เส้นทางความรักของ Paris Hilton ก่อนจะเข้าสู่วิวาห์ในฝัน

56 19
สำหรับหลายคน  11/11 อาจจะเป็นวันเสียทรัพย์ให้กับหลากหลายpromotion ลดราคา   แต่สำหรับสาวสังคมฉายาBarbieตลอดกาล  นี่คือวันที่ใฝ่ฝันมาเนิ่นนาน   ใช่แล้วค่ะ  Paris Hilton สละโสดอย่างเป็นทางการแล้ว!   และแน่นอนว่ารายละเอียดพิธีวิวาห์ในฝันนั้นสร้างความฮือฮาในหมู่ผู้ติดตาม  นั่นเป็นเพราะว่าเธอมาพร้อมกับคอนเสปท์

"ฉันจะกำลังแต่งงาน และคุณก็ได้รับเชิญ"


ไม่ต้องแปลกใจว่าพวกเราจะโผล่ไปงานแต่งของเจ้าสาวสุดแซ่บคนนี้ได้อย่างไร   เพราะเธอถ่ายทำเบื้องหน้าเบื้องหลังของงานผ่านรายการ TV ไว้ให้ชมสมศักดิ์ศรีราชินี reality show 


สถานที่จัดงาน  คฤหาสน์ Bel-Air ที่คุณปู่ผู้ล่วงลับเคยพำนัก


เมื่อคนดังมั่นหมายวางแผนงานวิวาห์ ต่างต้องสรรหาlocation ที่เลิศเลอเพื่อสร้างความทรงจำอันตราตรึง ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งที่ปราสาทในยุโรป ริมชายหาดที่เกาะส่วนตัว รีสอร์ทหรู หรือจะเป็นศาลาในสวนงามประจำราชวัง Kensington อันเป็นตัวเลือกของน้องสาว Paris

แต่เมื่อสาวไฮโซผู้โด่งดังจะแต่งงานในขณะที่โลกยังรับมือกับสถานการณ์โรคระบาด เธอก็ไม่ได้บินข้ามประเทศไปไกล แต่เลือกจะจัดที่คฤหาสน์ Bel-Air ใน LA ซึ่งเคยเป็นสมบัติประจำตระกูล Hilton มาถึงหกสิบปี แต่หลังจากประมุขตระกูลล่วงลับไปเมื่อสองปีก่อน อดีต CEO แห่ง google ได้ซื้อต่อคฤหาสน์แห่งนี้ในราคา $61.5 ล้าน!!! แม้มันจะไม่ใช่สมบัติประจำตระกูลอีกต่อไป แต่เชื่อว่า Paris มีความผูกพันกับคฤหาสน์ Bel-Air จนเลือกใช้จัดงานวิวาห์ที่สมบูรณ์แบบตามได้ที่ใฝ่ฝันไว้ โดยมีเสียงร่ำลือว่า ในตอนแรกเธอตั้งใจจะเข้าพิธีในโบสถ์ และจัดงานเลี้ยงที่คฤหาสน์ในภายหลัง แต่เปลี่ยนใจมามาจัดทั้งสองงาน ณ สถานที่แห่งความทรงจำแห่งนี้

เหตุใดParis Hilton จึงเต็มใจนำเสนอพิธีวิวาห์สู่สาธารณชน ?


Paris คือนักธุรกิจสาวที่ใช้สื่อเป็นสะพานสู่ความสำเร็จที่  Kim Kardashian ยึดเป็นแรงบันดาลใจ    ชื่อเสียงของเธอไม่ได้หยุดที่รายการ The Simple Life หรือการโชว์ตัวบนพรมแดง  แต่ยังต่อยอดเป็นธุรกิจที่ประเมินไว้แล้วว่าสร้างทรัพย์สินราวๆ 300 ล้านเหรียญ   เธอร่วมแสดงใน reality show  เรตติ้งดีมาแล้วหลายครั้ง     เมื่อถึงคราวสละโสด   ก็ไม่ชวนประหลาดใจว่าเธอจะนำเสนองานวิวาห์เป็น docuseries ในชื่อ Paris In Love ซะเลย!


งานแต่งที่มี  streaming!  อีกไม่นานเราก็จะได้ชมหลากหลาย detailของการเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวของ Paris   หลังจากที่ได้ชม trailer แล้ว คิดว่าน่าจะครบรสเลยล่ะ  สาวๆบ้าน Hilton มากันครบ  


ชุดเจ้าสาวจาก Oscar De La Renta


ภาพแรกจากงานแต่งงานที่ Paris ได้แชร์บน Instagram  ไม่ใช่ภาพเต็มตัว  แต่สื่อก็ได้ข้อมูลมาถ้วนหน้าว่า เป็นชุดลูกไม้แขนยาวสุด classic จาก Oscar De La Renta  แต่เมื่อขึ้นชื่อว่า Paris แล้ว  ย่อมจัดเต็มอย่างแน่นอน!   เพราะคู่บ่าวสาววางแผนงานแต่งยาวๆถึง 3 วัน   และเธอวางแผนจะใส่ถึง 10 ชุด ตลอดการเฉลิมฉลอง ว้าว!

