เคล็ดไม่(ลับ)กำจัดสิวแบบเร่งด่วน!

39 17
สวัสดีชาวจีบันที่น่ารักทุกคนค่ะ ขอเริ่มเรื่องเลยนะคะ...อ้อมอยากมาแชร์เคล็ดลับดูแลผิวหน้าช่วงที่เป็น(สิว) สาเหตุที่เป็นสิวเพราะงานที่อ้อมทำจำเป็นต้องแต่งหน้าทุกวัน และหลังๆมาติดขนมหวานมาก กินแทบทุกอย่าง แถมชอบกินไม่เป็นเวลา ด้วยความที่อ้อมใช้ชีวิตแบบไม่ได้สนใจสุขภาพเท่าที่ควร ผลที่ตามมาคือ...สิวบุกนั่นเองทุกโค้นนนน ปกติอ้อมจะเป็นคนที่ไม่ทำอะไรกับสิวเลยจะปล่อยให้หายไปเองตามธรรมชาติของเค้า แต่รอบนี้สิวมันคันมากๆ แล้วอ้อมต้องเกาตลอด เกาจนเลือดซิบ มันทรมานมากนะ ถ้าจะปล่อยให้หายไปเองหน้าเยินก่อนแน่ๆ อ้อมก็เลยได้ไปแสวงหาวิธีทุกช่องทางที่จะมาปราบสิวแบบเร่งด่วน! แล้วอ้อมก็มาเจอเจลลดสิว Clearnose เห็นเค้ารีวิวกันว่าสิบยุบไว ก็เลยรีบไปซื้อมาใช้บ้าง ตอนที่ไปหาซื้ออ้อมเจอซองสุดท้าย ขุ่นพระ!!ทำไมของมันหมดไวขนาดนั้น เพิ่งจะออกมาใหม่ไม่คิดว่าจะมีคนเหมาเกือบหมด แต่แต้มบุญอ้อมยังเหลือ ได้ลองใช้กับเขาเนอะ55555 ผลลัพธ์จะเป็นยังไงไปดูกันค่า

มี Keyword นึงที่อ่านแล้วชอบมาก...ต้องซื้อทันทีนั่นก็คือ "แต่งหน้าต่อได้" ว้าวไหมคะเพื่อนๆ ส่วนอ้อมนี่ตาเป็นประกายเลยค่ะ555555

เนื้อเขาเป็นแบบเจลใส แทบจะเป็นน้ำเลยแต่ไม่ไหลเหมือนน้ำนะคะ ทาแล้วซึมไวมาก รู้สึกได้เลยว่าเจลเขาบางเบา ใช้แล้วไม่รู้สึกแสบแต่อย่างใด

           ด้วยความที่ได้ลองใช้เจลลดสิวแล้วสิวมันยุบไปเลย อ้อมก็ไม่ได้ถ่ายรูปก่อนทาเก็บไว้ ก็เลยไปหารูปในมือถือแล้วก็มาเจอรูปที่ถ่ายไว้สองสามวันก่อน คือตอนนั้นอ้อมกำลังแต่งหน้า แล้วอยากถ่ายรูปเก็บไว้ ว่าตอนแต่งหน้ากับไม่แต่งมันต่างกันไหม สังเกตที่ตาข้างขวาจะกรีดอายไลน์เนอร์ไปแล้ว ตอนนั้นก็โฟกัสแค่เรื่องนี้ล่ะ ไม่ได้สนใจเรื่องสิวแต่อย่างใด แต่ความบังเอิญอ่านะมีสิวที่อ้อมบอกว่าชอบเกาอยู่ที่หน้าผากค่ะ55555 ก็เลยได้รูปมาอย่างที่เห็นเลยทุกคน


           สุดท้ายนี้อ้อมขอขอบคุณ Clearnose ที่ทำให้อ้อมได้เจอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กับความต้องการของตัวเอง อ้อมขอขอบคุณเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนที่เข้ามาอ่านกระทู้นี้ ทั้งคนที่คอมเม้นท์และกดไลค์ ขอบคุณมากๆเลยค่ะ วันนี้อ้อมก็ขอตัวลาไปก่อนนะคะ หากมีเรื่องราวดีๆเกิดขึ้นกับอ้อมอีก อ้อมจะมาแบ่งปันให้เพื่อนๆอ่านกันแน่นอนค่ะ บ๊ายบายค่า


Aphinya Muangluang

Aphinya Muangluang

🙏🏻สวัสดีค่า อ้อมนะคะ💖
ปกติอ้อมจะชอบหาสกินแคร์ หรือครีมบำรุงผิวต่างๆ
มาทดลองใช้เพื่อค้นหาตัวที่ดีและเหมาะกับอ้อมมากที่สุด
เมื่ออ้อมเจอสิ่งดีๆแล้ว แน่นอนว่าก็ต้องอยากบอกต่อให้เพื่อนๆเป็นความรู้ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อไปค่ะ
ฝากติดตามบ้านหลังนี้ด้วยนะคะ หากมีอะไรผิดพลาดอ้อมพร้อมน้อมรับคำตักเตือน เพื่อนำไปปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นค่ะ
💕อ้อมขอขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามากดไลค์
และคอมเม้นท์กระทู้ของอ้อมนะคะ🧸

FULL PROFILE