ไขข้อข้องใจ แชมพูลดผมร่วง Regro 6 สูตร ต่างกันตรงไหน และแต่ละสูตรเหมาะกับใคร ไปดูกันเลย

41 18
WITH <strong>Regro</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคนวันนี้ออมสินจะมาไขข้อข้องใจ แชมพูลดผมร่วงทั้งหมด 6 สูตร!! ของแบรนด์ Regro ซึ่งแชมพูทั้ง 6 สูตรของรีโกรลดผมร่วงเค้ามีความอ่อนโยนมากๆ เลยนะคะ ปราศจากสารเคมี สาร SLS อ่อนโยนกว่าแชมพูทั่วไปถึง 65 เท่า สำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ทุกสูตรค่ะ แต่เพราะRegro เค้ารู้ว่าสาเหตุหลักของปัญหาผมร่วงแต่ละคนไม่เหมือนกัน จึงคิดค้นสูตรเพื่อให้ตอบโจทย์กับแต่ละคนมากที่สุด 😊 แต่ละสูตรจะเหมาะกับใคร อะไรยังไงบ้าง วันนี้ออมสินจะมาพอทุกคนไปดูกันเลยค่าา

สูตร 𝙍𝙚𝙜𝙧𝙤 𝙎𝙝𝙖𝙢𝙥𝙤𝙤 𝙁𝙤𝙧 𝙇𝙖𝙙𝙮 :  ลดปัญหาผมร่วงสำหรับผู้หญิง พร้อมบำรุงให้ผมนุ่มสลวย ดูเงางาม และแข็งแรง แชมพูป้องกันผมร่วง ทำความสะอาดเส้นผมอย่างอ่อนโยน


แชมพูให้ความอ่อนละมุนสำหรับเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยรักษารากผมให้แข็งแรง ลดการหลุดร่วงด้วย Biotin พร้อม Moisturizer ธรรมชาติ เช่น Moringa Extract, Vitamin E, Vitamin B5 ให้ผมยาวนุ่มสลวย มีสุขภาพดี ใครที่ผมยาว ใช้แชมพูลดผมร่วงทั่วไปแล้วเส้นผมแห้งพันกัน แนะนำสูตรนี้เลยค่ะ จะตอบโจทย์มากๆ 



Texture เป็นสีเขียวมิ้นท์อ่อนๆ สีุ่นๆ นะคะ กลิ่นหอมละมุนๆ เนื้อมีความเข้มข้นมากค่ะ

สูตร 𝙍𝙚𝙜𝙧𝙤 𝙃𝙖𝙞𝙧 𝙋𝙧𝙤𝙩𝙚𝙘𝙩𝙞𝙫𝙚 𝙎𝙝𝙖𝙢𝙥𝙤𝙤 : ลดผมร่วง ลดความมัน และปรับสมดุลต่อมไขมันบนหนังศีรษะ


แชมพูป้องกันผมร่วง ทำความสะอาดเส้นผมอย่างอ่อนโยน อ่อนละมุนสำหรับเส้นผมและหนังศีรษะ รักษารากผมให้แข็งแรง สูตรนี้เค้าเน้นลดความมันที่หนังศีรษะ และเส้นผม เหมาะมากๆสำหรับทั้งผู้หญิง และผู้ชายที่ผมร่วง และผมมันร่วมด้วยนั่นเองค่า ส่วนผสมหลักๆของสูตรนี้ จะเป็นวิตามิน และสารสกัดจากธรรมชาติเยอะมากๆ เช่น Bergamot, Sesami Extract, Rosemary, Biotin, Vitamin B5, Vitamin E ช่วยลดความมัน แต่ยังได้ความชุ่มชื้นให้หนังศีรษะด้วย  

Texture เป็นสีใสๆ นะคะจะมีกลิ่นหอมสดชื่นๆ เนื้อก็มีความเข้มข้นค่ะ


สูตร 𝙍𝙚𝙜𝙧𝙤 𝘾𝙤𝙡𝙤𝙧 𝙎𝙝𝙞𝙣𝙚 𝙎𝙝𝙖𝙢𝙥𝙤𝙤 : เป็นแชมพูสูตรพิเศษ ที่ช่วยป้องกันผมร่วง พร้อมทั้งยังช่วยถนอมสีของเส้นผมเงางามแก่เส้นผม บำรุงเส้นผม และหนังศรีษะอย่างอ่อนโยน สำหรับใครที่ไปทำสีผมมาตัวนี้ตอบโจทย์เเลยค่ะ

แชมพูสูตรพิเศษที่ช่วยป้องกันผมร่วง ช่วยให้เส้นผมเงางาม ช่วยทำให้รากผมแข็งแรง ลดการหลุดร่วงของเส้นผม ประกอบด้วยสมุนไพร Swertia Japonica, Henna, Shou Wu อุดมด้วย Moisturizer จาก Rosemary Extract, Vitamin B5 ใช้สารทำความสะอาดที่อ่อนโยนเป็นพิเศษสำหรับเส้นผมททำสีและหนังศรีษะค่าา

Texture เป็นสีน้ำตาลค่ะ มีกลิ่นหอมแบบสะอาดๆ ออกดอกไม้ๆหน่อยๆ

สูตร 𝙍𝙚𝙜𝙧𝙤 𝘿𝙚𝙩𝙤𝙭&𝙋𝙪𝙧𝙞𝙛𝙮 𝙎𝙝𝙖𝙢𝙥𝙤𝙤 : รีโกร ดีท็อกซ์ แอนด์ เพียวริฟาย แชมพู แชมพูทำความสะอาดเส้นผม สูตรดีท็อกซ์ ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน

สำหรับผู้ที่มีปัญหาผมบาง และหลุดร่วงง่าย ปราศจากสารเคมีรุนแรง และปราศจาก silicone เหมาะมากๆ สำหรับใครที่ผมลีบแบน และมีสิว หรือตุ่มใสขึ้นง่ายทั้งบริเวณหนังศีรษะ กรอบหน้า หลัง เพราะสิว หรือตุ่มเหล่านี้อาจจะเกิดจากที่เราแพ้ซิลิโคนในแชมพูโดยไม่รู้ตัวนั่นเองค่ะทุกคน

พร้อมบำรุงเส้นผมให้สุขภาพดีด้วยน้ำมันสกัดจากเมล็ดอาร์แกน น้ำมันรำข้าวและ Viamin B5 ช่วยให้เส้นผมเงางาม พร้อมผสานคุณค่าสารสกัดโปรตีนจากถั่วเหลือง ช่วยชะลอการหลุดร่วงของเส้นผมอย่างอ่อนโยน ช่วยให้เส้นผมนุ่มลื่น พลิ้วสลวย แลดูมีชีวิตชีวา ดีงามมากๆค่า

 

Texture เป็นสีขาวขุ่น กลิ่นเย็นๆ หอมๆ หวานๆ ค่ะกลิ่นนี้ฟินมาก สระทีกลิ่นหอมฟุ้งทั่วห้องน้ำเลย

𝙍𝙚𝙜𝙧𝙤 𝙃𝙖𝙞𝙧 𝘼𝙘𝙩𝙞𝙫𝙚 & 𝘼𝙣𝙩𝙞 𝘿𝙖𝙣𝙙𝙧𝙪𝙛𝙛 𝙎𝙝𝙖𝙢𝙥𝙤𝙤 : เป็นแชมพูสูตรพิเศษที่ช่วยป้องกันผมร่วง พร้อมขจัดรังแค ลดอาการคันที่หนังศรีษะ บำรุงเส้นผมและหนังศรีษะอย่างอ่อนโยน

แชมพูสูตรที่ช่วยป้องกันผมร่วง พร้อมขจัดรังแค และลดอาการคันที่หนังศรีษะ มีส่วนผสมของ Piroctone Olamine, Salicylic Acid ที่ช่วยขจัดรังแค และลดอาการคันหนังศรีษะ

และยังอุดมด้วย Moisturizer จาก Vitamin B5 ให้ผมนุ่ม ไม่แห้งพันกันอีกด้วยค่ะ

Texture เป็นสีใส ออกเหลืองอ่อนๆ กลิ่นจะมีความสปอร์ตๆ นิดๆ ค่ะ

สูตร 𝙍𝙚𝙜𝙧𝙤 𝙎𝙝𝙖𝙢𝙥𝙤𝙤 𝙁𝙤𝙧 𝙈𝙚𝙣 : สูตรนี้เป็นสำหรับผู้ชายค่ะ ตอบโจทย์ผู้ชายที่มีผมร่วง ผมบาง อยากให้ผมจัดทรงง่ายขึ้น แนะนำสูตรนี้เลย

ช่วยลดผมร่วง ให้รากผมแข็งแรง พร้อมด้วย Moisturizer จาก Vitamin A คอลลาเจน และสารสกัดธรรมชาติ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับหนังศีรษะและบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง นุ่มสลวย เงางาม จัดทรงง่าย แถมเป็นสูตรเย็น สระผมก็จะได้สดชื่น เหมาะมากๆกับผู้ชายเลยค่า


Texture เป็นสีฟ้าขุ่นนะคะ กล่นจะมีความเป็นผู้ชายมากๆ เลยค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน กับแชมพู Regro ทั้ง 6 สูตร ใครชอบสูตรไหน เลือกใช้กันได้เลยนะคะ สำหรับออมสินที่ได้ลองทั้ง 6 สูตรแล้ว สูตรที่ออมสินเลือกใช้ เพราะเหมาะกับสภาพผมออมสินก็คือสูตร 𝙍𝙚𝙜𝙧𝙤 𝙃𝙖𝙞𝙧 𝙋𝙧𝙤𝙩𝙚𝙘𝙩𝙞𝙫𝙚 𝙎𝙝𝙖𝙢𝙥𝙤𝙤 เพราะส่วนตัวออมสินเป็นคนที่ผมมันง่าย แล้วร่วงง่ายมากค่ะ ซึ่งสูตรนี้ก็ตอบโจทย์ของออมสินได้ดีเลยทีเดียว


ฟองของเค้าจะมีพอประมาณ ไม่เยอะเกินไปนะทุกคน เพราะเค้าเป็นสูตรอ่อนโยน ไม่มีสาร SLS หรือสารเคมีที่ทำให้เกิดฟองด้วยค่ะ

ผลลัพธ์หลังจากการได้ลองใช้มาสักระยะนึงก็ว่าช่วยลดผมร่วงได้ดีมากค่ะ ผมออมสินร่วงน้อยลงและดูมีสุขภาพดีมากขึ้น ผมไม่มันแล้วค่ะ ปกติต้องสระผมทุกวันเลยเพราะผมมันเร็วแต่หลังจากได้ใช้ 𝙍𝙚𝙜𝙧𝙤 𝙃𝙖𝙞𝙧 𝙋𝙧𝙤𝙩𝙚𝙘𝙩𝙞𝙫𝙚 𝙎𝙝𝙖𝙢𝙥𝙤𝙤 แล้วผมดูดีขึ้นมากค่ะ ออมสินให้คะแนน 9.5/10  เลย

เป็นแชมพูลดผมร่วงที่ราคาไม่แรงเลย แถมมีถึง 6 สูตรให้เลือกตอบโจทย์กับปัญหาผมร่วง ของแต่ละคนได้ดีมากๆเลยค่ะ ทุกคนลองดูนะคะว่าตัวเองน่าจะเหมาะกับสูตรไหน และไปหาซื้อกันได้ที่ร้านขายยา หรือที่เพจ Regro ได้เลยค่าา



Pitchy Rubyy

Pitchy Rubyy

สวัสดีค่าชาวจีบัน ✿‧⁺◟(🌷)

ミ🍅🥛*:・
[ ออมสิน ] นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนนะคะ มีอะไรดีๆ เรามาแบ่งปันกันค่ะ


สภาพผิว เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันค่ะ


✨ ออมสินขอฝากเนื้อฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะคะ ตั้งใจทำทุกกระทู้เลยค่ะ ฝากเพื่อนๆ ติดตามด้วยนะคะ

ติดต่อ
Line ID : aomsinpatcha
FB : Aomsin Chaijan
IG : aomsinptn

FULL PROFILE