มาชมdetailของชุดแต่งงานแบบเต็มๆกันค่ะ

Paris บรรยายแนวคิดเรื่องชุดเจ้าสาวกับVOGUE ว่า

"เราใช้เวลาหลายเดือนเพื่อออกแบบชุดเจ้าสาวของฉันให้ดูสมบูรณ์แบบด้วยฝีมือของดีไซน์เนอร์จาก Oscar de la Renta คือ Fernando Garcia และ Laura Kim ฉันปลาบปลื้มผลลัพธ์ที่ออกมา ฉันต้องการจะได้ชุดที่ดูเป็นอมตะ สง่างาม ชิค และมีเอกลักษณ์ และฉันมีความสุขอย่างเหลือล้นเลยค่ะ"





หลายคนอาจจะคุ้นเคยกับผม volume ลอนเด้งของ Paris แต่งานนี้เธอรวบผมดูเนี้ยบและปล่อยปลjอยไว้ข้างๆด้านเดียว Eduardo Ponce ผู้ทำหน้าที่ hairstylist องเธอได้เผยที่มาของลุคที่ดูเรียบหรูว่า เพราะชุดเธอสวยเริ่ดมากอยู่แล้ว จึงไม่อยากแต่งหน้าผมให้ดูเยอะเกินไป เน้นความ clean& simple


Steven Tabimba ผู้เนรมิต makeup เจ้าสาวแสนสวยอธิบายว่า ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Marilyn Monroe ซึ่งก็เป็นลุคที่สอดคล้องกับคอนเสปท์ 'ความงามที่เป็นอมตะ'นั่นเอง

(หากใครสงสัยว่าเค้าใช้ขนตายปลอมยี่ห้ออะไรใน  parishilton.com บอกไว้ชัดเจนว่าเป็น Ardell Wispies False Eyelashes ที่ทำให้ดวงตาดูโดดเด่นแต่ก็ไม่ล้นเกิน)

เราคิดว่า glam team ของ Paris ทำให้เธอได้ลุคที่สมความปรารถนาจริงๆ  มองจากไกลๆก็ยังสวยโดดเด่น


set ภาพคู่บ่าวสาว
ภาพครอบครัว Hilton
เพื่อนเจ้าสาว
เพื่อนเจ้าบ่าว



ลุคที่ 2
เป็นชุดจากGhalia Lavที่ Paris ใส่เพื่อเต้นเปิดฟลอร์กับคุณสามี ดูเย้ายวนใจมากขึ้นจากดีไซน์เปิดไหล่เน้นส่วนเว้าส่วนโค้งจากคอร์เซ็ท แมทช์กับมงกุฎและเครื่องประดับเข้าชุด ส่วนคนข้างๆก็ Nicole Riche เพื่อนสาวที่เคยบุกเบิกยุคสาวซ่า2000s มาด้วยกันยังไงคะ
 กลิ่นความรักอบอวล

ลุคที่3
เมื่อมาช่วง dance กระจาย ไม่ต้องเดา คุณคงรู้อยู่แล้วว่า Paris เปลี่ยนเป็นชุดสั้นเผยเรียวขา That's hot!

ชุดนี้เป็นดีไซน์จาก Oscar de la Renta  เช่นกัน


เจ้าสาวดูมีออร่าเรืองรองทุกลุค  จากปกติก็เป๊ะอยู่แล้ว วันนี้ความสุขพร่างพรูจากภายในจนดูเป็นประกาย

ลุคที่ 4

เธอเลือกชุดประดับคริสตัลของ Pamella Rolandมาสวมใส่เพื่อพบปะแขกในงาน



ข้อมูลคุณเจ้าบ่าว


Carter Reum ทายาทอดีตประธานบริษัท Amsted Industries หนึ่งในกิจการขนาดใหญ่แห่งสหรัฐอเมริกา หลังจากจบการศึกษาจาก Columbia University เขาได้ก่อตั้งfirmธุรกิจเงินร่วมลงทุนกับพี่ชายจนประสบความสำเร็จด้วยทรัพย์สินราวๆ 35-40 ล้านดอลลาร์ เขารู้จักกับกับครอบครัว Hilton มาถึง 15ปี แต่คู่นี้เพิ่งจะมา spark กันในงานเลี้ยงวันขอบคุณพระเจ้าที่น้องสาวของเขาได้เชื้อเชิญให้ Paris มาเป็นแขก โดยที่เธอยืนยันว่าเคมีเข้ากันมากซะจนต้องรีบนัดเดท  จากนั้นก็แทบไม่แยกห่างจากกันอีกเลย คบกันได้ราวๆหนี่งปี เมื่อทั้งคู่ได้ก้าวเข้าสู่วัยหลักสี่ในเวลาใกล้เคียงกันก็ตัดสินใจเปลี่ยนสถานะมาเป็นคู่ชีวิต




