รีวิว3 ทหารเสือปราบกระ ฝ้า จุดด่างดำ หน้าลอกจริงใสจริง! กับ Cosmelan2

40 15
#หม่ามี๊รีวิว


รีวิวครบ 60 วันกับการใช้ 3 ทหารเสือปราบรอยฝ้า กระจุดด่างดำ ที่เห็นผลชัดที่สุดที่เคยลองค่ะ 

Cosmelan2

Ha densimatrix (เดือนที่ 2 เพิ่มตัวนี้ค่ะ)


Factor K

Light water anti aging veil

สวัสดีผิวใหม่ เนียนใสกว่าเดิม! โอ้ยย ไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว ให้ภาพมันเล่าเรื่อง ขอบคุณตัวเองที่อดทนมาจนครบ 2 เดือน คันบ้าง แดงบ้าง ลอกบ้าง แต่เราไม่ถอย
วันนี้ความพยายาม เห็นผลปังๆครับบผม

เดือนที่ 2 นี่ดีขึ้นมากกกกก บิ๊วเน้นทาบริเวณหน้าแก้มเป็นหลักนะคะ รอยดำที่เป็นกระจุกอยู่หน้าแก้ม จางลงเยอะมาก รอยฝ้าบางๆก็ดีขึ้น รอยสิวอื่นๆก็เล็กลง สีอ่อนลง ผิวหน้าใสขึ้น ดูเนื้อผิวดีขึ้นเลย
ระคายเคืองน้อยลงมาก หน้ายังแดงๆอยู่เวลาใช้ และผิวแห้ง เน้นโบกมอยซ์เจอร์ หรือไฮยาคู่ไปด้วยค่ะ
แต่ๆๆ!! ไม่แสบ ไม่ลอกหนักเหมือนเดือนแรกแล้ว คือสามารถแต่งหน้า ใช้ชีวิตประจำวันได้ง่ายขึ้นฮะ

*คำเตือน 1*
ใดใดคือยังคงแนะนำว่าต้องโบกกันแดดวนไปนะคะ ทาซ้ำระหว่างวันได้ยิ่งดี พกร่มอันเล็กๆหรือหมวกไว้ อย่าให้ขาด เลี่ยงแดดเท่าที่จะทำได้ อย่าชะล่าใจว่าหน้าใสขึ้นแล้วจะไม่กลัวแดด รอยดำต่างๆตราบใดที่เราโดนแสง ก็สามารถกลับมาได้ค่ะ และอย่าเกาเด็กขาด!! ใช้นิ้วเคาะหน้าวนไปค่ะ555555555 แล้วเราจะรอด

*คำเตือน 2* อย่าไปทารอบมุมปาก คอ บริเวณหู หรือที่ระคายเคืองง่ายๆเด็ดขาดนะคะ น้องแรงมากจริงๆ ไม่ควรเสี่ยงค่ะ
อ่ออ ตรงที่มีสิวด้วยนะคะ แต้มแค่เจล แล้วเว้นไว้เลยค่ะ 
จากวันนั้นก่อนใช้ จนถึงวันนี้หลังใช้ครบ 60 วัน
ไม่น่าเชื่อว่าสกินแคร์ จะทำได้ขนาดนี้ เปิดโลกบิ๊วมากกก คือตั้งแต่มีลูกก็ไม่ได้รู้สึกผิวใสแบบนี้มานานมากๆละฮะ อันนี้น่าจะใกล้เคียงผิวตอน 23 ที่สุดแล้ว 😇


เป็นกำลังใจให้เพื่อนๆทุกคนนะคะ ที่มีรอยกระ ฝ้า จุดด่างดำเหมือนกัน และเพื่อนๆที่พึ่งเริ่มใช้ เราจะแสบ ลอก ใสไปด้วยกันฮะ ✌🏽✌🏽 

น้อง cosmelan2 มาในรูปกระปุก ตัวนี้จะเป็นมาส์กหน้าสีน้ำตาลเหลืองๆ ใช้หลังล้างหน้าเสร็จค่ะ พอหน้าแห้งแล้วทาให้ทั่วหน้าเลยฮะ แต่ไม่ต้องใช้ในปริมาณที่เยอะมากนะคะ ทาแค่พอกำลังดี
ใช้เช้า-เย็นเลยจะเห็นผลลัพธ์ที่ดีที่สุดค่ะ ตัวนี้จะแรงกับผิวมากกกกก ข้อระวังคือเลี่ยงทาบริเวณที่ระคายเคืองง่าย พวกรอบดวงตา คอ ให้ทาแค่บริเวณผิวหน้าจริงๆเท่านั้นฮะ และข้อสำคัญในการใช้ตัวนี้คือความอดทน
ช่วงอาทิตย์แรกที่ใช้ ผิวจะแสบๆ และเกิดปฏิกิริยาหน้าลอก แดง ค่อนข้างแรง และคันมากกด คันยิบๆ บิ๊วต้องใช้นิ้วเคาะๆหน้าเอาแก้คัน 😂 ซึ่งไม่ต้องตกใจนะคะ มันเป็นไปตามสเต็ปของสกินแคร์เซ็ทนี้อยู่แล้ว ผิวจะดูเหมือนแพ้หนักมากๆ อดทนค่ะ ต้องอดทนเท่านั้น~


น้อง factor k หลังทิ้งมาส์กไว้ 15 นาที ช่วงนี้แหละปราบเซียน (2 อาทิตย์แรกที่ใช้)ตอนทาครีมคือเหมือนโดนกระชากผิว แสบสะดุ้งกันเลยทีเดียว เป็นช่วงที่ทรมานนนนนนนน แต่ต้องทานะคะ! จำเป็นมากกกกก เติมความชุ่มชื้นๆ เนื้อเบา ทาง่าย ไม่หนักผิว ทิ้งไว้สักพัก จะกลืนผิวไปเลยค่ะ


𝗟𝗶𝗴𝗵𝘁 𝘄𝗮𝘁𝗲𝗿 𝗮𝗻𝘁𝗶𝗮𝗴𝗶𝗻𝗴 𝘃𝗲𝗶𝗹 𝘀𝗽𝗳𝟱𝟬 𝗽𝗮++++

ช่วงที่ใช้ 2 ตัวบน อีกตัวที่สำคัญม๊ากมากแบบห้ามลืมห้ามขาดเด็ดขาดคือกันแดดค่ะ!!! ย้ำเลยนะคะ เพราะผิวเราจะบางมากกก กันแดดนี่ทาวนไปฮะ ทาระหว่างวันด้วยยิ่งดีค่ะ 2 ข้อขั้นต่ำ กันแดดของmesoตัวนี้คืออีกหนึ่งความดีงามค่ะ บิ๊วโบกทั่วหน้าเลย ตัวนี้รีวิวไปแล้วด้วย พกไปใช้ช่วงไปทะเลคือเริ่ด!

หลายคนทักมาถามวิธีใช้ บิ๊วแนะนำให้ปรึกษาแอดมินเพจเลยดีกว่าค่ะ ช่วยได้ดีมากๆ เพราะสภาพผิวแต่ละคนต่างกัน และใครยังลังเลอยู่ ด้วยราคาที่ค่อนข้างแรง แต่สำหรับเรามันคุ้มค่าค่ะ ดีใจมากที่ไม่แพ้ และถูกกับผิว ค่อยๆเห็นผลในทางที่ดีขึ้นตามเวลาเลยฮะ


GlamMama

GlamMama

ผิวแม่ลูก 2 อายุ 26 ปี มีกระและชอบลองฮะ
WELCOME TO MAMA'S WORLD :D
Skincare & Make up lover
young, wild and happy <3
COMBINATION SKIN WITH TINY TAN LINE AND 173 CM TALL
สวัสดีเพื่อนๆทุกคนนะคะ ^^

FULL PROFILE