รีวิวเซรั่มไฮยา mesoestetic ha densimatrix ลดริ้วรอย กู้ผิวโทรม แบบไม่พึ่งโบ โนฟิลเลอร์

45 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
จริงๆ แล้วมีสกินแคร์สายส่วนผสมหลายตัวที่บีอยากลองมาก แต่ยอมรับว่าใจไม่กล้าพอเพราะปกติเป็นสายเค้าเตอร์แบรนด์มากกว่า กลัวว่าใช้สายส่วนผสมแล้วจะไม่ถูกกับผิวเรา แถมมันดูมีขั้นตอนการใช้ที่ยุ่งยากด้วย  
ตัวแรกที่บีตัดสินใจลองก็คือ Mesoestetic ha densimatrix แล้วที่บีอินคือเราสามารถให้ผิวหน้ายกกระชับขึ้นได้โดยไม่ต้องพึ่งหมอ! มันดีมากเลยค่ะ
ตัวนี้มีแต่คนรีวิวว่ามันใช้แล้วเห็นผลมาก ตัว ha ก็เป็นตัวเดียวกับที่ใช้เติมร่องริ้วรอยในคลินิกผิวหนังด้วย แล้วมันก็ใช้ได้กับคนทุกสภาพผิวและคนทุกวัยเลยค่ะ + มันผ่านการวิจัยและพัฒนามาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญค่ะ
ง่ายๆ ก็คือเค้าเป็นสกินแคร์ medical grade นั่นเอง
ตัว Mesoestetic นี่เค้ามีหลายไลน์มากเลยค่ะ แต่ที่บีเลือกลองใช้ Ha ตัวแรกเลย เพราะบีเป็นคนที่ผิวแห้งมาก เลยทำให้บีเริ่มมีริ้วรอยก่อนคนผิวมันค่ะ เลยรู้สึกว่าถ้าเราเติมกรดไฮยาลูโรนิกจะทำให้หน้าเราตึงกระชับมากขึ้น ผิวแข็งแรงขึ้น ก็จะทำให้ริ้วรอยต่างๆ ลดลงและป้องกันริ้วรอยในอนาคตด้วยค่ะ
ซึ่งตัว ha densimatrix ตัวนี้เค้าก็สามารถอุ้มน้ำได้ถึง 1,000 ของน้ำหนักตัวเราเลยค่ะ และก็แตกต่างจากไฮยาลูโรนิกทั่วๆ ไป เพราะเค้ามีไฮยาลูโรนิก ครบทั้ง 4 โมเลกุลคือ Cross linked ทำให้ผิวชั้นนอกชุ่มชื้น, high molecular ทำให้ผิวไม่สูญเสียความชุ่มชื้น, middle molecular ทำให้ผิวชุ่มชื้นระดับลึกเลย และ low molecule ทำให้เกิดการสร้างไฮยาลูโรนิกในชั้นผิว dermis ค่ะ และ Mesoestetic ha densimatrix เค้ายังมี สาร anti-hyaluronidase complex ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันไม่ให้ไฮยาเสื่อมสภาพเพื่อป้องกันไม่ให้ผิวเราแก่เร็วค่ะ และก็ช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนในผิวเรา ที่เด็ดอีกตัวคือเค้าใส่สาร Antiaging pro complex ช่วยปกป้องการคงอยู่ของคอลลาเจนและอีลาสตินในผิวตามธรรมชาติของเรา ก็จะช่วยทำให้ริ้วรอยจางลง ผิวแลดูอ่อนเยาว์ขึ้น สำหรับใครที่ฉีดฟิลเลอร์ สารตัวนี้จะช่วยให้ฟิลเลอร์อยู่ในนานขึ้น
โดยรวมตัวนี้ก็เลยจะทำให้ผิวของเรากระชับมากขึ้น มีความชุ่มชื้น ป้องกันพวกริ้วรอยต่างๆ และสุขภาพผิวดีนั่นเอง และเค้ามีงานวิจัยที่ทำการทดลองที่สเปนว่าตัว Mesoestetic ha densimatrix เนี่ยสามารถส่งเสริมขบวนการสร้างไฮยาลูโรนิกในผิวเราได้ 65% เลย และ 80% ของกลุ่มทดลองเนี่ยรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นมากขึ้น 78% ก็พบว่าริ้วรอยลดลงด้วยค่ะ (หลังการใช้ 28 วันนะคะ)
เดี๋ยวเรามาดูตัวสกินแคร์เค้ากันเลยดีกว่า
มาในขวดแก้วสีม่วงกันแสงค่ะ แล้วก็จะมี dropper มาให้ (ตอนแรกจะมาเป็นฝาธรรมดาค่ะ เราต้องเปิดแล้วเปลี่ยนเป็นหัว dropper ค่ะ)
เดี๋ยวเรามาดูตัวเนื้อเซรั่มกันเลยดีกว่าค่ะ
เซรั่มเค้าจะเป็นเนื้อเจลใสๆ เบาๆ มีความเหลวแต่ก็มีเท็กเจอร์นิดๆ ค่ะ
และเวลาที่ทาลงไปแล้ว จะไม่เหนอะหนะเลยค่ะ เพราะแค่ไม่กี่วินาทีก็ซึมเข้าผิวแล้ว
บีจะลงตอนที่หน้ายังเปียกหมาดๆ อยู่นะคะ เพราะการทำงานของไฮยาเนี่ยคือการดึงน้ำในอากาศมาสู่ผิวเรา ดังนั้นตอนที่หน้าเราเปียกๆ เนี่ยจะดีที่สุดนะคะ
หลังลงไปแล้วก็จะอย่างที่เห็นในภาพเลยค่ะ คือซึมกลืนไปกับผิวเรา แต่ผิวจะมีความวาวๆ นิดๆ ค่ะ แต่ถึงจะวาวแต่ก็ไม่มีความมันหรือเหนอะหนะะใดๆ เลย
หลังลง Ha เสร็จแล้วก็ตามด้วยมอยเจอร์ที่เราใช้อยู่ได้เลยค่ะ หลังลงที่ผิวหน้าจะพบว่าผิวมันดูฉ่ำๆ ฟู ใสๆ ขึ้นเลยค่ะ บีจำได้ว่าตั้งแต่ตอนใช้วันแรกๆ ผิวก็ฟูชุ่มชื้นมากขึ้นเลยค่ะ บีลองเก็บภาพระหว่างใช้มาให้ดูกันด้วยค่ะ
ก่อนใช้ บีหน้าแห้ง มีปัญหาริ้วรอยเล็กๆ นิดนึงค่ะ เป็นริ้วรอยตื้นๆ ค่ะ (ช่วงนี้ดีขึ้นมากแล้วค่ะ แต่ถามว่ายังมีมั้ย ก็ยังมีอยู่นิดๆ ค่ะ)
วันที่ 7
เป็นวันที่บีรู้สึกว่ามันเริ่มเห็นผลชัดเจน ทั้งในเรื่องความชุ่มชื้นและรูขุมขนค่ะ ผิวหน้าก็ดูผ่อง สดใสมากกกค่ะ
วันที่ 14
นอกจากหน้าจะดูใส อิ่มน้ำมากขึ้นแล้ว ผิวมันจะนุ่มมากด้วยค่ะ มันมีความยืดหยุ่นมากเลย และรูขุมขนต่างๆ ก็ดูกระชับขึ้นด้วยค่ะ
วันที่ 20
ให้ภาพมันบอกเลยค่ะ ผิวดีขึ้นมาก ริ้วรอยต่างๆ เริ่มตื้นลงจริงๆ ค่ะ
สรุป
ชอบค่ะ ชอบมากเลยด้วย ผิวมันใสฉ่ำวาว อิ่มฟู นุ่ม ที่สำคัญยกกระชับขึ้น ตึงๆ แล้วเซรั่มตัวนี้เขาโดดเด่นด้ว crosslinked hyaluronic acid ครอบคลุมถึงผิวชั้นบน ชั้นนอก ชั้นใน และ ชั้นล่าง ของมันต้องมีนะคะทุกคน บีบอกเลยว่ามันคุ้มค่าแก่การลงทุนนะคะ เห็นหลายคนบอกว่าราคาแรงไปหน่อย ส่วนตัวบีว่ามันเห็นผลชัดเจนดี เลยไม่รู้สึกว่ามันราคาแรงอะไรค่ะ เพราะปกติบีเป็นสายเค้าเตอร์ ราคาก็ประมาณ 3,000 กว่าอยู่แล้ว พอมาเจอตัวนี่เลยไม่ตกใจราคามากค่ะ และด้วยความที่มันเป็นเกรด medical คนผลิตก็เป็นหมอ เป็นผู้ช่วยเชี่ยวชาญ มีวิจัยรองรับ บีว่าคุ้มค่ากับราคามากค่ะ
ตอนที่บีเขียนบล็อกอยู่นี่บีใช้มาเกือบเดือนเต็มๆ แล้วค่ะ มันยิ่งรู้สึกเลยว่ามันทำให้ผิวเราจากที่ดีอยู่แล้ว ดีขึ้นได้อีกค่ะ มันฟู มันอิ่มน้ำ มันดูผิวเด็กขึ้นจริงๆ ค่ะ พวกริ้วรอยต่างๆ ก็เริ่มดีขึ้นเลย ปกติไม่เคยรู้สึกว่าจะมีสกินแคร์ตัวไหนที่ช่วยให้ผิวดีขึ้นมากกในระยะเวลาประมาณเดือนนึงนะคะ แต่อันนี้บีมาลองแล้วมันก็แบบเห้ยยย ริ้วรอยมันตื้นๆ ขึ้นจริงๆ แหะ ใครอายุน้อยๆ กังวลว่าจะใช้ได้ไหม บีบอกเลยว่าใช้ได้ค่ะ ใช้ตั้งแต่อายุน้อยก็ดีนะคะ ป้องกันไว้ดีกว่าแก้ค่ะ
ตอนนี้เลยไม่แปลกใจว่าทำไมหลายๆ คน จะต้องบอกว่าแกต้องดูส่วนผสมมันบ้างงง แกต้องพลิกหลังกล่องบ้าง 555
บีทำวิดีโอฉบับเต็มไว้ด้วยค่ะ
ใครสนใจบีว่าไปสอยมาเถอะค่ะ มันดีงามจริงๆ มันให้ความรู้สึกผิวฟูมากกกกตั้งแต่วันแรกๆ ที่ใช้เลยค่ะ นี่ขวดนี้ใกล้หมดเมื่อไหร่ บีก็คงสอยต่ออีกสีก 1-2 ขวดแน่ๆ ค่ะ
ส่วนวันนี้บีขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่นะคะ บ๊ายๆ ค่ะ


Bebe Kim

Bebe Kim

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อ "บีบี" ค่ะ เป็นคนชอบเรื่องความสวยความงามมาก เรียกว่าเสพติดเลยดีกว่า
ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผิว เรื่องแต่งหน้า บางทีก็ลามๆ เสียเงินไปเยอะค่ะ เขินนน 555
ตอนนี้บีอาศัยอยู่ที่ฮ่องกงค่ะ (แต่ก็กลับไทยทุกเดือน เพราะคิดถึงอาหารและเพื่อนๆ รวมถึงครอบครัวนั่นเอง แหะๆ) มีลูกชายตัวเล็กๆ 1 คน ชื่อน้องเจคอปค่ะ
ตอนนี้ก็เป็นคุณแม่มือใหม่ ใช้ชีวิตคูลๆ (ปนเหนื่อย) ไปวันๆ และถ้าวันไหนว่างๆ ก็จะมาเขียนกระทู้แชร์เรื่องราวต่างๆ ให้เพื่อนๆ Jebanista อ่านกันค่ะ

ถ้าใครอยากติดตามบีในรูปแบบวิดีโอ ก็สามารถไปที่ https://www.youtube.com/user/BebeSoonyata ได้นะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ^^

FULL PROFILE