น้ำตบในตำนานลองครั้งเดียวเป็นทาสตลอดไป​กับ Biotherm​ Life​ Plankton​ Essence​

44 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

       น้ำตบในตำนาน​ Biotherm​ Life​ Plankton​ Essence​ ตัวนี้คงไม่มีใครไม่รู้​จัก​ นี่ใช้จากขวดทดลอง​ ติดใจหนักมาก​ เลยต้องจัดขวดใหญ่มาเลย​ ใครกำลังตัดสินใจอยู่เดี๋ยว​วันนี้แวะมาแอบป้ายยาให้หนึ่งกรุบนะค้าบบบบบ​

       นี่คือโฉมหน้าแพ็คเก็จ​ ณ​ ตอนนี้​นะคะ​ ของที่เค้าใช้อยู่เป็น​ขวดขนาด​ 12​5​ มล.​ ลักษณะ​เป็น​ขวดแก้วสีน้ำเงิน-ฟ้า​ ไล่สีมา​ รู้สึกสวยกว่าเดิมมากกกกก

       ตัวนี้เป็นเอสเซนส์ที่อัดแน่น​ด้วย​ Life Plankton แพลงตอนสกัดบริสุทธิ์จากน้ำแร่ร้อนธรรมชาติถึง 5% หลักๆเลย​ น้องช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายตายแล้ว​ ขับผิวบริเวณ​ที่ดูหมองคล้ำ หรือไม่กระจ่างใส หรือพวกริ้วรอยเล็กๆตามวัย​ เผยให้ผิวดูเรียบเนียน รูขุมขน​ชับ ขับให้ผิวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ ลดเลือนพวกริ้วรอยเล็ก​ ให้ดูอ่อนวัยมากขึ้น​ 

      นอกจากนี้ใครเป็นสิวต้องเลิฟแรงงง​ เพราะนางปลอบประโลมฟื้นผิวได้ดีมว๊ากกกกก​ ช่วยลดบริเวณที่เป็นสิวอักเสบ หรือผิวที่ระคายเคือง​​ ช่วยให้สิวยุบตัวได้เร็วขึ้นด้วยยย​ 

       ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์​เป็นสีขุ่น​ใส ตัวเนื้อบางเบามากๆ​ ซึมเข้าผิวได้ค่อนข้างไว​ และไม่เหนอะหนะผิวเลย

        ​ วิธี​ใช้​ เทลงฝ่ามือพอประมาณ​ แล้วตบเบาๆลงผิวได้เลย​ เค้าใช้ทั้งเช้า-เย็น​ ใช้เป็นส​กินแคร์​ตัว​แรก​หลังใช้​ Toner​  

       นี่ฟินกับผลลัพธ์​ของนางจริงงงง​ คือแบบตอบ​โจทย์​ผิวที่แพ้​ง่ายของเค้าตอนนี้​ ปลอบประโลม​ดีเป็นที่หนึ่งงง​ ชอบตรงหลังใช้ทันทีด้วย​ ผิวชุ่มชื้น​ ดูอิ่มฟู​ ดูรูขุมขน​กระชับ​ขึ้นไปอี๊กกกกก​ หลังใช้ซักระยะถึงจะเห็นผลเรื่อง​ผิวกระจ่าง​ใส​ ดูสม่ำเสมอขึ้นน้า​ แนะนำให้ใช้เป็นประจำทุกวันอย่างต่อเนื่องยาวๆเลยค้าบบบ​ ใครที่กำลังลังเลอยู่ต้องได้ไปจัดซะแล้ววววว​ คือแบบคุณภาพ​​ ผลลัพธ์​คุ้มค่า​แน่นอนนนนนน 

 #ฉันจะสวย #หน้าใส #skincareroutine #เรื่องผิว #รีวิวบิวตี้ #beauty #ของดีบอกต่อ #ของมันต้องมี #สาวกแพลงตอน


ParnChaNee

ParnChaNee

สวัสดี​ค่ะ​ ชื่อป่าน​ฉะนี้​ รักในการรีวิวมากๆ​ รีวิวได้ทุกอย่างเลย​ ทั้งเรื่องกิน​ เครื่อง​สำอาง​ ส​กินแคร์​ เราเริ่มรีวิวจาก​ IG: ParnChaNee​jareview​ ยังไงฝากติดตามด้วยนะคะ

มีช่องทางอื่นด้วยค่ะ

TWITTER : @Phanbie
FACEBOOK ​: ป่านฉะนี้​ จะ​รีวิว​
INSTAGRAM​ : ParnChaNee​Jareview​

FULL PROFILE