Jung Saem Mool Cushion เมคอัพเน้นงานผิว สวยไม่แพ้นางเอกซีรี่ส์เกาหลี!

43 21
ถ้าพูดถึงซีรีส์เกาหลีที่เราทุกคนเคยดูกัน สิ่งหนึ่งที่โดดเด่นและเป็น Highlight ของซีรีส์เกาหลีทุกเรื่อง คงหนีไม่พ้นความสวยของนางเอกอย่างแน่นอน อุ๋มเชื่อว่าหลายๆคนคงเคยมีคำถามว่า ทำไมนางเอกผิวดีจัง ทำไมนางเอกแต่งหน้าสวยจัง เขาแต่งหน้ายังไงนะทำไมดูธรรมชาติจัง อุ๋มก็เป็นคนนึงค่ะที่เคยสงสัยและมีความใฝ่ฝันว่าอยากจะมีผิวเหมือนนางเอกเกาหลีสักวันนึง5555555  
และแล้วอุ๋มก็ได้มาพบกับ Cusion สุดฮิตจากแบรนด์ Jung Saem Mool หรือ JSM ที่ไม่ว่าอุ๋มจะไปอ่านกี่รีวิว กี่เว็บไซต์ พี่ๆ Bloggers ก็ยกให้ไอเทมนี้เป็น No. 1 และเป็น The Best of Cushion! คุชชั่นที่ช่วยเนรมิตรทำให้ผิวของเราดูสวยยยยย มีออร่า เรียบเนียน ไม่แพ้นางเอกซีรีส์ที่เราดูๆกันเล้ยยย 
 โอโหความฝันในการจะสวยเหมือนนางเอกซีรีส์เกาหลีของอุ๋มอยู่ไม่ไกลแล้วค่ะทุกคนนน อุ๋มจึงจัดการไปสอยน้องตัวนี้มาเลยค่ะ “JSM Masterclass Radiant Cushion” คุชชั่นที่จะมาช่วยทำให้ผิวของอุ๋มดูสวย เนียนกริบ มีออร่ามากกว่าเดิม! 
JSM Masterclass Radiant Cushion       

ความรู้สึกแรกที่เห็น JSM Cushion อุ๋มรู้สึกค่อนข้างว้าวกับตัว Packaging และ Product มากๆ เนื่องจากตลับดูสวย มีสไตล์และมีกลิ่นอายของความเป็นเกาหลีอยู่นิดๆ อุ๋มชอบความใสและเงาของตัวตลับและกล่อง ทำให้เวลาอุ๋มถ่ายรูปน้องสามารถเล่นแสงและเงาได้หลายเฉดเลย บอกเลยว่าแบรนด์เค้าทำการบ้านมาดีจริงๆค่ะ  
ส่วนเรื่อง Function การใช้งานของตลับคุชชั่น JSM นางเริ่ดจริงๆค่ะ เป็นสิ่งที่แปลกใหม่มากที่อุ๋มไม่เคยเจอแบรนด์ไหนทำมาก่อน เพราะในตลับคุชชั่นเค้าจะมีถาด mix&touch
จุดประสงค์คือเพื่อให้เราวอร์มเนื้อคุชชั่นก่อนที่จะทาลงผิวจริง ซึ่งผิวสัมผัสของตัว mix&touch จะมีความขรุขระๆเปรียบเสมือนผิวบนหลังมือของเรานั่นเองค่ะ การที่ทาง JSM ทำแบบนี้ก็เพื่อจะทำให้เราสามารถควบคุมปริมาณของเนื้อคุชชั่นที่จะใช้ได้ และจะทำให้เราได้ Finish Look ที่มีความ Natural ไม่หนาจนเกินไปและมีผิวที่สวย ดูสุขภาพดีค่ะ  
คุชชั่นที่อุ๋มได้มาจะเป็นรุ่น Limited Cushion นะคะ อุ๋มเลยได้ของแถมเป็น Refill 2 ตลับแล้วก็ Sticker สุดคิ้วท์อีก 1 แผ่นด้วย บอกเลยว่าคชเซ็ทนี้คุ้มมากๆ อุ๋มคงใช้ได้อีกยาวๆเลยยยยยย 
เอาล่ะค่ะ! มาพูดถึงผลลัพธ์หลังใช้น้อง JSM กันดีกว่าาา หลังจากลองใช้น้อง JSM Masterclass ตัวนี้ สัมผัสแรกที่อุ๋มรู้สึกคือ เนื้อของน้องมีความโกลว์ฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลีจริงๆ! ขนาดอุ๋มแค่ลอง tap บางๆก่อนเพราะอุ๋มกลัวว่ามันจะหนาเกินไป แต่สรุปแล้วไม่เลยยย! ใช้แล้วผิวสวยมากกกกกก ธรรมชาติมากกกกก น้องมีความ glass skin ในส่วนของการปกปิดน้องก็ทำได้ดีเกินคาด ขนาดอุ๋ม tab ใช้แค่นิดเดียวก็ปกปิดรอยได้แล้วววว 
และจุดเด่นของน้องอีกอย่างคือ น้องคุชชั่นรุ่นนี้มีส่วนผสมของ Radiant Mool Ampoules ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิว ช่วยในการกักเก็บชุ่มชื้น และยังกระจายแสงได้ดีอีกด้วย บอกเลยว่าคนผิวแห้งแบบอุ๋มรักเลยยยยค่ะ ใช้แล้วผิวสวย หน้าดูมีมิติ และที่สำคัญยังทำให้หน้าชุ่มชื้นอีก!! 
ก่อนอุ๋มจะถ่ายรูป Total Look ของ Make up by JSM Cushion ให้เพื่อนๆดู อุ๋มขอแอบบอกว่าอุ๋มไม่ได้สอยน้องคุชชั่นมาอันเดียวนะค้าาาา อุ๋มมีของอีก 2 ชิ้นที่อุ๋มสอยมาจาก JSM ด้วยอิอิ เรียกได้ว่าจะสวยเหมือนนางเอกซีรีส์เกาหลีทั้งทีจะมีแค่งานผิวได้ไงค้า งานคิ้วกับตาต้องมาด้วยค่าาาาา 
ก่อนอุ๋มจะถ่ายรูป Total Look ของ Make up by JSM Cushion ให้เพื่อนๆดู อุ๋มขอแอบบอกว่าอุ๋มไม่ได้สอยน้องคุชชั่นมาอันเดียวนะค้าาาา อุ๋มมีของอีก 2 ชิ้นที่อุ๋มสอยมาจาก JSM ด้วยอิอิ เรียกได้ว่าจะสวยเหมือนนางเอกซีรีส์เกาหลีทั้งทีจะมีแค่งานผิวได้ไงค้า งานคิ้วกับตาต้องมาด้วยค่าาาาา 
ขอแนะนำน้องตัวที่ 2 กันเลยค่ากับ 
Jung Saem Mool Colorpiece Eyeshadow Prism 

บอกเลยว่าน้องอันนี้เป็นอายแชโดว์ที่ให้ประกายแวววาวมากกกก วิ้งตาแตกค่า! น้องมีเนื้อและสัมผัสที่ละเอียด เพียงแค่แตะเบาๆสีของน้องก็ออกมาอย่างชัดเจน ที่สำคัญน้องสีสวยและเป็นประกายสุดๆ เรียกได้ว่าถ้าวันไหนเราไม่อยากแต่งตาเยอะๆ ใช้น้องตัวนี้ตัวเดียวจบค่ะ! แพงมาก!  
มาถึงน้อง JSM ตัวสุดท้ายที่อุ๋มได้มากันดีกว่าค่าา 
น้องคือดินสอเขียนคิ้ว  Jung Saem Mool Artist Powdery Brow Pencil   

ก่อนอื่นอุ๋มขอสารภาพนิดนึงว่าอุ๋มเป็นคนที่เขียนคิ้วไม่เก่งเลยยยย บางวันก็เบี้ยวบ้าง หนาบ้าง ไม่เท่ากันบ้าง เป็นที่มีปัญหากับคิ้วทุกวัน55555 แต่พอได้ลองใช้ Powdery Brow Pencil ของ JSM คือมันเขียนง่ายมากค่ะทุกคน น้องมีความเส้นคม สีสวย ไม่เข้มจนเป็นปลิง สีมีความเป็นธรรมชาติตามสไตล์สาวเกาหลีเลย แถมยังติดทนทั้งวันอีกด้วย บอกเลยว่าเพื่อนๆคนไหนมีปัญหาการเขียนคิ้วแบบอุ๋ม ควรลองรุ่นนี้จริงๆค่ะ อุ๋มซื้อน้องต่อแน่นอน!  
เอาล่ะค่ะ!! งานผิวพร้อม งานเปลือกตาพร้อม งานคิ้วพร้อม เราไปดู Finish Look จากเครื่องสำอางค์แบรนด์ Jung Saem Mool กันเลยดีกว่าค่าาา ว่าจะสวยพอเป็นนางเอกซีรีส์เกาหลีกับเค้าได้บ้างมั้ยยยยย  


Aumsptr

Aumsptr

Obsessed about fashion, make up, skin care and nails✨🤍💜

FULL PROFILE