กู้ผิวโทรมให้เป็นผิวสวยได้ภายใน 14 วัน!! ด้วยน้อง Kiev Intensive Repair Serum

40 18
อันยองงงง วันนี้เราจะมาป้ายยาไอเทมตัวใหม่ที่ได้ลอง คือช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาเราได้ไปเที่ยวทะเลหนักมาก😂 สำหรับสาวๆคนไหนที่ผิวแพ้ง่ายต้องลอง  Kiev Intensive Repair Serum ที่รู้จักน้องเพราะรีวิวแน่นมาก!
Kiev Intensive Repair Serum เป็นเซรั่มบำรุงผิวสูตรเข้มข้น แต่ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่สำคัญไม่ทำให้ผิวอุดตัน สามารถแต่งหน้าต่อได้เลย ซึ่งเนื้อของน้องเป็นสีขาวขุ่น ซึ่งน้องมี 9Free โนสเตียรอย โนปรอท โนแอลกอฮอล์ โนMineral oil โนพาราเบน โนซิลิโคน โนสีและสารสังเคราะห์ โนTalc โนไฮโดรควิโนน สำหรับสาวๆผิวแพ้ง่ายจึงหมดห่วง
ในตัวน้องเป็นทั้งบำรุงผิวและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวของเราอิ่มฟูเรียบเนียนขึ้น ที่สำคัญเขาช่วยลดเลือนริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ ส่วนสารสกัดของน้องมีถึง 11 ชนิด เทคนิคเราคือทาหลังล้างหน้าและซับหน้าทันที ความรู้สึกมันจะชุ่มชื้นมากๆ
ซึ่งเราใช้ทาประจำเช้า-เย็น แต่ตอนเย็นเราจะโบกหนาหน่อย เหมือนมาส์กหน้าบางๆแล้วนอนไป ตื่นมาคือชอบมากกกก เพราะหน้ามันจะนุ่ม ฟู เลิฟมากกกก
ซึ่งความรู้สึกหลังใช้มา 14 วันดีมากทุกคน ที่เห็นได้ชัดเลยค่ะพวกกระ ฝ้า เส้นเลือดมันลดเลือนไปเยอะมากๆ ที่เป็นกระใหญ่ๆคือจางลงเยอะมาก รูขุมขนก็เล็กลง ผิวหน้าตอนนี้คือขาวกว่าตัว😂 ผิวดีขึ้นมาก แต่ราคาน้องไม่แรงเลยนะ ราคาขวดละ 590 บาท ราคาคือเป็นมิตรต่อกระเป๋ามาก
เพื่อนคนไหนที่เคยใช้หรือพึ่งใช้ มาแลกเปลี่ยนความรู้สึกกันได้นะว่าแต่ละคนใช้แล้วเป็นยังไงกันบ้างน้า วันนี้เราขอตัวก่อน บะบายยยย~


Narbncls

Narbncls

สวัสดีค่าา ชื่อ น๊าบ นะคะ
รับงานรีวิว ภาพนิ่ง | วีดีโอ | เขียนบนความ | ถ่ายแบบ
❥ ส่งงาน1-3วัน หลังได้รับของ
ราคาตามบรีฟงาน และช่องทางการลง
สนใจติดต่อ
ID : narbncls
https://line.me/ti/p/Y6tjMHa9bv

FULL PROFILE