REVIEW : ดินสอเขียนคิ้วแบบ 3 in 1 สวยครบจบในแท่งเดียว

36 19

สวัสดีค่าทุกคนนนน วันนี้เรามาแนะนำไอเท็มที่จำเป็นสำหรับสาวๆทุกคน ถึงแม้จะยัง WFH สิ่งนี้ก็ยังจำเป็นอยู่น้า

สิ่งที่จำเป็นสำหรับสาวๆอย่างเราก็คือ ดินสอเขียนคิ้ว นั่นเองจ้าาา วันนี้เป็นลูกรักแท่งใหม่ที่เราเพิ่งได้ลองแล้วชอบมาก ตอนนี้คือใช้ทุกวันเลย Smooto 3in1 Perfect Eyebrow Pencil นั่นเองจ้า

คือตัวนี้เค้ามีทั้งดินสอ แปรง และมาสคาร่า คือพกสะดวกมากอ่ะ แท่งเดียวจบเลย เนื้อดินสอสีสวยชัด เขียนง่าย ติดทน ตัวมาสคาร่าก็คือหัวแปรงเล็กปัดง่าย ทำให้คิ้วเราดูแบบเป๊ะมากขึ้น กันน้ำกันเหงื่อด้วย โทนสีจะเป็นน้ำตาลเข้มธรรมชาตินะ ใครที่สีผมโทนน้ำตาล โทนสีเข้ม ใช้ได้เลย

ใครที่กำลังมองหาดินสอเขียนคิ้วแท่งใหม่อยู่ เราแนะนำตัวนี้นะ คุ้มมากกก อยู่บ้าน ไปต่างจังหวัดพกแท่งเดียวคือจบเลย หาซื้อง่าย ราคาไม่แรงด้วย 139.- เท่านั้นจ้า

ปล.ขอแนะนำไมเซล่า วอเตอร์ของ Smooto หน่อยยย คืออันนี้แบรนด์ส่งมาให้ลองแหละ แต่เราชอบมากกกก เช็ดเครื่องสำอางสะอาด ไม่แสบตา ฟีลหลังเช็ดคือสบายผิวสุด ไม่ทิ้งความมันเลย แต่เอาเครื่องสำอางกันน้ำไม่ออกนะ แต่ถ้าแต่งหน้าเบาๆอ่ะ เริ่ดมากกก กลิ่นก็หอมสุด เห็นเป็นซองแบบนี้ใช้ได้นานมากกก เราเพิ่งใช้หมดไป 1 ถุงอ่ะ ใช้มาเป็นเดือนกว่าละ เขาชอบมีโปร ชิ้นที่สอง1฿ อ่ะที่วัตสัน ทางนี้ไปตุนมาเรียบร้อย

หวังว่าทุกคนจะลองไปตำไอเท็มที่เรามาแนะนำแล้วชอบกันน้า คราวหน้าจะมาเม้ามอยพร้อมทั้งของเด็ดๆอีกแน่นอน สุดท้ายนี้เหมือนเดิมเลยย รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ :)


love
xoxo
M.


mingmg

mingmg

HI :) สวัดีค่ะ ชื่อ มิ่ง นะคะ ✨
ชอบแต่งหน้า(แต่แต่งไม่เก่งเลยค่ะ 5555)
ชอบเครื่องสำอาง
ชอบสกินแคร์
ชอบรีวิว
เขียนไม่ค่อยเก่ง อาจจะงงๆบ้างบางที
มีอะไรก็ทักมาพูดคุยกันได้นะคะ อาจจะตอบช้าหน่อย
แต่ตอบทุกคนเลยค่า ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ข่อมคุณค่าาา

FULL PROFILE