รองพื้นและแป้ง Srichand ปกปิดดีมาก ราคาหลักร้อย ให้งานผิวสวยจึ้งจริงระดับล้านนน ✨💫 ใช้คู่กันผิวสวยเป๊ะ! คุมมันนาน 12 ชั่วโมง

41 21
WITH <strong>Srichand</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


สวัสดีค่ะทุกคนน

ดีใจมากเลยย ที่วันนี้จะได้เข้าเม้ามอย และบอกต่อสิ่งดีๆอีกเช่นเคยค่ะ 

คิดถึงจังเล้ยยยย ไม่ค่อยได้มาทักทายกันเลยค่า555555



ห่างหายไปนาน วันนี้เลยจะมาป้ายยาถึง ‘เครื่องสำอางราคาน่ารัก’ 

และเป็นตัวโปรดที่วิชอบใช้ในช่วงนี้ค่ะ ✨✨



หลังจากที่ห่างหายจากการแต่งหน้าไปนานมากก เนื่องด้วยสถานการณ์ต่างๆ ที่ไม่ค่อยได้ออกไปไหน บวกกับความเคยชินกับการออกไปข้างนอกแบบหน้าสด55555 ทำให้ปีนี้ถือเป็นปีที่แทบจะไม่ได้แต่งหน้าเลยจริงๆ แต่พอมาถึงปลายปี เอ้าา ดันได้ออกไปใช้ชีวิตบ้างแบบประปราย คราวนี้แหละค่ะ ถึงกับตกใจเมื่อส่องกระจก! เพราะว่าสิวขึ้นระเบิดระเบ้อมากก ทิ้งรอยไว้ตรึม ความโทรมใดๆของผิวก็คือเห็นได้ชัดมากก


เพราะแบบนี้ วิถึงกับต้องหาไอเท็มใหม่ ที่เค้าว่าเด็ดดวง ปกปิดได้ปังมาลองง แต่ก็ยังคงเน้นความเบาสบายผิว ;-; เพราะเคยชินกับหน้าสด แถมยังแอบกลัวการอุดตัน เลยได้พบเจอกับสองสิ่งนี้จาก  แบรนด์ Srichand  ซึ่งเป็นแบรนด์ไทยที่สายเมคอัพรู้จักกันเป็นอย่างดี เรียกได้ว่า ..


ผลิตภัณฑ์ตัวไหนออกมาก็เริ่ด! 


ยิ่งสองไอเท็มที่วิจะพูดถึงวันนี้แล้วหละก็.. บอกเลยว่าเป็นของใหม่ที่ออกมาไม่นาน แต่ได้ความสวยระดับตำนาน มีอยู่จริงเด้ออ




นั่นก็คือ รองพื้นรุ่นใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า ..

Srichand Super Coverage Foundation SPF50 PA++++


และ .. แป้งม่วงอัดแข็งเซ็ตหน้าเป๊ะ! 

ที่ต่อยอดมาจากแป้งตลับม่วง Bare to Perfect ในปีที่แล้ว 

ซึ่งน้องแป้งตลับอัดแข็งตัวนี้มีชื่อว่า…

Srichand Bare to Perfect Translucent Compact Powder


บอกเลยว่าถ้าทุกคนได้ลองแล้วจะหยุดแต่งหน้าไม่ได้! อยากจะแต่งหน้ามันทุกวันน เพราะยิ่งแต่งยิ่งสวย สวยแบบมีความผิวธรรมชาติ บางเบาแต่ปกปิดดีม้ากกก ลงแค่รองพื้นกับแป้ง ส่องกระจกแล้วถึงกับเอ๊ะะะ นี่ใครร ตื่นมาแล้วแต่งหน้า ผิวก็สวยได้ขนาดนี้เลยเหรอออ 555555



เดี๋ยวจะหาว่าวิเว่อร์วังฮะ วิเลยจะเล่าให้ฟังต่อว่า สองตัวนี้ดียังไง ?

ทำไมถึงชอบบบบ ได้ขนาดนี้ (แต่คือชอบจริงงง ;-; ใช้แทบทุกวันเลยจริงง)



Srichand Super Coverage Foundation SPF50 PA++++

30 ml. / 350.-


จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ : บอกเลยว่าเป็นรองพื้นที่ ราคาหลักร้อย ที่ราคา สวนทางกับคุณภาพมากก เพราะเค้า คุมมันดี ปกปิดกริบดีมากค่ะ กันน้ำกันเหงื่อ เบลอรูขุมขนได้ดี ด้วย Airy Ball Burring Technology และแน่นอนว่า รองพื้นตัวนี้ยังช่วยปรับเฉดสีผิวให้กระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอกัน ด้วย Whitening peptide


ซึ่ง สีที่วิใช้ในรีวิวนี้ คือสี 120 Beige ค่ะ เหมาะสำหรับสาวผิวสีเนื้อ แต่จริงๆแล้วแบบหลอด เค้ามีออกมาให้เลือกกันถึง 4 เฉดสีเลย มีตั้งแต่ผิวขาวไปจนถึงผิวสีน้ำผึ้งเลยค่า สามารถเลือกสีให้พอดีหรือสว่างกว่าสีผิวของเราได้เลยแล้วแต่ชอบฮะ


และด้วยความใส่ใจที่เพิ่มขึ้น คือนางเป็นรองพื้นที่ ไม่มีพาราเบน และ น้ำหอม น้า ใครแพ้น้ำหอมหรือพาราเบนคือจัดว่าน่าลองเลยสำหรับตัวนี้



เนื้อสัมผัสและการปกปิด : เป็นรองพื้นเนื้อแมทต์กริบ ที่ทาง่ายมากกก คือสามารถใช้มือเกลี่ยได้เลยแบบไม่ต้องใช้ฟองน้ำค่ะ และไม่เป็นคราบเป็นปื้นน้า เรื่องความปกปิด สำหรับวิคือให้ไปเลยแบบ 10/10 จะมีแค่บางจุดเท่านั้นที่ทาแล้วเป็นคราบค่ะ เช่น บริเวณที่ผิวแห้งมากๆ หรือเป็นแผลแบบตกสะเก็ด อันนี้คือต้อง Tap ตัวรองพื้นซ้ำลงไปอีกสักหนึ่งรอบนะคะ แต่ถ้ารอยสิวรอยแดงคือกริบจริงดั่งคำเคลม!



กันน้ำกันเหงื่อได้จริงหรอ? : ปัจจุบันรองพื้นกันน้ำกันเหงื่อออกมาให้ลองกันเยอะมากกก เราก็พิสูจน์ไปเลยสิคะะ ว่าของศรีจันทร์กันน้ำแน่นตึ้บนะะ ก็ว่าไม่ได้ เพราะขนาดราดน้ำแล้ว ถูแล้ว ก็ยังสวยแป๊ะปังเกาะผิวอยู่พิสูจน์ได้จริงง


: ความรู้สึกหลังใช้ : 


เป็น Fav รองพื้นในปีนี้ของวิอีก 1 ตัวค่ะ เรียกว่าหาที่ติได้ยาก เหมาะสำหรับสาวผิวผสม-ผิวมัน เพราะคุมมันดี เอาอยู่จริง แต่ที่วิอยากแนะนำก่อนลงรองพื้นตัวนี้คือ ควรทาสกินแคร์ให้ผิวชุ่มชื้นก่อนค่ะ แม้ว่าตัวรองพื้นจะเกลี่ยง่ายมาก แต่หลังจากเกลี่ยแล้วน้องจะเซ็ตตัวเป็นรองพื้นเนื้อแมทต์ ดังนั้นควรเตรียมผิวให้ชุ่มชื้นก่อน เพื่อไม่ให้เป็นคราบระหว่างวันค่ะ


เรื่องเฉดสีทางศรีจันทร์ทำออกมาได้ดี ตอบโจทย์ค่ะ คือสีไม่ได้โดดจากผิวมากเกินไป และระหว่างวันไม่ดรอป งานผิวเป๊ะเอาอยู่ทั้งวันจริงๆ




