Narciso Rodriguez musc noir for her EDP

40 17

น้ำหอมที่ได้มาจากการอ่านและดูรีวิวแบบผิวเผินไปพร้อมๆ กับใช้จินตนาการอันแรงกล้า จินตนาการกลิ่นตามแล้วเสี่ยงดวงซื้อเลย อย่างงี้ก็ได้แหละ 55555

Narciso Rodriguez musc noir for her EDP 2021

น้ำหอมรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Narciso 

สารภาพก่อนว่าเราเพิ่งรู้จักกับ Narciso ได้ไม่นานนี้เองและยังไม่เคยลองน้ำหอมของเค้ามาก่อนเลยนะคะ แต่ที่ได้รู้จักน้องเค้าก็เป็นเพราะก่อนหน้านี้เราดูรีวิวน้ำหอมไปเรื่อย (เรื่อยแบบจริงจังหนักมากเพราะอยากได้น้ำหอมตัวใหม่ 55555) และก็เห็นว่าน้องเค้าน่่าสนใจดีนะ แถมยังน่าลองหลายตัวเลยค่ะ

สุดท้ายก็มาตกลงปลงใจกับน้องคนนี้ ที่ไม่รู้เหมือนกันว่าอะไรดลใจให้อยากลองทั้งๆ ที่ยังไม่เคยได้ลองกลิ่นแม้แต่ครั้งเดียว 


อาจจะเป็นเพราะรูปลักษณ์ของน้องดูมีเสน่ห์ แฝงความลึกลับ สุขุม และน่าค้นหา ก็เป็นได้ 

เท่าที่รู้มาก็คือ Narciso จะมีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์คือ "มัส์ก" นี่ก็อาจจะเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้เราอยากรู้ว่า เอ๊!!!! กลิ่นมัส์กนี่จะประมาณไหนน๊า


 คุณคนนี้มาในกลิ่นฟลอรัลที่เกิดจากน้ำมันมัสก์หผสานกับกลิ่นของ Plum , Heliotrope และ Leather ทำให้กลิ่นของเค้ามีความหอมแบบฉ่ำๆ หอมแบบอวลๆ นุ่มๆ แฝงความลึกลับน่าค้นหา 


Top Notes: Plum 

Middle Notes: Musk and Heliotrope 

Bottom Notes: Suede 


อารมณ์บับ!!! ใช้ในช่วงฤดูใบไม้ผลิหรือฤดูใบไม้ร่วงจะเป็นอะไรที่สุดปัง 

ความติดทนอยู่ในระดับปานกลาง 3-6 ชั่วโมง นะคะ การกระจายตัวค่อนข้างดีเลย ฉีดแล้วมีคนทักแหละว่าใช้น้ำหอมของอะไรเพราะน้องเค้าหอมมากจริง  ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับจำนวนสเปรย์และสภาพอากาศในวันนั้นๆ ด้วยนะ

เราว่ากลิ่นของเค้าเหมาะที่จะใช้ได้ทั้งช่วงกลางวันและกลางคืนเลยค่ะ แอบกระซิบหน่อยว่าในวันที่เราได้กลิ่นเค้าครั้งแรกเรามีอาการชะงักกึ๊กอยู่หน่อยๆ  โน๊ตแรกในแว้ปแรกเลยก็คือ อ๊ะ!!! ทำไมกลิ่นเค็มๆ 555555 แต่โน๊ตต่อมาคือมีความหอมนุ่ม ละมุน มากๆ เลย กลายเป็นว่าตอนนี้เราชอบมากๆ ถึงขนาดหยิบมาใช้เกือบทุกวันเลยค่ะ


หากใช้ในตอนกลางวันแบบ  Everyday Look :


ในวันทำงาน จะดูเป็นผู้หญิงที่สุขุม นิ่งๆ มั่นใจ มีความเป็น working woman ที่ไม่หวานไป ไม่แข็งกร้าวจนเกินไป อารมณ์บับ!! นั่งนิ่งๆ คนข้างๆ ก็รับรู้ได้ว่า ชั้นกำลังฟังเธออยู่นะแต่สุดท้ายเธอต้องทำอย่างที่ชั้นบอก  เอ๊ะ!!! ยังไง  


ส่วนในวันออกเดทหรือวันสบายๆ ก็จะทำให้ได้ลุคแบบ จะให้หวานก็หวานได้นะ จะให้เท่ห์ๆ เก๋ๆ  ก็ได้นะ จะให้ขี้เล่นสดใสก็ได้อยู่ เธอลองมาค้นหาเราสิ .. อะไรประมาณนี้ 


 แต่ถ้าหยิบมาใช้ในตอนกลางคืน ไปดินเนอร์สุดหรู เราว่าสุดปังค่ะ กลิ่นฉ่ำๆ อวลๆ ของเค้าจะช่วยทำให้เราเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ น่าดึงดูด ดูลึกลับ  และน่าค้นหา 


การเปิดโลก Narciso ครั้งแรกของเรา ก็ทำให้เราอยากลองน้องๆ อีกหลายตัวเลยค่ะ  ... ป้ายยาตัวเองก็ได้ล่ะ 555  ใครใช้ตัวไหนอยู่ก็เอามาเล่าให้ฟังได้เลยน๊า เราจะได้ไปลองบ้าง

ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่นะคะ 


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE