+++Review Old Rock Anti-Acne Spot Gel Plus+++

36 15
ทุกคนนนนน ใครที่กำลังมีปัญหาสิว ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวสเตียรอยด์ สิวฮอร์โมน ตัวนี้เอาอยู่แน่ๆ มาดูหน้าตากันค่ะ
มาดูคำเคลมของเขากันนะคะ เขาบอกว่าเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับผิวเป็นสิวแบบเจล จากหินน้ำมันฝรั่งเศส เป็นสูตร Non-Comedogenic ที่มีส่วนช่วยไม่ให้เกิดการอุดตันของไขมันในรูขุมขน ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว และเนื่องจากไม่มี BHA จึงอ่อนโยนต่อผิวและไม่ไวต่อแสงจึงสามารถใช้ได้อย่างต่อเนื่องค่ะ เรามาดูกันค่ะ ว่าในตัวนี้เจลแต้มสิวอันนี้มันมีอะไรดีงามขนาดนั้น
1. Lactobacillus ferment ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวให้เซลลืผิวจับยึดกันได้ดีขึ้น ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วได้ด้วย ช่วยกระตุ้นการสร้างผิวหนังกำพร้า ช่วยป้องกันผิวจากเชื้อโรคโดยกระตุ้นการสร้างโปรตีนที่มีหน้าเป็น Anti-microbial 
2. สารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติจากฝรั่งเศส ช่วยลดอาการอักเสบ ลดอาการคัน และช่วยควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิว 
3. สารสกัดจากชะเอมเทศ ช่วยลดการสร้างเม็ดสีและลดความเสี่ยงจากการแพ้ 
4. สารสกัดจากอัลลันโทอิน ช่วยกระชับรูขุมขน เพิ่มความชุ่มชื้น และลดการอักเสบได้ด้วย 
5. สารสกัดจากเปลือกมังคุด ช่วยควบคุมการเจริญของเชื้อก่อสิวอย่าง P.acne 
6. สารสกัดจากรากชะเอมเทศ ช่วยลดการอักเสบและลดการเม็ดสีค่ะ 
นี่คือทั้งหมดของความปัง ในสารแอคทีฟที่มีมาในเจลแต้มสิวค่ะ โอ๊ยลืมๆๆ ยังไม่หมดๆๆ อีกความปังคือเขาปราศจากสารก่อการระคายเคืองอย่าง แอลกอฮอล์ พาราเบน สีสังเคราะห์ มิเนอรัลออยด์ หมดแล้วความปัง เรามาดูตัวเนื้อเจลแต้มสิวกันค่ะ
เนื้อเจลแต้มสิวจะมีสีเหลืองอ่อนๆ ค่อนข้าเหลว เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว เราว่าเราชอบมากๆเลยนะคะกับเนื้อเจลแต้มสิวตัวนี้ ต่อมาก็คือผลลัพธ์หลังจากที่เราใช้ สำหรับเราคือประทับใจมากๆเลยค่ะ
คือเราจะมีสิวที่เป็นแดงๆนูนๆค่ะ อยู่ตรงหน้าแก้ม เราว่าหลายคนอาจจะเคยเป็น ไม่มีหัวแต่นูนแดงเจ็บและคันๆด้วย ซึ่งเจ้าตัวเจลแต้มสิวนี้นางเอาอยู่ คือจะมาบอกว่ามันดีจริงๆ ฉันชอบมากกก แต่ๆๆๆๆ ราคาเขา 220 บาท มีขายในวัตสัน เราว่ามันดีเลยค่ะ แต่ข้อเสียเลย จัดว่าเป็นข้อติดีกว่า คือตัวนี้แอบหายากมาก บางสาขาก็ไม่มีเลยค่ะ ฮือออ แอบเสียใจนะคะ อยากให้มีการขายให้มากกว่านี้อ่าาาา สรุปสุดท้ายก่อนจากกันค่ะ ถ้าถามว่าเจ้าตัวเจลแต้มสิวตัวนี้เหมาะกับผิวหรือเหมาะกับสิวแบบไหน เราว่าเหมาะกับทุกสิวเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวสเตียรอยด์ สิวฮอร์โมน นางเอาอยู่มากจริงๆค่ะ ถ้ามองในเรื่องราคาก็แอบแรง แต่!!! ถ้ามองถึงสารแอคทีฟที่เขาให้มาและผลลัพธ์ที่ได้เราว่ามันคุ้มค่า คุ้มราคามากๆ นะคะ และสุดท้ายจริงๆแล้วค่ะ เราขอขอบคุณทุกคนที่ได้ติดตามการรีวิวของเราในครั้งนี้นะคะ ขอบคุณค่าา ^^