Srichand Bare to Perfect Translucent Compact Powder

9g. / 350.-


จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ : น้องตลับม่วงหรูหราคนนี้ เป็นแป้งโปร่งแสงอัดแข็ง พกพาได้สะดวกค่ะ มาพร้อมกับ Double-function Fit Technology คือช่วยควบคุมความมันได้นานถึง 12 ชม. เอ๊อ!! เอาสิ นอกจากนั้นแล้วคือไม่ต้องกังวลว่าทาแล้วผิวจะแห้งกร้าน เพราะในเนื้อแป้งเค้ามี Encapsulated Sodium Hyaluronate ทาแล้วให้ผิวสวยดูสุขภาพดี และยังมีส่วนผสมจาก Thyme และ Camellia Seed Oil



ตลับเป็นแบบแม่เหล็กดูดค่ะ เปิดใช้ง่าย เก็บง่าย พกง่าย ไม่หกเลอะเทอะกระเป๋า ชอบมากก พกทาระหว่างวันก็สะดวกดีค่ะ ไม่กินพื้นที่ในกระเป๋า


และเนื่องจากน้องเป็นแป้งคุมมันโปร่งแสง ทำให้สามารถใช้ได้กับทุกเฉดสีผิวค่ะ เพราะแป้งเป็นแบบโปร่งแสง ทาแล้วได้ผิวธรรมชาติมากๆ ผ่องขึ้นแต่ไม่หนา เหมือนไม่ได้ทาแป้ง ตื่นมาแล้วผิวสวยเลย เหมาะทั้งใช้กับเมคอัพ หรือ วันไหนจะแต่งหน้าเบาๆ สบายๆ ตัวนี้ก็ใช้ได้เช่นกัน ทาแล้วให้ลุคผิวสวยสุขภาพดีเลย


ถึงจะเป็นแป้ง แต่ก็ยังใส่ใจลงไป .. เพราะเค้าปราศจาก น้ำหอม พาราเบน และแอลกอฮอล์น้าา



เนื้อสัมผัสและการปกปิด : เนื้อแป้งคือบางเบามากกก ทาง่าย ให้ฟีลผิวสวยและคุมมันจริง แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่ได้แห้งกร้านนน พัฟที่มากับตัวตลับคือนู๊มมม ไม่ระคายเคืองผิวเลย



: ความรู้สึกหลังใช้ : 


แป้งตลับม่วงรุ่นใหม่นี้ ไม่หนักผิวค่ะ ไม่กอง คุมมันดีมากก ความคุมมันนี่บอกเลยว่าเทียบเท่าเค้าท์เตอร์แบรนด์ได้เลยค่ะ บางเบา ให้ความผิวสวย ช่วยเซ็ตเมคอัพดี พกง่าย ทาง่ายมากจริงง ดีมากจนคิดเอาไว้ว่าจะซื้อมาเป็นของขวัญปีใหม่ให้เพื่อนๆกับครอบครัวด้วยเลย เผื่อใครยังคิดของขวัญปีใหม่ไม่ออก ซื้อแป้งตัวนี้ไปเป็นของขวัญก็คือเลอค่านะ ใช้ได้ทุกคนแน่นอน




หลังจากใช้ทั้งสองตัวร่วมกันก็จะได้ฟีลผิวสวยสุขภาพดี แต่งหน้าเบาๆได้ทุกวันเลยค่ะ สบายผิวมากจริงๆแค่ใช้สองตัวนี้ คือมันกำลังพอดี ไม่แมทต์แห้งเกินไป แต่งเบาๆ แต่งานผิวสวยไม่เบาเด้อจ้าา




มากไปกว่างานผิวสวย เราก็ต้องพิสูจน์กันว่า 

เค้าคุมมันได้นาน 12 ชั่วโมงจริงเปล่า ?




คุมมันได้นาน 12 ชั่วโมงจริงหรอ? : คุณคะะะ แต่งหน้าตั้งแต่ 8 โมงเช้า ออกจากบ้านไปตากแดดตากลมทั้งวัน กลับถึงบ้านสามทุ่ม (มากกว่า12ชม.ด้วยซ้ำ) บอกเลยว่าไม่ได้น่าเกลียดนะเอาจริงๆ สิ่งที่หลุดเลยก็คือลิปค่ะ55555 ไม่เกี่ยวกับรองพื้นและแป้งแต่อย่างใด บอกเลยว่ารองพื้นคือช่วยคุมมันแมทต์ในระดับนึง แต่ตบแป้งโปร่งแสงทับลงไปปุ้บ อือหือแทบไม่ต้องเติมอีกเลย ผิวเป๊ะ อยู่ได้นานมาก! ใช้แค่สองตัว แต่ได้สร้างงานผิวสวยสุขภาพดี คุมมันปังอยู่น้าา




: สรุปโดยรวมหลังใช้ :



 :: รองพื้นงานแมทต์ Super Coverage :: 


เป็นรองพื้นราคาดีมากกกอีกตัวเลย ที่วิได้ลองในปีนี้และถือว่าเป็นราคาที่ควรลองค่ะ คือสามารถทาไปทำงานเอย ไปเที่ยวเอย ได้หมด ติดแมสก์น้อยค่ะ แต่ถึงแม้ว่าจะติดแมสก์ไปบ้าง แต่บนหน้าก็ไม่เป็นคราบหรือเป็นรอยนะ คือดีมากเลยสำหรับวิ ในราคาเท่านี้คือแนะนำว่าควรลอง ควรมีติดกระเป๋าไว้ วิว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ



 :: แป้งม่วงอัดแข็งเซ็ตหน้าเป๊ะ :: 


ส่วนตัวเคยใช้แป้งม่วงศรีจันทร์ตั้งแต่สมัยที่เป็นฝาหมุนเปิดรุ่นแรก55555 ด้วยความที่เห็นว่าคนรีวิวเยอะมากก ไปยืนเลือกเองหน้าร้าน เพื่อนก็ยังเชียร์ว่าดี! ซึ่งบอกตามตรงว่ารุ่นแรกๆ สำหรับวิทาแล้วรู้สึกว่าคุมมันมากไปหน่อย5555 หมายถึงทาแล้วแอบตกร่อง แห้งมาก


แต่!!!!! พอได้ลองที่เค้าทำแบบอัดแข็งรุ่นใหม่ ปีสองปีมานี้ คือศรีจันทร์พัฒนาไปไกลมากกก ถูกจริตวิที่สุด! นอกจากจะไม่เป็นคราบแล้ว ทาปุ้บคุมมันปุ้บ ฟีลผิวมากๆ ไม่ได้ทำให้ผิวแห้ง หรือลงทับบลัชออนแล้วเป็นคราบเป็นปื้นอะ มากไปกว่านั้นยังส่งให้เมคอัพบนหน้าเราสวยขึ้นไปอีก เป็นแป้งตลับที่รักมากไปเลย จากใจจ  ชอบมากจริงงงง ราคาก็น่ารักควรค่าแก่การลอง ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ




หวังว่าทุกคนจะโดนวิป้ายยาไปอย่างหนักหน่วงนะคะ55555 คือเจอใครถามเรื่องรองพื้นหรือแป้ง ก็จะมี Srichand อยู่ในลิสต์ตลอดเลยเลยค่ะ ;-; แต่.. 10 ปากว่า ก็ไม่เท่าได้ลองใช้เองนะฮะะ



ใครอยากหามาลองใช้ แนะนำให้ซื้อผ่านออนไลน์ของร้าน Watsons หรือจะไปซื้อที่หน้าร้านก็สะดวกดีเหมือนกันค่ะ (เผื่อจะได้เทสสีรองพื้นจริงๆด้วยค่ะ)




ยังไงวันนี้วิขอตัวลาไปก่อนนะคะทุกคน

ขอบพระคุณที่ติดตามอ่านกันมาจนจบกระทู้นี้ฮะ :3


รักษาสุขภาพกันด้วยน้า สวัสดีค่า (:




W-wi Rujira

W-wi Rujira

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อวินะค้า จะมาแชร์สิ่งที่ใช้แล้วชอบให้ทุกๆคนได้เข้ามาอ่านนะค้า สามารถแสดงความคิดเห็นได้นะคะ :)

Playhard, Work harder ?⚡️

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ?

:: Contact ::
Line id : wirujirab.

FULL PROFILE