ยกน้ำแร่จากจากเทือกเขาแอลป์มาให้แล้ว!! Uriage สกินแคร์เวชสำอางจากฝรั่งเศส | Mimi Loves Luxe

42 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
เวชสำอางที่ดังมาแต่ไหนแต่ไร สำหรับคนฝรั่งเศส ก็ต้องมี Uriage (ยูรีอาช) อยู่แน่ๆค่ะ แบรนด์นี้ ชูโรงเรื่องการนำส่วนประกอบหลักอย่าง น้ำแร่ธรรมชาติที่นำมาใส่ในสกินแคร์ทุกๆตัวของแบรนด์ค่ะ ซึ่งมี่ก็รู้จักแบรนด์นี้จากตัวสเปรย์น้ำแร่ธรรมชาติของเขา ที่เป็นตัวที่โด่งดังมากๆ
ซึ่งทางแบรนด์ใจดีส่งผลิตภัณฑ์มาให้ทดลองใช้ด้วยกัน 2 ตัวค่ะ ตัวนึงก็คือสเปรย์น้ำแร่ ที่มี่ชอบ และอีกตัวคือสลิปปิ้งมาส์กที่ มี่ยังไม่เคยได้ลอง จะบอกเลยว่าน่าสนใจจริงๆค่ะ ใครยังไม่รู้จักแบรนด์นี้วันนี้เรามาทำความรู้จัก ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้ให้มาขึ้นกันค่ะ

มี่ขอเริ่มด้วย Uriage Thermal Water หรือสเปรย์น้ำแร่ ยูรีอาชนั่นเอง 

สเปรย์ตัวนี้ มันดีจริงๆนะ ใช้มาซักพัก น้องเค้าเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ทันทีและล็อก Make up ได้ดีมากอ่ะ สเปรย์ตัวนี้เป็นน้ำแร่จากเทือกเขาแอลป์ 1ใน3ของแหลงน้ำที่ขึ้นชื่อว่าเป็นน้ำแร่ที่ดีที่สุดในฝรั่งเศส และยังเป็นน้ำแร่แบรนด์เดียวในท้องตลาดที่มีคุณสมบัติ ISOTONIC Water ที่หมายถึงการมีระดับความเข้มข้นของน้ำแร่เท่ากับเซลล์ผิวปกติของมนุษย์ที่จะช่วยปรับสมดุลผิวให้ใกล้เคียงกับธรรมชาติมากที่สุด และยังช่วยปลอบประโลมผิวได้อีกด้วย 

ที่ชอบที่สุดคือหัวสเปรย์ ที่พ่นละอองฝอยๆออกมาได้ละเอียดสุดๆ ทำให้น้ำแร่กระจายทั่วใบหน้าใหญ่ๆของเราได้แบบชนิดที่ว่าทุกจุด 5555 ทำให้ผิวได้รับความชุ่มชื่นหลังใช้ทันที และสเปรย์น้ำแร่ตัวนี้สามารถใช้กับเด็กเล็กได้นะคะ วันไหนพาลูกออกไปข้างนอกเจออากาศร้อนๆพวกสเปรย์ตัวนี้ฉีดที่หน้าเด็กๆทีเดียวสดชื่นขึ้นมาทันที

มาถึงตัวที่ 2 นั่นก็คือ EAU Thermale Water Sleeping Mask

มาส์กที่ล็อกความชุ่มชื้นให้กับผิวได้นานถึง 8 ชั่วโมง มาส์กตัวนี้โดดเด่นที่เนื้อสัมผัส เป็นสลิปปิ้งมาร์คที่เนื้อเบาบางใช้ง่าย สำหรับมี่แล้ว skincare ช่วงกลางคืนทาแล้วไม่เหนอะหน้าจะเวิร์คมากที่สุด เพราะเราไม่อยากให้สกินแคร์มาเลอะหมอนและผ้าห่ม ซึ่งตัวนี้ไม่เหนอะเลยค่ะ

เนื้อสลิปปิ้งมาร์คจะเป็นสีฟ้าอ่อนกลิ่นหอมแนวธรรมชาติธรรมชาติ เหมือนออกไปยังท้องทะเล ส่วนใหญ่มี่ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายหลังทาสกินแคร์ครบทุกตัวจะปิดท้ายด้วยตัวนี้

อย่างที่บอกว่าจะสกินแคร์ทุกตัวของยูรีอาชใส่น้ำแร่จากเทือกเขาแอลป์ลงไป     ตัวมาส์กอันนี้จะมี Phytosqualane, Edelseiss  มาเพิ่มในส่วนผสมทำให้คุณสมบัติของมาส์กจะมีตัวช่วยในการล็อคความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิวและฟื้นฟูผิวให้กลับมาชุ่มชื้นและเรียบเนียนอีกครั้ง ตอนใช้จริงรู้สึกว่าคืนไหนลงสลีปปิ้งมาร์คตัวนี้ลงไปตื่นเช้ามาหน้าจะนิ่ม ผิวดูพักผ่อนเต็มอิ่มกว่าปกติค่ะ

สำหรับใครที่สนใจสกินแคร์แนวเวชสำอางจากฝรั่งเศสโดยเฉพาะนำแร่จากเทือกเขาแอลป์มี่แนะนำ ของ Uriage ค่ะ  มันเวิร์คมากจริงๆ ส่วนผลิตภัณฑ์อื่นๆมี่แนะนำ ถ้าใครมีผิวที่แพ้ง่ายหรือบอบบางสามารถลองใช้ผลิตภัณฑ์เขาได้เพราะทุกผลิตภัณฑ์ผ่านการวิจัยและพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญ ส่วนผสมต่างๆที่ใส่ลงไปสามารถใช้ได้โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ใครสนใจลองไปดูได้ที่เพจ Uriage ได้เลยค่ะ วันนี้มี่ลาไปก่อนน้าา xoxo


MimiLovesLuxe

MimiLovesLuxe

สวัสดีค่ะ ชื่อมีมี่นะคะ #คุณแม่สายบิวตี้
ชอบสกินแคร์และไอเทมความงาม

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา ติดตามมี่ได้หลายช่องทางนะคะ

FB: Mimi Loves Luxe
IG: Mimi Loves Luxe
YT: Mimi Loves Luxe
TikTOK: Mimi Loves Luxe
Lemon8: Mimi Loves Luxe

FULL PROFILE