เจลแต้มสิว PEURRi ยุบทุกสิว ไม่ทิ้งรอย

42 18
WITH <strong>Peurri</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
มีใครเป็นสิว ไม่หายบ้างคะ? เป็นตั้งแต่วัยละอ่อน สมัยประถม ยันวัยทำงาน มีลูกแล้วก็ยังไม่หายเป็นสิว อิอิ.. กิ๊ฟเป็นคนนึงค่ะ ที่เหมือนหน้าจะใสเป็นพักๆ มีสิวมาเยือนบ่อยๆ ไม่หายสักที ไหนจะสิวฮอร์โมนก่อนเป็นประจำเดือน สิวจากมลภาวะต่างๆ สิวเสี้ยน สิวอุดตัน สิวอักเสบ สารพัดสิวเป็นมาหมดแล้วค่ะ  เป็นแล้วแถมยังทิ้งรอยจุดด่างดำไว้ให้ด้วย กว่าจะหายนี่สารพัดสกินแคร์ช่วยเลยล่ะคะ จะสวยก็สวยไม่เสร็จสักทีเล้ยย.. 5555+
พอดีไปเที่ยวแล้วลองซื้อตัวนี้มาจาก Jiffy ก็เอามาลองแต้มๆ ดู คือ เอ้ย!! ยุบจริง ยุบเร็ว ยุบภายในคืนเดียว ใช้แล้วรู้สึกว่าทิ้งรอยดำสิว รอยแดงสิว ไว้น้อยกว่าตัวอื่นที่เคยใช้มา ก็ลองใช้มาเรื่อยๆ ทาบริเวณที่เป็นสิว เช้า-เย็น หรือวันละ 3-4 ครั้ง ลองมาหมดทุกสิว ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผด สิวเสี้ยน สิวหัวดื้อที่หายยากๆ ขึ้นช้ำซาก ก็หายขาด ไม่ขึ้นซ้ำที่เดิมค่ะ ใช้ไปจนหมดหลอด ประทับใจมาก ตอนนั้นไม่ได้เก็บภาพไว้ (เสียดายมาก) เพราะไม่ได้ตั้งใจจะรีวิวเลย แค่ลองใช้เฉยๆ แต่หลังจากใช้ดีจริง เลยตั้งใจจะเก็บภาพมารีวิวให้ชมกัน เลยไปซื้อหลอดใหญ่ขนาด 8 กรัม ที่วัตสันมารอเลยจ้าคราวนี้.. ไหนๆ จะรีวิวแล้ว กิ๊ฟก็เลยไปศึกษาตัวผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมมาเล่าให้ฟังนิดนึงค่ะ
PEURRi (เพียวรี) เขาเป็นแบรนด์น้องของเพียวริก้าส์ เจลลดรอยดราก้อนบลัดตัวดังนั่นเองค่ะ หลายคนอาจเคยใช้ตัวนี้แล้วติดใจ บอกเลยว่า PEURRi ความเลิศไม่แพ้กันค่ะ ผลิตภัณฑ์ PEURRI ANTI ACNE GEL เค้ามีนวัตกรรม Acnacylic ทำให้สารสำคัญสามารถซึมผ่านผิวได้ดีขึ้น และควบคุมการปลดปล่อยตัวยาออกมาใต้ชั้นผิวอย่างสม่ำเสมอและยังมีสารสกัดสำคัญอย่าง Tea Tree Oil และ Mangosteen Peel Extract ที่ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้าเชื้อ P. Acne ตัวร้าย มาพร้อมด้วยสารสกัดจาก Dragon's Blood  และ Allium Cepa Extract (สารสกัดจากหัวหอม) ที่ช่วยฟื้นฟูแผลสิว และช่วยลดโอกาสการเกิดรอยสิวได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ ที่สำคัญเขาช่วยลดโอกาสการเกิดสิวใหม่ ทำให้ไม่เกิดสิวใหม่ซ้ำที่เดิม (จัดการสิวดื้อ) ซึ่ง PEURRI ANTI ACNE GEL เขามีหลักการทำงาน 4 Step ดั้งนี้..

1. ควบคุม - ควบคุมการทำงานของต่อมไขมัน ให้ผลิตน้ำมันออกมาหล่อเลี้ยงผิวในปริมาณปกติ
2. สลาย - สลายไขมันอุดตันในรูขุมขน และป้องกันการเกิดไขมันอุดตัน
3. ยับยั้ง - ยับยั้งการเจริญเดิบโตของเชื้อแบคทีเรีย P. Acne และลดการอักเสบของสิว
4. ป้องกัน - ป้องกันและลดโอกาสการเกิดรอยแผลสิวหลังจากที่สิวหาย และลดโอกาสการเกิดสิวซ้ำที่เดิม

และที่สำคัญ PEURRI ANTI ACNE GEL ผ่านการทดสอบทางการแพทย์แล้วว่าผลิตภัณฑ์เหมาะสำหรับผิวที่มีปัญหาสิว และผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ

ในส่วนของเนื้อนะคะ PEURRI ANTI ACNE GEL จะเป็นเนื้อเจลสีน้ำตาลอ่อนๆ  มีกลิ่นคล้ายๆ กลิ่นยา แต่ไม่ฉุนเหมือนเจลแต้มสิวทั่วไปค่ะ เนื้อค่อนข้างบางเบา ซึมไว ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ สำหรับสิวที่ค่อนข้างอักเสบ เวลาทาจะรู้สึกยิบๆ นิดนึงนะคะ ฟิลลิ่งเหมือนเจลกำลังทำงาน จัดการเชื้อแบคทีเรีย 5555+


ในส่วนของผลลัพธ์การใช้งานนั้น.. อย่างที่บอกไปตอนแรกว่าลองซื้อมาใช้แล้วประทับใจ คราวนี้พอสิวขึ้นปึ๊บไม่รอช้าจ้า.. รีบเก็บภาพไว้ให้เลยค่ะ แต้มเจลบริเวณหัวสิว สิวเสี้ยน และรอยแผลจากสิวรอบๆ ก่อนนอน แล้วก็เก็บภาพอีกทีตอนวันที่ 4 และนี่คือภาพ ก่อน-หลัง ที่กิ๊ฟเก็บมาฝากให้ชมกันค่ะ จะเห็นได้ชัดเลยว่า สิวหลุดจริงๆ สิวเสี้ยนก็หายไปด้วย (จริงๆ หัวสิวหลุดไปตั้งแต่วันแรกแล้ว) รอยก็จางลง (นี่แหละ เหตุผลที่อยากโชว์ผลลัพธ์ 555+)
สำหรับใครที่กำลังปวดหัวกับสิวอยู่ ไม่มั่นใจในตัวเองเพราะมีสิว กิ๊ฟก็แนะนำ PEURRI ANTI ACNE GEL ตัวนี้เลยค่ะ     PEURRi คือผู้เข้าใจหัวใจของคนเป็นสิวอย่างแท้จริง มอบคืนความมั่นใจ และความสุขของผู้มีปัญหาสิวกลับคืนมา มีให้เลือกใช้ 2 ขนาดเลยค่ะ 3 กรัม ราคา 109 บาท หาซื้อได้ที่ CJ Express , Jiffy และขนาด 8 กรัม ราคา 229 บาท หาซื้อได้ที่ Watsons, Boots และ Eve and Boy ค่า..


GiB_KaZip

GiB_KaZip

สวัสดีค่ะ กิ๊บ กระซิบ จากช่อง GiB KaZip นะคะ
บล็อกของคนชอบลองของ ลองทุกสิ่งอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า หน้า ผม
คาเฟ่ ท่องเที่ยว ลองทุกสิ่งอย่าง อิอิ ฝากติดตามด้วยนะคะ

For Work
Line id : gib_kazip

FULL PROFILE