รวมดินสอเขียนคิ้วที่จัดว่าถูกและดีแบบจัดเต็ม!!!

46 19

สวัสดีค่าา~

เขาว่ากันว่าคิ้วเป็นมงกุฎของใบหน้า วันนี้ก็เลยจะมารีวิวดินสอเขียนคิ้วที่ถูกและดีแบบจัดเต็ม ราคานักเรียน นักศึกษา แต่คุณภาพดี มาดูแต่ละตัวกันเลยดีกว่าค่าว่าจะปังแค่ไหน!!

Srichand 3in1 Eye Pen

ตัวนี้เป็น 3in1 มีทั้งดินสอเขียนคิ้ว อายแชโดว์ และอายไลเนอร์ เทคเจอร์เนื้อนุ่ม เขียนง่าย แต่รุ่นนี้จะมีแต่สีน้ำตาลนะคะ คนผมดำอาจจะต้องผ่านก่อน เพราะน่าจะไม่เข้ากับสีผม ตัวนี้ข้อเสียคือไม่มีแปรงปัดคิ้วแต่ข้อดีคือเขียนง่าย ติดทนและสวยครบจบในแท่งเดียวค่ะ ราคา229.- หาซื้อได้ตามวัตสันค่าา

​BROWIT Pro Slim Brow Pencil

ตัวนี้ภูมิใจนำเสนอเลยค่า พึ่งได้ลองเลย เป็นดินสอเขียนคิ้วของน้องฉัตร ของที่มิ้นใช้จะเป็นสี Natural Brown นะคะ เนื้อนุ่ม เขียนง่าย สีชัดมากค่ะตัวนี้ ตัวนี้มิ้นชอบตรงที่ว่าหัวเล็กมากๆ และไม่เปราะหักง่าย มีแปรงปัดขนคิ้ว นุ่ม เขียนแล้วฟุ้งดีมากค่ะ

ตัวนี้มิ้นชอบมากๆตรงที่ว่าหัวเล็กมากจริงๆค่ะ คอนโทรลได้ง่าย มือใหม่หัดเขียนคิ้วคือต้องมีเลยจริงๆ สีน้ำตาลธรรมชาติ เขียนแล้วดูไม่โป๊ะ หาซื้อได้ง่าย มีขายที่เซเว่นจ้า  ราคา 169.-

MOEYEZ Wonder Eyebrow Pencil

ตัวนี้เป็นดินสอเขียนคิ้วแบบหัวตัด ตัวนี้ก็เขียนง่าย แต่มิ้นรู้สึกว่าอาจจะต้องลงน้ำหนักมือหน่อยสีเพราะเนื้อแอบแห้งไปนิด แต่กันน้ำดีค่า ตัวนี้แถมที่กันคิ้วมาให้ด้วย ราคา99.-

KATE Designing Eyebrow 3D

ตัวสุดท้ายที่ชอบเลยคือตลับเขียนคิ้วแบบฝุ่นของKate ตัวนี้ชอบตรงที่ว่าเขียนแล้วเหมือนไม่ได้เขียนเลยค่ะ มันธรรมชาติมากๆ ส่วนมากมิ้นจะใช้เอาไว้ไฮไลท์ดั้งและเติมคิ้วในส่วนที่รู้สึกว่ามันยังไม่เต็ม แอบรู้สึกว่าติดทนปานกลาง แปรงเขียนคิ้วที่ให้มาคือใช้ได้จริงทั้ง2ด้านเลยค่ะ ตลับเล็ก พกพาง่าย ราคา360.-

ทดสอบความกันน้ำ

แต่ละตัวกันน้ำได้ดีเลยค่ะยกเว้นKate มิ้นแอบรู้สึกว่าสวอชสีจากแขนได้ไม่ชัดและหลังจากโดนน้ำแล้วมีหลุดบ้างอยู่ แต่ถ้าเอามาเติมคิ้ว ถมคิ้ว หลังจากใช้ดินสอเขียนคิ้วร่างไว้แล้วก็คือเวิร์คเลยค่า



เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับกระทู้รีวิวดินสอเขียนคิ้วที่ถูกและดี หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆนะคะ เจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่าาา


Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE