Review | Meilinda Layer Collection บลัช เฉดดิ้ง ไฮไลท์มาครบ

53 25
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะวันนี้ส้มมาพร้อมคอลใหม่จากเมลินดาอีกแล้ว ส้มคิดว่าเป็นของที่ได้ใช้จากแบรนด์นี้ชิ้นที่ 2-3 ปกติไม่ค่อยได้ใช้แต่ได้ยินมาว่าถูกและดีตลอดๆ ซึ่งพอได้ลองแล้วก็จริงมากๆ ติดใจตัวลิปทิ้นท์ของเค้ามากๆเลยค่ะ ส้มเคยทำรีวิวไว้แล้วด้วยน้าาา ฝากไปติดตามกันด้วยนะคับ ในคอลนี้เค้ามีทั้งบลัช เฉดดิ้ง แล้วก็ไฮไลท์ ส้มจัดเต็มรีวิวมาให้ทุกคนแล้วค่ะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจนะคะ 

Meilinda Layer Coloring Blusher


บลัชเค้าจะมี 3 เนื้อค่ะ เป็นเนื้อแมตต์จะมีเบอร์ 01,03 ผสมชิมเมอร์บางๆเบอร์02,04 แล้วก็ชิมเมอร์แน่นๆที่เป็นไฮไลท์ได้เลย เป็นเบอร์05 เนื้อเค้าทำออกมาได้ไม่เป็นฝุ่นเลยค่ะ แต่เม็ดสีจะไม่ได้ชัด เน้นปัดย้ำๆได้ ปัดแล้วไม่เป็นก้อน ปัดเติมได้เรื่อยๆ ตอนแรกส้มคิดว่าอาจจะเอามาทาตาได้แต่เม็ดสีเค้าอ่อนไปส้มลองแต่งตาต้องย้ำหลายรอบมากๆ แต่สีก็ยังไม่ค่อยชัดเลยค่ะ

Layer Shading Powder


สีเค้าก็จะไม่ชัดมากเหมือนกันค่ะ ค่อนข้างอ่อนเหมือนตัวบลัชเค้าเลย ปัดย้ำๆได้ไม่เป็นก้อน ใครมือหลังน่าจะชอบ แต่ถ้าใครสายหน้าพุ่งๆส้มว่ามันบิ้วด์ให้ชัดยาก จริงๆเค้าบอกว่า 01 เหมาะกับคนผิวขาว ส่วน02 เหมาะกับผิวเข้ม แต่ส้มว่าความเข้มมันไม่ได้ต่างกันมาก มันต่างกันที่โทนสีมากกว่า โทน01จะอมเหลือง 02จะอมแดงๆ ถ้าเอามาเป็นเฉดดิ้งส้มว่า 01 สวยกว่า แต่ก็แล้วแต่คนชอบเนาะ ส่วนตัวส้มปกติจะชอบเฉดดิ้งโทนเทาๆเหลืองๆ เลยชอบเบอร์ 01 มากกว่าค่ะ

Layer Lighting Up Powder 


เป็นไฮไลท์ที่ค่อนข้างโปร่ง ดูเป็นธรรมชาติ ทาแล้วหน้าจะไม่พุ่งมากเท่าไหร่ แต่ส้มปกติจะไฮไลท์ประมาณนี้อยู่แล้วค่ะ เค้ามี 3 สี ส้มชอบใช้สีอ่อน 2 สีผสมกัน เนื้อเค้าไม่เป็นฝุ่น ปัดง่ายเลยค่ะ

ในคลิปส้มจะให้ทั้งบลัช เฉดดิ้ง แล้วก็ไฮไลท์ให้ดูด้วย เพื่อนๆจะได้เห็นว่าตอนลงที่หน้าเป็นยังไงบ้างใครสนใจเข้าไปดูกันได้เลยย ฝากคลิปไว้ด้วยนะคับ

สรุปส้มว่าคอลนี้เหมาะกันคนที่ชอบเม็ดสีไม่ชัดมาก ปัดง่าย ใช้ง่าย ไม่ต้องระวัง ปัดซ้ำได้เลยๆ ถ้าเป็นมือใหม่หรือคนมือหนักน่าจะชอบค่ะ แต่ว่าถ้าชอบเม็ดสีแน่นๆ ปัดแล้วชัดไปเลย ส้มว่าตัวนี้ไม่เหมาะเลย เม็ดสีเค้าอ่อนมากๆ หวังว่าโพสต์นี้จะเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจของทุกคนนะคะ วันนี้ส้มไปก่อนแล้ว เจอกันใหม่โพสหน้าค่ะ บั้ยบายยย


ssompchp

ssompchp

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ?
เป็นคนผิวผสม เป็นภูมิแพ้ คิดว่าตัวเองผิวแพ้ง่าย ส่วนใหญ่สกินแคร์ที่ใช้จะเป็นสำหรับผิวแพ้ง่ายค่ะ

ส้มชอบแต่งหน้าแบบ make up no make up
ชอบสไตล์เกาหลีและญี่ปุ่นค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆทุกคนนะคะ ? ❄️

FULL PROFILE