💖แจก 3 สูตรลับ”เทคนิคลืมแฟนเก่า” แบบอย่างไว💖

45 18

แจก 3 สูตรลับเทคนิคลืมแฟนเก่า แบบอย่างไวไว ไม่ว่าคุณจะเพิ่งเลิก หรือเลิกนานแล้ว แต่ยังมูฟออนไม่ได้ มาค่ะวันนี้ฟิวลิ่งจะแจกสูตร ทำง่าย เห็นผลไว ถ้าทำตามแบบไม่มีเงื่อนไขฟิวลิ่งรับรองเห็นผลทันตา จากผู้ที่มีประการจริง 555


ขอเสียงคนอกหักหน่อยเร็วๆๆๆ Congratulation ค่ะ  มันเป็นเรื่องดีมาก หลังจากนี้ฟิวลิ่งกล้าการันตีเลยว่า ”เรื่องดีๆกำลังจะเกิดขึ้นกับชีวิตคุณแแน่นอน” เพียงแต่ตอนนี้คุณกำลังโฟกัสผิดจุด ไปโฟกัสแต่เรื่องแย่ๆที่เพิ่งผ่านมา และฟิวลิ่งจะบอกเลยนะคุณไม่ใช้คนเดียวบนโลกใบนี้ที่เคยควบคุมเรื่องความรักไม่ได้ จริงๆแล้วเราควบคุมเรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับเราได้ เพียงแค่เราเข้าใจวิธีการควบคุมมันเท่านั้นเอง
  ฟิวลิ่งเองก็เป็นคนหนึ่งที่เคย ฟ้าทล่มดินทลาย ในวันที่เราต้องแยกคนที่เราคิดว่า เป็นทุกอย่างของชีวิต โดยที่เราทำอะไรไม่ได้ แต่จริงๆแล้วโลกยังเป็นนี้ของเราอยู่ ด้วยความที่เป็นคนอยากประสบสำเร็จมากๆในชีวิต ตั้งแต่เด็ก ไม่อยากเป็นคนที่วันๆตื่นมาแล้วร้องไห้ เศร้าเสีย ก็เลยใช้เวลาศึกษาวิธีมูฟออนและวิธีจะทำให้เราประสบความสำเร็จแบบที่เราต้องการจริงๆ
  และสูตรที่จะสอนในวันนี้ ได้มาจากตอนที่เรียนเกี่ยวกับการพัฒนาตัวเองให้ประสบเร็จ ไม่ว่าเป็นการเงิน ความมั่งคั่ง  ซึ่งมันสามารถเอามาปรับใช่ได้กับทุกเรื่องในชีวิตได้ ฟิวลิ่งก็เอามาทดลองใช้กับเรื่องความรักด้วย ผลที่ได้ด็คือมันง่าย และเวิรค์ ทำให้ชีวิตไปต่อไปได้อีกไกล จากวันที่เราเศร้ากลายเป็นเรามีความสุข ประสบความสำเร็จด้วย
  จริงๆฟิวลิ่งลิสต์ไว้หลายข้อ แต่ฟิวลิ่งย่อเอาแต่ส่วนสำคัญๆ และหัวใจที่ทำให้ตัวเองที่ความสุขจริงๆ ไหนๆใครพร้อใจะเรียนแล้วบ้างๆๆๆ ช่วยพิมพ์ว่าอย่างเรีบหน่อยเร็วๆ มันง่าย ทุกคนทำได้ ถ้าคุณอยากมีความสุขจริงๆ ไปเรียนกันค่ะ

3.ยอมรับความจริง คุยกับตัวเอง 


ช่ายยอมรับความจริงๆ หยุดคุยกับตัวเอง หลายๆคนคิดว่าการมีความสุขคือต้องทำให้ตัวสนุก หรือพยายามสนุกจากข้างนอก แต่เราไม่ได้มีความสุขจริงๆ แต่ออกไปทำตัวสนุก แต่ข้างในเราจริงๆไม่สนุกๆ มันทุกข์มันเฮิร์ท มันไม่ไปด้วยกันมันไม่เวิร์คน่ะ ไม่ใช่เลยนะ เคล็บลับของความสำเร็จของคนที่รวยระดับโลก ไม่ว่าเป็น เจฟเบโซส อีลอนมาส บิลเกต คือเค้าประสบความสำเร็จจากข้างในก่อน ความรักก็เช่นเดียวกัน ต้องมีความสุขจากข้างในก่อน
    ถ้าคุณรู้สึกไม่ไหวแล้วร้องไห้ทุกวัน ทำตัวบ้าบอๆ เหมือนได้เป็นตัวของตัวเองมากหนัก ให้ทำตามนี้ทันที นั่งลงหายใจเข้าลึก ในที่เงียบๆ อยู่กับสิ่งที่อยู่รอบๆตัวเรา ก่อน แล้วคุยกับตัวเองว่ามันเกิดอะไรขึ้น ยอมรับความจริงกับตัวเองไปเลยว่า " เห้ย มันผ่านไปแล้ว" "มันยังไม่ใช่ มันก็แค่นั้น"   ถ้ามันใช่มันจะแบบทุกอย่างมันง่ายๆ แล้วเราจะเอายังไงกับชีวิตต่อ? เราจะทำตัวพังๆเผื่อตอกย้ำความผิดพลาดในชีวิต หรือว่า ไปต่อ ใช้วิตแบบคนที่มีความสุข สวยขึ้น รวยขึ้นผื่อตัวเอง
แนะนำให้เลือกย่างหลังเพราะว่ามันดีกว่านะ!!! 
   พูดตามนะมันจะทำให้ชีวิตคุณดีขึ้นทันตาเห็น "ฉันจะใช้ชีวิตให้มีความสุข สวยขึ้น รวยขึ้น เผื่อตัวเอง"
เอาอีกรอบ "ฉันจะใช้ชีวิตให้มีความสุข สวยขึ้น รวยขึ้น เผื่อตัวเอง"
หรือจะเติมคำเด็ดๆ เจ๋งที่เราฟังแล้วทำให้เรามีพลังเพิ่มเติมไปอีกก็ได้ แต่จำไว้เราทุกอย่างเพื่อตัวเราเองไม่ได้เพื่อใครมาเห็นค่า หรือเสียดาย
  แล้วก็จำไว้ว่าทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตเรามันกำลังสนับสนุนเราให้ไปทิศทางแห่งความสำเร็จล้าน%  อันนี้จริง หนังสือที่เขียนเกี่ยวกับความสำเร็จทางมั่งคั่ง การเงิน เขียนไว้แบบนี้ทุกเล่ม ไปหาอ่านซะดู มันปรับใช้ได้กับทุกเรื่องดีมาก
ขนาดบิลเก็ตยังชอบพูดบอกกับตัวเองว่า “โลกนี้มันเหมือนขับเคลื่อนเพื่อผมเลย”
แถมให้อีกนิดเวลาคุณเจอเรื่องที่คุณไม่ต้องการมัน หรือว่าเรื่องแย่ๆ ให้พูดว่า “ทุกอย่างกำลังไปได้สวย” "เรื่องดีๆกำลังจะมา" แรกๆอาจจะไม่เข้าปาก พูดบ่อยๆ เราจะเชื่อว่ามันจริง
  ก่อนที่จะไปฟังข้อสอง ให้หยุดคลิป แล้วทำตาม ข้อ 3 ก่อนทันที นั่งคุยกับตัวเองยอมรับความจริงซะ แล้วเลือก !

ถ้าเลือกมีความสุข สวยขึ้น รวยขึ้น เผื่อตัวเอง ก็ไปฟังข้อสองต่อ!!!


2.ให้อภัย และ ขอบคุณ


เมื่อกี้เรายอมรับความจริงไปแล้วช่ายไหม ว่ามันเกิดอะไรขึ้น นี้เป็นอีกสเต็ปที่ทำให้คุณก้าวไปต่อ เป็นอย่างเร็ว คือ ให้อภัยตัวเอง อภัยแฟนเก่า แต่ไม่ต้องโทรหา หรือโพสต์ลงเฟสนะ ไร้สาระ 
นั่งคุยกับตัวเอง นี้แหระ "ว่าที่ผ่านมา คนสองคนรู้สึกดีต่อกัน มาศึกษากัน แต่เห้ยมันแค่เข้ากันไม่ได้แค่นั้นเอง ซึ่งมันไม่ใช่ความผิดของใครเลย ทั้งเราหรือว่าเค้า
ที่ผ่านมาไม่เป็นไรนะ ฉันให้อภัยเธอฟิวลิ่ง"(ยกตัวอย่าง) แฟนเก่าเค้าก็ไม่ได้ผิดอะไร ฉันให้อภัยเหมือนกัน  ให้อภัยเสร็จแล้วอย่าลืมขอบคุณด้วย
  แล้วก็ขอเลยทุกคนถ้าที่ไม่ประสบความสำเร็จกับความรักที่ผ่านๆมา ไม่ต้องพูดไม่ต้องเล่า ไม่ต้องแชร์เฟสบุ๊ค ห้ามพูดถึงมันอีก ไม่ว่าจะกับใครที่ไหนก็ตาม
เพราะถ้าคุณยิ่งตอกย้ำความไม่สำเร็จ นความรักของคุณ คุณก็จะไม่สำเร็จไปเรื่อยๆ 
อยากสำเร็จไหม ตอบ ?
หยุดคลิปนี้ นั่งลง คุยกับตัวเอง ให้อภัย ขอบคุณ แล้วพูกต่อด้วยว่า”ทุกอย่างกำลังไปได้สวย”
ถ้าไม่รู้จะขอบคุณอะไรก็ได้ที่เรามี เช่นขอบคุณที่เรามีตา ที่ยังมองเห็นสิ่งดีๆรอบตัวเรา  ขอบคุณที่หูเรายังได้ยินแต่เรื่องดีๆ
จริงถ้าคุณว่างๆ ให้เอากระดาษมา แล้วเขียนข้อดีที่คุณได้จากการเลิกกับแฟนเก่า คุณจะเห็นว่ามันมีเรื่องดีๆเยอะมาก และอย่าลืมขอบคุณ

ไปทำ ก่อนจะไปฟังข้อสุดท้าย


1.สร้างแฟนใหม่


ฟังดีๆนะ ฟิวลิ่งใช้คำว่า สร้างแฟนใหม่ ไม่ได้ใช้คำว่าหาแฟนใหม่ หรือว่ารอแฟนใหม่ 

   ถ้าเราสร้างเราจะได้ ถ้าเราหาเราต้องเลือก ถ้าเรารอก็ต้องรอ  คำว่าหากับรอมันสิ้นหวังมาก  ฉันไม่รอแกละ ฉันสร้างเองเลย เทคนิคนี้ฟิวลิ่งได้มากจาก บทเกือบท้ายๆ ของหนังสือ think and grow rich ของ  napoleon hill ผลลัพท์คือสุดยอด
ดูจากสีหน้าก็รู้แล้วว่าแฮปปี้แค่ไหน
  แต่ก่อนอื่นคุณต้องรู้ก่อนว่าคุณต้องการ อยากใช้ชีวิตกับคนแบบไหน และพลีสสสส อย่าสร้างแฟนเก่าสร้างประสบการณ์แย่ๆที่ผ่านมาก ลืมมันไม่เถอะขอร้อง
แต่ขอให้สร้างคนคุณอยากอยู๋ด้วย จากความต้องการขอบคุณจริงๆ

สิ่งที่คุณต้องทำ การบ้าน
1.เขียน เพราะการเขียนมีพลังงมากมันจะดึงดูด
2.เสพ ดู หนังรักโรแมนติกไปดูซะ
จะเขียนไปด้วยเสพไปด้วยก็ได้ "ยิ่งสร้างยิ่งได้ ยิ่งละเอียดยิ่งดี"
ให้สร้างสนุก และอย่าลืมปล่อยวางดวย แล้วคุณจะตกใจกับผลลัพธ์
แล้วก็ห้ามขวางความคิดตัวเอง ว่าแบบนี้ไม่มีหรอก ถ้าคุณว่ามันไม่มีมันก็ไม่มี
ถ้าเชื่อว่ามี มันก็มี
สิ่งหนึงที่คุณต้องจำไว้ว่าเพราะว่ามันเป็นเรื่องจริง
บนโลก"มีได้มีแค่เรากับแฟนเก่า"
"บนโลกนี้มีคนอยู่เป็นล้านๆคน มีผู้ชายอยู่เป็นล้านๆ คนมีผู้หญิงอยุ่เป็นล้านๆคน"

3 วิธีนีเป็นวิธีทีฟิวลิ่งทำจริงๆ ทุกวันนี้ก็ยังทำบ้างข้ออยู่ แต่ใช้สำหรับเรื่องการเงิน ความสำเร็จส่วนในเรื่องความรัก ข้อที่ทำให้ฟิวลิ่งมูฟออนจริงๆ คือข้อหนึ่ง แค่3วันก็มูฟออนได้แล้วเป็นเรื่องที่ดิปมาก ฟิวลิ่งเอาสูตรของ napoleon hillมาใช้ ลองหาอ่านดูก็ได้ดีมากทั้งเล่มเลย
หรือถ้าใครอยากใ้ห้ฟิวลิ่งสอนเป็นภาษาไทยง่ายก็พิมพ์ไว้ ไว้จะทำคลิปสอนแยกไว้ให้อีกคลิปแต่ซาวเสียงก่อน

"แต่คุณแค่คุณทำตามที่ฟิวลิ่งสอน คุณก็มูฟออนได้อย่างไวฟิวลิ่งการันตี"

สิ่งที่อยากจะเตือนอีกอย่างหลังจากที่เฮิร์ต ควบคุมตัวเองให้ได้ ทั้งร่างกายและจิตใจ
เราควบคุมมั่นได้ทุกอย่าง
เพราะหลังจะได้ยินข่าวแบบไม่มีๆหลังจากอกหัก คนสมัยนี้ เกิดเพราะควบตัวเองไม่ได้
คุณทำได้ คุณผ่านเรื่องนี้ไปได้แน่ๆ

และหลังจากนี้ฟิวลิ่งขอให้คุณมีความสุขในชีวิตค่ะ แค่ตามที่สอนก็พอ



ปล.รูปไม่เกี่ยวอะไร แค่โพสต์ข้อความอย่างเดียวมันน่าเบื่อ ทั้งๆที่มันเป็นสูตรที่เจ๋งมากๆ เลยอยากทำให้ข้อความน่าอ่านมากขึ้นค่ะ หรือถ้าใครชอบแบบฟังก็กดฟังคลิปได้เลยค้าาา


Yvesfird Beauty

Yvesfird Beauty

ติดต่องาน line : yvesfirdBeauty@gmail.com
•SCAWAII GIRL WINNER.
•Chemical Engineer⚙
•Professional Model
•Beauty Lover
• Blogger Canon 80D :Yvesfirdbeauty@gmail.com for work. www.youtube.com/channel/UC3i6fWZdbJx8SE_VhjBM9bw

FULL PROFILE