ปังไม่ปังรองพื้นหน้าแน่นx2 แบรนด์ NAMI

38 17
วันนี้ตามชื่อหัวข้อเลยค่ะจะมารีวิวรพื้นหน้าแน่นตัวใหม่ของNAMIกันว่าปังไม่ปัง ตัวนี้นะคะเป็นรองพื้นเนื้อแมตต์ ปกปิดขั้นสูง
🍂 ช่วยปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ รอยสิวให้เรียบเนียนดูธรรมชาติ คุมความมัน กันน้ำกันเหงื่อ
🍂มีไฮยาลูรอน วิตามินCและวิตามินB3 ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส
🍂ปกป้องผิวจากรังสีUVA&UVB มีSPF50PA+++
มาดูเนื้อกัน ตัวนี้นะคะไม่มีเฉดสีหรือเบอร์อื่นๆเพิ่มเติมเด้อ มีเบอร์นี้เบอร์เดียวเลยส่วนตัวว่าคนผิวแทนอาจจะไม่ค่อยเหมาะเด้อ เนื้อเกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบอันนี้ลองสวอชที่มือ เส้นเลือดจ๋าเนียนหายไปเลย555อีกฝั่งที่ไม่ทาจะมีความเขียวของเส้นเลือดอยู่หน่อย
มาลองสวอชที่หน้ากันบ้าง ส่วนตัวว่าอันนี้เหมาะกับสีผิวจ๋าเลยนะ ไม่วอกไม่ลอย (ดูในรูปอาจจะขาวแต่จริงๆมันพอดีผิวเลยเด้อ5555) ดูความปกปิดนั้นสิที่แขนอาจจะยังไม่ชัดมาดูที่หน้า พวกรอยสิวรอยแดงคือหายไปเลย แต่ยังมีพวกสิวเม็ดใหญ่ๆที่อาจจะยังปิดไม่ค่อยหมดนะคะ แต่ถ้าเป็นรอยกลางเล็กๆอันนี้หายไปเลย ไม่หนักหน้า เพิ่มระดับความปกปิดเองได้อยากได้หนา บางลงได้ตามความชอบเลย
แต่งเสร็จออกมาก็ได้แบบนี้เลยค่ะ พร้อมออกบ้านมากกก ผลที่ลองใช้ระหว่างวันมีมันตรงจมูกหน่อย ไม่เป็นคราบ หน้าสีไม่ดรอป ผลที่ได้คุ้มกับราคา 49 บาทเลย😳 สรุปว่าให้ปังไปเลยค่าดือมากก ใครลองใช้แล้วมารีวิวผลเพิ่มเติมกันให้ฟังได้นะคะเพราะไม่แน่ใจว่าทุกคนจะชอบเหมือนกันหรือเปล่า วันนี้ก็ลากันไปก่อนขอบคุณที่อ่านกันจนจบค่ะ💕😍


ja010544

ja010544

สร้างไว้แชร์เครื่องสำอาง สกินแคร์ต่างๆ ที่ใช้แล้วชอบ Twitter/IG : ja_010544

FULL PROFILE