มาลดสิวด้วยครีมซองตัวดัง clearnose acne gel concentrate solution care บอกเลยว่าของจริง

37 16
อ่านตามรีวิวหลายๆท่านมาอีกที จนวันนี้มาถึง วันที่เราเดินเข้าร้านสะดวกซื้อ เพื่อซื้อครีมซองเดียวคือเจ้า clearnose : acne gel concentrate solution care เจลแต้มสิวที่รีวิวเพียบ ทางเราก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ตำตามมาแล้วว่าดีค่า~
มาเริ่มกันที่หน้าตาครีมซองที่กล่าวถึงก่อนนะคะ เป็นแบบนี้ ถ้าซื้อจาก 7-11 ราคาอยู่ที่ 39 บาทค่ะ อะแค่ราคาก็โอเคในปริมาณ 4 กรัม บอกเลยใช้แล้วจะหลงรัก อยากขยับไซต์เป็นแบบหลอดแน่นอน
ในส่วนของเนื้อเซรั่มตัวนี้จะเป็นแบบใส เกลี่ยง่าย ไม่มีความเหนียวเลย ปราศจากน้ำหอม, ซิลิโคน,สเตียรอยด์ สารสกัดจาก tea tree และแอนตี้แอคเน่จาก AHA.BHA ,PHA และ Zinc ที่ช่วยลดความมันบนผิวส่วนประกอบสำคัญที่เหมาะกับคนเป็นสิวเป็นอย่างมากก แต่ตัวงามเป็นคนที่มีรอยแดงจากสิว และสิวผดเยอะมาก ถึงจะไม่ได้เม็ดใหญ่แต่เป็นความทุกข์ใจอย่างนึงได้เหมือนกันนะคะ
ภาพด้านบน : ก่อนใช้ Clearnose Acne Gel Concentrate Solution Care 
ภาพด้านล่าง : หลังใช้หมดซองขนาด 4 กรัม ประมาณ 3 อาทิตย์

ซึ่งอาจจะไม่ได้เห็นความต่างมาก แต่ตัวงามรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงในเรื่องของรอยแดง รอยดำบนบริเวณผิวหน้าที่เกิดขึ้นจากสิว จางลงและผิวหน้าดูเนียนขึ้นค่ะ ซึ่งสำหรับราคา 39 บาทที่เสียไป ไม่อยากจะอวยแต่เซรั่มตัวนี้ถูกโฉลกกับงามมาก คือประทับใจสุด
 หมดไปแล้ว 1 ซองกับเจ้า Clearnose Acne Gel Concentrate Solution Care บอกเลยว่าให้น้องไปต่อ ใครที่ลังเลจะลองใช้ดีไหม กลัวแพ้ งามก็ได้เขียนสรรพคุณคร่าวๆไว้แล้วด้านบนนะคะ แต่บอกเลยว่า คุ้มค่ากับเงินที่จ่าย เจ้าสิวยุบลง รอยแดงก็จางลงไวมาก ผิวที่เป็นสิวต้องลองใช้ สุดท้ายแล้วต้องหมั่นดูแลผิวหน้า ล้างหน้าให้สะอาดประกอบไปด้วยนะคะ พยายามปรับดูว่าสิ่งที่เราใช้อยู่เข้ากับผิวหน้าเราแล้วหรือยังด้วยค่ะ แต่งามให้ซองนี้ไปต่อ สวัสดีค่า~  


Isariyada Chairat

Isariyada Chairat

? ʀᴇᴠɪᴇᴡ ᴀɴᴅ sʜᴀʀᴇ ᴍʏ ᴏᴘɪɴɪᴏɴ
? ᴄᴏsᴍᴇᴛɪᴄ l sᴋɪɴᴄᴀʀᴇ l ғᴀsʜɪᴏɴ l ʟɪғᴇsᴛʏʟᴇ
? ᴛʜᴀɪʟᴀɴᴅ l 22
? 170ᴄᴍ. 47ᴋɢ.

FULL PROFILE