บอกต่อรองพื้นหน้าแน่น ผิวสวยแมตต์ เนียนเป๊ะตลอดวัน!

44 20
WITH <strong>Nami</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ช่วงนี้เริ่มกลับมาแต่งหน้าบ้างแล้วค่ะทุกคน หลังจากรู้สึกห่อเหี่ยว ขี้เกียจแต่งหน้ามานาน เพราะ wfh 5555555 ตอนนี้รู้สึกอยากส่องกระจกแล้วเห็นสีสันบนใบหน้าบ้าง เลยลุกมาแต่งหน้าบ่อยขึ้น แม้จะไม่ค่อยได้ไปไหนก็ตาม และวันนี้เรามารีวิวบอกต่อรองพื้นหน้าแน่นที่พึ่งได้ลองใช้กันเลยค่ะ ไปดูพร้อมกันเล้ย!

Nami Make Up Pro Studio Full Cover Filter Foundation

เค้าคือรองพื้นแบบซองออกใหม่จากแบรนด์ Nami นั่นเองงงงง

เค้ามาในฉายา “รองพื้นหน้าแน่น x2” เลยค่ะ เป็นรองพื้นเนื้อแมตต์ สูตรปกปิดขั้นสุด เรียกได้ว่าเก็บเนียนกกริบ ปกปิดเต็มขั้นกันเลย ปกปิดพวกริ้วรอย จุดด่างดำ รอยสิวได้อย่างแนบเนียน เป็นธรรมชาติ คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ 


นอกจากนี้เค้ายังมีส่วนผสมของไฮยาลูรอน วิตามินซี และวิตามินบี 3 ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เรียบเนียน และยังช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA&UVB ด้วย SPF50 PA+++ ด้วยค่ะ ใครที่กลัวว่าใช้รองพื้นแบบแมตต์แล้วหน้าจะแห้งเกินไปไม่ต้องห่วงเลยจ้า ตัวนี้เค้าผสมบำรุงเพิ่มความชุ่มชื้นมาแล้ว แม้จะให้ลุคแมตต์ แต่ก็ยังมีความชุ่มชื้นที่ผิวอยู่

ชอบความหลังซองตรงมุมเค้าจะมีรอยตัดมาให้ด้วยค่ะ รีดใช้ให้หมดจนหยุดสุดท้ายไปเลยจ้าา

เค้ามีเฉดสีเดียวนะคะ เป็นโทนออกเหลืองแบบผิวชาวเอเชีย เนื้อรองพื้นนุ่ม ลื่น เกลี่ยง่ายมาก ๆ พอเค้าเซ็ตตัวจะเห็นเลยว่ามีความแมตต์ แต่ยังคงความชุ่มชื้นอยู่ค่ะ ไม่ได้แห้งกรัง แถมยังเป็นสูตรอ่อนโยนด้วยน้า

มาดูการปกปิดของเค้ากันบ้าง! บอกได้เลยว่า โอ้โหวววววววว ปกปิดขั้นสุด ปกปิดขั้นเทพจริง เก็บพวกรอยจุดด่างดำของเราได้กริบมากกกก รอยสิวหัวดำตรงจมูกยังเก็บมิดเลยอะทุกคน อย่างที่เราบอกไปว่าเค้าเป็นรองพื้นสูตรแมตต์ แต่พอเซ็ตตัวแล้วก็ยังมีความชุ่มชื้นอยู่ ไม่ได้แมตต์จนแห้งค่ะ

ลงรองพื้นเสร็จแล้ว ขอตัวแวบไปแต่งหน้าก่อนนะคะทุกคน

วันนี้เราเติมสีแก้ม และสีปากด้วยลิปซองนามิ Nami Make Up Seoul Glam Shine Me Up สี 04 Peachy Coral ค่ะ สีจะออกส้ม ๆ พีช ๆ ทาแล้วสดใสเวอร์

ทาดาาาาาา Finish Look ของเราในวันนี้ ใช้รองพื้นหน้าแน่นแล้ว ก็ขอแต่งหน้าจัดเต็มให้แน่นเหมือนรองพื้นหน่อยค่ะ 555555 อันนี้คือเราไม่ได้ตบแป้งเพิ่มนะคะ ใช้แค่รองพื้นซองนามิตัวเดียวเลยสำหรับงานผิว ปกปิดเนียนกริบ แต่ดูธรรมชาติมาก

เห็นเค้าบอกว่ากันน้ำ กันเหงื่อ เราก็ขอเทสสักหน่อย ก็ฉีดสเปรย์ฉ่ำ ๆ ไปเลยสิคะะะ หลังจากนั้นก็ลองนำกระดาษทิชชู่มาแปะ ๆ บนผิว ก็คือรองพื้นมีติดกระดาษมาเล็กน้อย แบบเล็กน้อยจริง ๆ ทุกคน เพราะเาก็ฉีดหน้าฉ่ำมากอะเนอะ แต่เค้าไม่ไหล ไม่เยิ้มเลยเด้อ ให้ความกันน้ำ 9/10 ไปเล้ยยย !

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ แม้จะเป็นรองพื้นแบบซอง ราคาน่ารัก แต่คุณภาพคับแน่นเกินราคามากเลยค่ะ ใครอยากลองใช้ ชอบใช้รองพื้นเนื้อแมตต์ แบบปกปิดขั้นสุด แนะนำเลยจ้าาาา ซองละ 49.- เองค่ะทุกคน


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้าาา บะบุยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE