ศึกประชันลิปบาล์มฟรุ้งฟริ้ง ระหว่าง TOM FORD vs HUDABEAUTY

47 24
ศึกประชันลิปบาล์มฟรุ้งฟริ้ง ระหว่าง TOM FORD SOLEIL BALM FROST กับ HUDABEAUTY DIAMOND BALM NEGLIGEE 💋 เหตุเกิดจาก𝚃𝙸𝙺𝚃𝙾𝙺 อีกแล้ว มีผู้หญิงคนนึง รีวิวลิปของ 𝚃𝙾𝙼 𝙵𝙾𝚁𝙳 อันนี้ แต่ก็มีคนอีกมากมาบอกว่าเหมือนของ 𝙷𝚄𝙳𝙰 เลยแบบนี้ แถมถูกกว่าด้วย แล้วทีนี้ในคอมเม้นท์ก็เสียงแตกเป็นสองฝั่งเลยจ้า ตีกันเลย 😂 ทางเราก็ใจวอแวกับ 𝚃𝙾𝙼 𝙵𝙾𝚁𝙳 ตั้งแต่เห็นคลิปนั้น แต่ไหนๆก็ไหนๆ อะ สอย 𝙷𝚄𝙳𝙰 มาด้วยเลย จะได้ตัดสินกันให้จบๆ
💋 ราคา 𝚃𝙾𝙼 𝙵𝙾𝚁𝙳 2,200฿ ส่วน 𝙷𝚄𝙳𝙰 980฿ ค่ะ ในส่วนนี้ พี่ทอมฯของเราดูจะแพงไปนิสสำหรับลิปบาล์มอะเนอะ

💋 ตัวแท่งของพี่ทอมฯสีทองอร่าม ไม่ใช่พลาสติก และทนรอยขีดข่วน ส่วนพี่ฮูด้าเป็นพลาสติกสีหวานเย็น น่ารักๆ
💋 ตัวแท่งของลิป มองจากภายนอกตอนซื้อมาใหม่ๆเลยทั้งสองแท่งจะมีกลิตเตอร์ ชิมเมอร์เต็มแน่น ทั้งแท่ง ของพี่ทอมฯจะเห็นชิมเมอร์สีทองละเอียด ส่วนของฮูด้า จะเห็นชิมเมอร์หลากหลายทั้งทอง ม่วง และสีเงินๆ

💋 ลองสวอชที่มือ ทั้งสองตัวเนื้อลิปไม่เปลี่ยนสี เป็นสีใสๆ เหลือบไปตามความวาวของชิมเมอร์ เนื้อสัมผัสนุ่มพอกัน เกลี่ยง่ายเท่ากัน และไม่เหนอะหนะเหมือนกัน และเนื้อชิมเมอร์ไม่บาดปากเลยจ้า
💋 ในส่วนของชิมเมอร์ และความฟรุ้งฟริ้งวิ้งค์ว้าว พี่ทอมฯมาแน่น มาเต็ม ทุกอณูมาก นิคลองตัดหน้าลิปดู สรุปฮูด้าเค้าแค่เคลือบชิมเมอร์ไว้ด้านนอกเฉยๆอะ ตัดหน้าลิปแล้วแทบไม่เห็นชิมเมอร์ในด้านในแกนกลางของลิปเลย คือถ้าจะมีก็น้อยกว่าด้านนอกมาก / ส่วนพี่ทอมฯโดนตัดหน้าลิปแล้วก็ยังเห็นชิมเมอร์สีทองอยู่ทุกอณู ไม่ได้แค่โปะมาแบบฉาบฉวยนะจ๊ะ

💋 ความเล่นแสง อันนี้พี่ทอมฯก็เฉิดฉายอีกนั่นแหละ คือเค้าจะไม่เห็นความมันของลิป แต่จะเห็นเป็นประกายของชิมเมอร์ชัดเจน ยิ่งโดนแฟลชยิ่งชัด ยิ่งสวย ส่วนฮูด้าจะเห็นประกายชิมเมอร์น้อยหน่อย เห็นความเลื่อมของลิปมากกว่าค่ะ
💋 ความติดทน พอทานข้าวแล้วก็หลุดพอกัน แต่ๆๆๆ ประกายชิมเมอร์สีทองของพี่ทอมฯนั้น อยู่ยั้งยืนยง ความวาวหายไป แต่ชิมเมอร์ยังอยู่จ้า ส่วนฮูด้านั้น เนื้อลิปกับชิมเมอร์เค้าถือคติ มาด้วยกัน ไปด้วยกัน..

💋 ส่องด้วยเลนส์ซูม 30 เท่า ยิ่งเห็นว่าพี่ทอมฯมีชิมเมอร์ทุกอณู แน่นๆสวยๆเลย ส่วนฮูด้า ยิ่งทา ชิมเมอร์ยิ่งน้อยลงอ่าแม่ (เพราะนางเคลือบแต่ข้างนอกจริงๆ)
💋 สรุป เมื่อย้อนกลับไปดูราคาข้างบนแล้ว ก็ขอบอกตรงนี้เลยว่าพี่ทอมฯนั้นสมราคา และไม่แพงเลย

ใครชอบความฟรุ้งฟริ้งวิ้งค์วับ ลองดูนะคะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE