ดูแลใต้ตาด้วย Eye Elixir โบกมือลาหมีแพนด้า ยิ่งใช้ยิ่งประทับใจแน่นอนน!!

42 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
     เซฮายย.. มาบอกต่อของดีกัน สาวๆคนไหนที่กังวลเรื่องใต้ตาคล้ำเป็นหมีแพนด้า ต้องลองใช้ Eye elixir by Dermofuture ( อาย อิ ลิก เซอร์ ของ เดอร์โมฟิวเจอร์ ) รับรองติดใจแบบเบลล์แน่นอน คือตัว Eye Elixir ช่วยเรื่องใต้ตาได้ดีเยี่ยม จากที่ใต้ตาหมองคล้ำ ก็ขาวขึ้นเยอะเลย ตัวนี้เหมาะกับคนทำงาน นอนน้อย ใต้ตาโทรม  ใช้ไป 1 เข็มก็จะเริ่มเห็นผลแล้ว

ขอกระชิบบอกก่อนนะว่าเป็นเทคโนโลยีระดับสูงจากยุโรป มาในรูปแบบของอีลิกเซอร์ (Elixir) ซึมไว ซึมลึกเข้าสู่ผิวใต้ดวงตาอย่างรวดเร็ว ไม่ทำให้ระเคื่องด้วย ทาไปบางเบาสบายใต้ตา ไม่รู้สึกแสบคันใดๆเลย อีกทั้งยังช่วยปรับสีผิวใต้ตาให้สว่างขาวขึ้น เติมความชุ่มชื้นและล็อคเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวใต้ดวงตาได้อย่างมีประสิทธิภาพและตรงจุด
ผลลัพธ์ได้เลยก็คือใต้ตาจากที่หมองคล้ำ ก็ขาวใสขึ้นจริงอยู่นะ คนรอบข้างก็ทักเลยว่าใต้ตาขาวและดีขึ้นมาก ได้ยินแบบนี้คือดีใจมาก ใช้เข็มเดียวไม่พอบอกเลยต้องใช้ต่อไปเรื่อยๆเพราะของเค้าดีจริง เต็มสิบไม่หัก555

สารสกัดนำเข้าจากยุโรป

สารสกัดจากคาเวียร์ (Cavier Extract) มีคุณสมบัติช่วยขยายเส้นเลือดใต้ดวงตา และช่วยทำให้ผิวบริเวณใต้ดวงตาดูกระจ่างใส สดชื่นเปล่งปลั่ง

• ช่วยจัดการความหมองคล้ำบริเวณใต้ดวงตา
• เติมเต็มความกระจ่างใสบริเวณใต้ดวงตา
• ลดเลือนร่องลึกบริเวณใต้ดวงตาให้ตื้นขึ้น
• เพิ่มความชุ่มชื้นอ่อนโยนต่อผิวใต้ดวงตา
เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย อยากลองตามกันแล้วใช่ไหม ยังไงก็ลองไปหาซื้อมาใช้กันดูน้า  1 หลอดใช้ได้นาน 1-3 เดือน ถือว่าคุ้มมากกกก ( ก.ไก่ล้านตัววว )สุดท้าย ท้ายสุดขอตัวก่อนน้าบ๊ายสบาย ^^

พิกัด IG : dermofuture.bkk


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE