เคล็ดลับตัวหอม กระจ่างใส ไม่กลัวแดด ด้วยไอเทมจาก Smooto

40 21
WITH <strong>Smooto</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

นั่งทำงานในห้องแอร์เป็นประจำแล้วรู้สึกผิวแห้งกร้านได้ง่าย แถมพอออกจากห้องมาเจออากาศร้อนๆอีกก็รู้สึกว่าเหนียวเหนอะหนะตัว และดูหมองคล้ำลงหลังโดนแดด ดังนั้นเพื่อกู้ผิวให้กลับมากระจ่างใส เนียนนุ่ม ก็ต้องพึ่งโลชั่นที่ช่วยให้ #ผิวใสนุ่มชุ่มนาน กันแล้วล่ะ


สำหรับในกระทู้นี้พลอยก็มีไอเทม Body Serum บำรุงผิวกายในรูปแบบซอง ราคาถูกและดี ที่เป็นเนื้อเซรั่มแตกต่างจากโลชั่นบำรุงผิวทั่วไป ที่พอทาลงบนผิวแล้วจะช่วยให้ผิวนุ่มลื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมผิวกายหอม สดชื่น สไตล์ลูกคุณหนู จากแบรนด์ Smooto แบรนด์ครีมซองยอดนิยมใน 7 - Eleven มาบอกต่อด้วยล่ะ

Smooto Aloe Yuzu Brightening Body Serum

ปริมาณสุทธิ 50 กรัม ราคา 49 บาท


เซรั่มบำรุงผิวกาย #นุ่มเด้งด้วยยูซุ นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น และยังผสานคุณค่าของสารสกัดว่านหางจระเข้ เมือกหอยทาก กับโยเกิร์ต ที่ช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส เนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งช่วยลดปัญหาผิวแห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื้นน่าสัมผัส แล้วยังมีส่วนช่วยปกป้องและปลอบประโลมผิวจากการระคายเคือง แสบแดงจากการถูกแสงแดดเผาทำร้าย ที่สำคัญทำให้ผิวกายหอม สดชื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะตลอดทั้งวัน นานถึง 12 ชั่วโมง! และเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง...ก็ยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำอย่างเห็นได้ชัด


นอกจากนี้ยังมีส่วนประกอบสำคัญอย่าง Vitamin C + Vitamin E + Collagen + Hyaluronic Acid ที่เป็นสารบำรุงช่วยเร่งฟื้นฟูผิวให้กลับมากระจ่างใส ชุ่มชื้น เปล่งปลั่งอยู่ด้วย

เนื้อโลชั่นบางเบา เกลี่ยง่ายมากๆ แถมมีกลิ่นหอมสดชื่นของส้มยูซุ พอเกลี่ยทาลงบนผิวแล้วรู้สึกสบายตัว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย แถมยังซึมไว ช่วยให้ผิวหอมละมุนทันที แทบไม่ต้องฉีดน้ำหอมเพิ่มในระหว่างวันเลย

เป็นเซรั่มบำรุงผิวกายที่พลอยใช้แล้วชอบมาก เพราะทาแล้วช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นทันที แม้ว่าจะนั่งทำงานห้องแอร์ อากาศเย็นแค่ไหน ผิวก็ไม่แห้งกร้านเลย และยังมีผิวที่ดูไบร์ทกระจ่างใส หอมสดชื่นยาวนานทั้งวัน แล้วพอออกไปโดนแดดช่วงพักกลางวัน...ผิวก็ไม่แสบระคายเคือง ไม่คล้ำเสียง่ายด้วย แล้วหลังจากที่พลอยใช้มาอย่างต่อเนื่องก็รู้สึกเลยว่าผิวค่อยๆดูกระจ่างใส ดูเปล่งปลั่งขึ้น พวกรอยแผล จุดด่างดำก็ค่อยๆดูลดเลือนลงด้วยล่ะ

ใครที่ผิวแห้งง่ายในระหว่างวัน อยากบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เนียนนุ่ม และอยากมีผิวที่หอม สดชื่น แต่ไม่อยากพกโลชั่นบำรุงผิวแบบเป็นขวด พลอยแนะนำว่าต้องลอง #Smootoบอดี้เซรั่มยูซุ ซองนี้เลยค่ะ ราคาน่ารัก แถมเป็นแบบซอง พกพาสะดวก ไม่หนักกระเป๋า และใช้แล้วผิวยังดูสุขภาพดีขึ้นแบบเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องกังวลว่าผิวจะบางลง เพราะสมูทโตะเซรั่มบำรุงผิวกายตัวนี้เค้าไม่มีส่วนประกอบของสารกัดผิว และสารระคายเคืองที่ก่อให้เกิดการแพ้ค่ะ

ตอนนี้มีวางหน่ายที่ 7-Eleven แล้วนะคะ ซองละ 49 บาทเท่านั้น แต่มีจำหน่ายแค่สูตร Aloe Yuzu Brightening เท่านั้นค่ะ ซึ่งถ้าใครอยากลองใช้สูตร Aloe Gluta Aura Glow ผิวฉ่ำโกลว์ ก็สามารถสั่งซื้อได้ที่ Facebook: Smooto Japan และร้านค้าชั้นนำทั่วไปได้เลยค่ะ


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE