บำรุงผิวใส แข็งแรง ด้วยเซรั่มดังจากญี่ปุ่น "MSkin the White C"

49 20
WITH <strong>MSkin the White C</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ใครที่กำลังมีปัญหาผิวโทรมไม่สดใสบ้างเอ่ย? ฟังทางนี้เลยจ้า เรามีไอเทมกู้ผิวเริ่ดๆ มาแชร์มาบอกต่อกัน แอบกระซิบเลยว่า Made in Japan เลยนะจ๊ะ รับรองว่าดีงามแน่นอน โดยเฉพาะใครที่ผิวแพ้บอบบางแพ้ง่ายสามารถใช้ได้สบายเลย เพราะเค้าอ่อนโยนต่อผิวมาก

แนะนำเลยละกัน....นี่เลยจ้า  "MSkin the White C" เป็นเซรั่มบำรุงผิวจากญี่ปุ่นที่คุณภาพระดับเวชสำอาง ทุกขวดด้วยคุณภาพเน้นๆ เพื่อผิวกระจ่างใส บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น แข็งแรง ปลอบโยนผิวไหม้แดด ลดเลือนจุดด่างดำฝ้า กระ ต่างๆ สามารถใช้ได้กับคนทุกสภาพผิว และที่สำคัญคือเค้าการันตรีด้วยยอดขายอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น (ในเว็บ Rakuten) ถึง 4 สัปดาห์ซ้อน….เครื่องสำอางสกินแคร์ที่มาจากญี่ปุ่นนี่คือเป็นอะไรที่การันตีอยู่แล้วเนอะว่าดีจริงๆ ซึ่งเค้าจะมีส่วนผสมหลักๆ คือ 


- อนุพันธ์วิตามินซี ที่ช่วยลดเลือนรอยดำ รอยแดง ด้วยการกำจัดเม็ดสีผิวดำ

- อาร์บูติน ช่วยป้องกันการเกิดรอยดำ รอยแดงที่จะเกิดขึ้นใหม่ ด้วยการยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวดำ

ทั้งสองส่วนนี้จะออกฤทธิ์ได้ประสิทธิภาพ ทำให้ผิวดูขาวใสขึ้นได้หลังจากที่ผ่านกระบวนการผลัดเซลล์ผิวเรียบร้อยแล้ว .....และนอกจากนี้ยังมีส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาติอื่นๆ ที่จะเข้าไปช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวอีกมากมาย อาทิเช่น รากชะเอมเทศ ที่ช่วยบรรเทาอาการอักเสบ ระคายเคือง ของผิว และสารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติอีก 8 ชนิดที่เน้นช่วยบำรุงในเรื่องเติมความชุ่มชื่นให้ผิว


นอกจากนี้ MSkin the White C ขวดนี้ ปราศจากสารเติมแต่งที่ไม่จำเป็น 6 ชนิด อย่าง พาราเบน เอทานอลแอลกอฮอล์ มิเนรัลออยล์ สารดูดซับรังสียูวี น้ำหอม และสีสังเคราะห์

เราจะให้ดูเนื้อเซรั่มกันก่อนนะ….จะเป็นเนื้อเซรั่มใสๆ บางเบากำลังดี ซึมไวมาก

หลังทาทันทีคือสบายผิวเลย ไม่ทิ้งคราบหรือความเหนอะหนะไว้ที่ผิวด้วย

วิธีใช้ : หยดเซรั่มลงที่มือ 1-2 หยด จากนั้นก็ทาให้ทั่วหน้าทั้งเช้าและเย็น เราจะใช้เป็นสกินแคร์บำรุงตัวแรกเลยแล้วค่อยทาครีมบำรุงกับกันแดดตามจ้า 

ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังใช้ : อย่างแรกเลยคือเราใช้แล้วไม่แพ้เลย ไม่แสบหรือระคายเคืองผิวเลยนะ (ใครที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายนี่ก็น่าจะใช้แล้วรอด! เหมือนเราแหละเพราะปกติเราจะใช้อะไรก็แพ้ง่ายมากๆ) ส่วนเนื้อเซรั่มก็ดีงาม เค้ามีความเข้มข้นนะแต่ก็ซึมไวสุดๆ ทำให้เราสามารถทาครีมบำรุงหรือลงสกินแคร์อื่นๆ ต่อไปแบบไม่หนักหน้าด้วย


…ต่อมาเป็นผลลัพธ์ที่ทำให้เราประทับใจมากก็คือหน้าเราดีขึ้นมาก ผิวมีความชุ่มชื้นขึ้น ก่อนหน้านี้หน้าเราอาจจะไม่มีรอยเยอะก็จริง แต่รวมๆ ก็จะมีรอยกระ รอยสิวเล็กๆ น้อย ไม่มีความเรียบเนียนสีผิวไม่สม่ำเสมอ แต่พอใช้มาสักระยะแล้ว ผลลัพธ์ก็ตามภาพเลยจ้า ผิวเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น เริ่ดจริงอะไรจริง

ดีขนาดนี้เพื่อนๆ ต้องลองด้วยตัวเองแล้วจะรู้ว่าผิวหน้าที่ดีเป็นยังไง…เอาเป็นว่าใครที่กำลังมองหาสกินแคร์ดีๆ เอาไว้บำรุงผิวหน้า เราแนะนำ MSkin the White C ขวดนี้เลยจ้า คุ้มค่าแก่การลงทุนจริงๆ ขวดใหญ่ใช้ได้นาน ยังไงลองไปหามาใช้กันดูนะ สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปก่อนแล้ว บ้าย บายจ้า ^^ 


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE