สาวกแพลงตอนต้องกรี๊ดเพราะนี่คือครีมไลฟ์แพลงตอนที่เนื้อเบามาก! อย่าง Biotherm Cera Repair Barrier Cream

51 21
วันนี้เป็นการอวยยศ ด้วยการขอสถาปนาตัวเองแบบออฟฟิเชียลว่าเป็นสาวกแพลงตอน เพราะล่าสุดเก็บไลน์แพลงตอนมาครบแล้วค่ะ แถมใช้ Elixir เป็นขวดที่ 2 แล้วด้วย แล้วยังป้ายยาคนอื่นไปเยอะมากตั้งแต่เริ่มใช้ Elixir ไม่ว่าจะเพื่อน พี่สาว แม่แฟน ทำทุกอย่างเสมือนเป็นแบรนด์แอม พูดได้มั้ยพี่จี้ 555555 ปัญหาผิวเราหลัก ๆ ก็คือแห้ง รอยแดง แต่พักหลังมานี้เริ่มผิวผสม มันทีโซนกับหน้าแก้ม แต่งหน้าเริ่มติดมั่งไม่ติดมั่ง รู้แล้วว่าหน้าขาดน้ำถ้างั้นก็ต้องลองใช้มอยส์ให้ความชุ่มชื้นกันหน่อย
ขอเรียกชื่อเล่นว่าครีมแพลงตอน หรือ ไอต้าว First Cream เพราะชื่อเต็มยาวเกิ้น Biotherm Cera Repair Barrier Cream ตัวเราวอแวมาตั้งแต่เห็นสาวเกาเขาวี้ดว้าย พี่ที่อยู่แถบยุโรปก็มาสปอยความสามารถของน้องคนนี้อีก ตัวเราก็ได้แต่ตั้งตารอว่าเมื่อไหร่จะเข้าไทย จนเมื่อน้องได้แลนดิ้งเข้าไทยเป็นที่เรียบร้อย เราก็เริ่มเลยค่ะ ลงทะเบียนรับ Sampling 1 (แต่ได้มา 4 นะ) ลองไปแค่ 1 ซองก็กดจองไปเลยค่ะ ไม่รออะไรอีกแล้ว อยากได้กระเป๋าด้วยอะไรด้วยเอามาก่อนเลยแล้วกัน
นี่ไม่เคยใช้ครีมแบบ ครีมทาหน้า ปกติจะหาทาแค่เซรั่มเอย น้ำตบเอย โทนเนอร์เอย เอสเซนส์เอย ไม่เคยไปถึงครีมซักที ด้วยเหตุที่ว่ามีความสับสนปนสงสัยว่าครีมจำเป็นแค่ไหน จนได้ลองก็รู้ทันทีว่าหน้าฟูเป็นงี้ ตัวครีมแพลงตอน คือ First Cream สำหรับหน้าเราเลยค่ะ ประเดิมเจิมวันแรกคือวันที่ 8/11 โบกน้องก่อนนอน ตัวเนื้อคือครีมไม่หนัก เนื้อมอยส์ทาได้สบายผิว เบา ๆ ไม่เยิ่มไม่เหนียวเท่าที่คิด โบกจุดที่ชอบแห้งอย่างหน้าแก้ม โซนคิ้ว ข้าง ๆ ริมฝีปาก กลิ่นเริ่ดนะ คนชอบความหอมธรรมมะต้องเลิ้บ มีความเคลือบผิวสมชื่อที่เขาบอกจะสร้างเกราะสร้างปราการ ส่วยผสมหลักคือไลฟ์แพลงตอนที่เรารักตัวช่วยการฟื้นฟูผิว และเซราไมด์ที่มาเสริมความแข็งแรง ลดการระคายเคืองจากปัจจัยภายนอกทั้งฝุ่น ควัน ลม 
ตื่นเช้ามาด้วยประสบการณ์หน้าดึ๋งเด้ง หน้าสดชื่นแบบหน้าดูตื่นกว่าเราไปอีก 555555 จับแล้วยังฉ่ำนุ่ม ๆ ด้วยความอยากท้าอยากลองเลยเอามาทาก่อนแต่งหน้า กังวลความหยาแต่อยากลองความเบา น้องไปรอดนะ แต่งหน้าแล้วเครื่องสำอางไม่แหกระหว่างวัน ไม่ต้องคอยกังวลความแครกต่าง ๆ ชอบผิวตัวเองตอนนี้เลย
พอใช้มาซักพักรู้สึกผิวกระชับขึ้นตรงหน้าแก้ม รูขุมขนไม่ขยับขยายแบบก่อนหน้านี้หน้าสดไม่แห้งกรังแล้ว ไปต่อได้เลย สิวกับรอยเหมือนจะน้อยลง ซึ่งปกติการใส่แมสก์เป็นปัญหามาก ๆ แต่ตอนนี้สิวไม่ทำท่าอยากขึ้นแต่อาจจะเป็นเพราะการใช้ชีวิตอื่น ๆ ด้วยควบคู่กัน
ใครใช้ไลน์อื่น ๆ ในไลฟ์แพลงตอนเราว่าต้องลองแล้วค่ะ ใช้ไม่ครบแล้วรู้สึกว่าตัวเองขาดอะไรไป พอครบก็คล้ายกับการแท็กทีมกันเข้าไปช่วยกู้หน้าเรา น้องค่าตัวอยู่ที่ 2100 อันนี้ราคาเต็มนะ ตอนซื้อใช้โปรในเว็บไซต์ของไบโอเธิร์มลดไป 10% เหลือ 1890 บาท ไปค่ะลุยค่ะ มีกระเป๋าจิ๋วอันน่ารัก ๆ ด้วยค่ะะะ 💙


Arjaree Mungbang

Arjaree Mungbang

นักรีวิวตามใจตัวเอง

FULL PROFILE