดผิวเลยแม้แต่น้อย หลังอาบน้ำเสร็จรู้สึกว่าผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น ไม่แห้งตึงเลยยยย และทาง​แบรนด์เขาบอกว่าเป็นสูตรอ่อนโยน ซึ่งก็อ่อนโยน​จริง ๆ เพราะทรายใช้แล้วไม่มีอาการแพ้แต่อย่างใด !

เรามาดู After Used กันบ้างดีกว่า... ที่สังเกตได้ชัด ๆ เลยคือข้อศอกของทราย จากตอนแรกที่แห้งแตกมาก ใช้ไปสักพักรู้สึกได้ว่าข้อศอกชุ่มชื้นขึ้น ไม่แห้งแตกเหมือนตอนแรกเลย และผิวก็ดูนุ่มขึ้นด้วย ปังสุดดดด!

สรุปได้ว่าน้องปังมากจริง ๆ เรียกได้ว่าเป็น 3 in 1 เลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากน้องจะช่วยทำความสะอาดผิวแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวให้สุขภาพดี ผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ฟื้นฟูผิวหยาบกร้านเผยผิวใหม่ และยังหอมติดตัวไปทั้งวันเลยยย ดียยยยย์ !


ใครที่กำลังหาไอเท็มที่ช่วยเพิ่มความสนุก และผ่อนคลายเวลาอาบน้ำไปด้วย ทรายอยากจะแนะนำไอเท็มใหม่ตัวนี้เลย

แบบซอง ราคาเพียง 49 บาท พกพาง่าย จะไปที่ไหนก็สามารถพาน้องไปได้ทุกที่ 

ทรายซื้อที่ 7-Eleven น้าาา ลองไปหาตำกันดูนะคะ ♡

การอาบน้ำจะสนุกและไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

ถ้าได้ลองใช้ INN BEAUTY Perfume Bath Scrub !


✿ ✿ ✿ 


minissai

minissai

สวัสดีค่าาา ヅ

ชื่อทรายนะคะ อายุ 26 ปี ✦ เป็นคนผิวผสม สีผิวไม่ค่อยสม่ำเสมอ

ทรายชอบเรื่องความสวยความงามต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง การดูแลสุขภาพ หรือการแต่งกาย รวมไปถึงเรื่องเที่ยวเรื่องกิน

มาเม้าส์มอยกันได้นะคะ ฝากเนื้อฝากตัว ฝากติดตามหน่อยน้าาา ♥︎

Contact
Line ID: sor.sai
IG: minissai_

FULL PROFILE