ลดผมร่วง ด้วยสารสกัดจากข้าวสังข์หยด 🌾 (แบบละเอียด)

34 15
       ว่าด้วยเรื่องผมร่วง  เดิมทีเมื่อก่อนเราเป็นคนผมปกติค่ะ ไม่ได้มีปัญหาผมร่วงเลย แต่มาพักหลังๆนี้รู้สึกว่าผมร่วงเยอะมาก เกิดจากที่เราทำสีผมบ่อย และไม่ค่อยบำรุงดูแลผม รู้สึกว่าผมร่วงผิดปกติ ถึงร่วงมากๆ หวีทีออกมาเป็นกระจุกๆ และรีบแบนชี้ฟู ไม่สวยเหมือนเมื่อก่อน
       เราเลยหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดผมล่วง ลองใช้มาหลายตัวมาก แต่ก็ยังไม่ตอบโจทย์ค่ะ ช่วงนั้นยอมรับว่าเครียดมาก จนเราได้ลองเปิดใจ กับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ค่ะ Yod Sang (หนดสังข์) เขาเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ สารสกัดหลักจากข้าวสังข์หยด เป็นนวัตกรรมข้าวไทยที่มีงานวิจัย และ ได้รับการรับรองจากRiceplus Award 2018เขาสามารถช่วยลดผมขาดหลุดร่วงได้ภายใน14วันและกระตุ้นการเกิดผมใหม่ภายใน2เดือนค่ะ เจาอ่อนโยนไม่ระคายเคืองต่อหนังศรีษะ ไม่มีสารชะล้าง SLS,SLESและซิลิโคน
       เราได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งเซ็ตเลยค่ะ มีทั้งแชมพู ครีมนวดผม และ แฮร์โทนิคค่ะ

       แชมพู(Hair Nourishing Shampoo)แชมพูผสมสารสกัดจากข้าวสังข์หยดสำหรับผมอ่อนแอและผมขาดหลุดร่วง เขาช่วยทำความสะอาดผมดีมากๆเลยค่ะ ยังคงความชุ่มชื่น ใช้แล้วผมไม่เอี๊ยด ใช้สระผมเป็นขั้นตอนแรกค่ะ

      ครีมนวด(Hair Replenishing Conditioner)ครีมนวดผมสารสกัดจากข้าวสังข์หยดและตัวบำรุงธรรมชาติจากน้ำมันมะพร้าวเชียร์บัตเตอร์ออแกนิกส์อาร์แกนออยล์เพิ่มความชุ่มชื่นสำหรับผมอ่อนแอและผมร่วง ตัวนี้เขาอ่อนโยนมากค่ะช่วยบำรุงเส้นผมได้ดีมากแทน ทรีทเมนท์บำรุงผม ผมนุ่มลื่นไม่พันกัน

      แฮร์โทนิค(Hair Revitalizing Tonic)แฮร์โทนิคผสมสารสกัดจากข้าวสังข์หยด สำหรับผมอ่อนแอและผมขาดหลุดร่วง เข้มข้นเพื่อช่วยบำรุงรากผมให้รากผมแข็งแรง และกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมด้วย ผมลีบแบน เสีนเล็กก็จะะกลบีมามีสุขภาพดีอีกครั้งเหมาะมากๆสาํหรับผมอ่อนแอและผมขาดหลดุร่วงตัวนี้


      จากที่เราได้ลองมา14วันแล้ว ตอนแรกลุ้นมากค่ะ ว่าผมจะร่วงอีกมั้ย ผลปรากฏว่าผมร่วงน้อยลงขึ้นเยอะเลยค่ะ อย่างที่เคยบอก ปกติหวีผมทีผมจะร่วงเป็นกระจุก ตอนนี้แทบไม่ติดหวีแล้วค่ะ ดีใจมาก และ ผมกลับมามีน้ำหนัก ไม่แห้งชี้ฟูแล้ว แถมหวีง่ายลื่นมืออีกต่างหาก แนะนำเลยนะคะ ใครที่มีปัญหาแบบเรา ลองดผุนะคะ 
      เราซื้อผลิตภัณฑ์ตัวนี้มาจากTop Market นะคะ เขามีขายหลายที่มากเลย ลองไปหาซื้อกันนะคะ


Wannarati Singsanga

Wannarati Singsanga

เว็บนี้เป็นเว็ปบล็อกที่จะมาแชร์ประสบการณ์ต่างๆและแนะนำสิ่งต่างๆที่หลากหลาย

FULL PROFILE