Parisได้กล่าวชื่นชมเจ้าบ่าวไว้ว่า

"หลังจากต้องเจอกับการเลิกรากันครั้งที่แล้ว ฉันคิดว่าจะฉายเดี่ยวไปตลอดซะอีก  ฉันยอมแพ้แล้ว  ฉันขอโฟกัสแค่ตัวเองจะดีกว่า ฉันไม่ต้องคบใครทั้งนั้น"

"เมื่อได้ตกหลุมรัก ฉันจึงรู้สึกซาบซึ้งมากเลยค่ะ"


"ฉันไม่คิดว่าตัวเองเคยพร้อมมาก่อนเลย  ฉันอยากจะมีความสัมพันธ์เหมือนกับพ่อแม่มี พวกท่านเป็นเหมือนเพื่อนสนิทกัน   พ่อช่างเป็นคนซื่อสัตย์  ฉันเฝ้ามองหาคนแบบนั้นมาตลอด แต่ฉันดันไปหาผิดที่ผิดทาง"

"ที่จริง Carter ทำให้ฉันนึกถึงพ่อ   เขาทำให้ฉันรู้สึกปลอดภัยและมีความสุข  ในที่สุดฉันก็พบกับคนที่ใช่สักที"






อดีตช้ำใจ  เคยถูกแฟนเก่าทำร้ายมาแล้วห้าคน!


ช่วงยุค 2000s ที่ Paris สร้างชื่อเสียงเปรี้ยงปังในฐานะคนดังที่ถูกถ่ายรูปมากที่สุด ก็เคยมีข่าวร่ำลือออกมาว่า เธอเคยถูกแฟนหนุ่ม boy band ทำร้ายร่างกาย ถึงขั้นที่แทบลอยด์พาดหัวข่าวด้วยภาพรอยฟกช้ำริมฝีปากห้อเลือดของเธอ  แต่อีกฝ่ายยืนกรานปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง เวลาผ่านไปร่วมๆ 20 ปี Paris จึงเปิดเผยว่า เธอเคยถูกแฟนทำร้ายร่างกายจริงๆ แต่ไม่ได้เปิดเผยว่าอีกฝ่ายคือใคร และสิ่งที่น่าตกใจกว่านั้นคือ ไม่ได้มีชายเพียงผู้เดียวที่ฝากความทรงจำเลวร้ายนี้ให้ แต่เธอเคยตกอยู่ในความสัมพันธ์ abusive มาแล้วถึง 5 หน!

"ฉันถูกบีบคอ ถูกตี ถูกกระชากรุนแรง  ฉันต้องฝืนทนในสิ่งที่ไม่ว่าใครก็ไม่สมควรต้องพบเจอ"


"ตอนแรกพวกเขาจะดูเป็นผู้ชายแสนดีแล้วก็เผยตัวตนที่แท้จริงในเวลาต่อมา  ทั้งหึงหวงและพยายามจะควบคุมฉันจนถึงขั้นที่ใช้กำลังและคำพูดรุนแรงและทำร้ายจิตใจกัน"

"ฉันไม่ได้เข้าใจถึงความหมายของความรักหรือความสัมพันธ์เลย  ฉันนึกว่าที่พวกเขาทำตัวบ้าคลั่งก็เพราะรักฉัน  เมื่อนึกย้อนกลับไป แทบไม่น่าเชื่อเลยที่ฉันยอมให้คนอื่นปฏิบัติกับฉันเช่นนั้น"


เชื่อว่า เธอได้มั่นใจกับความรักครั้งนี้มากจริงๆว่า จะไม่ต้องทรมานกับความสัมพันธ์ abusive อีก





ผู้ชายที่ Paris เคยหมั้นหมาย



Jason Shaw
นายแบบและนักแสดงที่รักกันในช่วงปี 2001 - 2003 เธอเพิ่งจะยี่สิบนิดๆและเริ่มต้นได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากสื่อจนได้จับมือเพื่อนซี้ Nicole Richie ถ่ายรายการ The Simple Life ยิ่งดังเป็นพลุแตก ฝ่ายอดีตคู่หมั้นนั้นถูกมองว่าได้รับอานุสงค์ความดังของเธอไปด้วยจนคว้างานแสดงซีรีส์  แต่ก็ค่อยๆหายไปจนคนหลงลืมไปแล้วว่าเขาเคยหมั้นกับ Paris

แม่ของ Paris เคยเผยว่า   เมื่อเปรียบเทียบกัับผู้ชายคนอื่นๆที่ลูกสาวคบมา  เขาคนนี้คือคนโปรดของเธอค่ะ

เธอได้รับแหวนหมั้นทรงลูกแพร์เม็ดเขื่อง แต่เพราะอายุยังน้อย คงไม่น่าแปลกใจที่หมั้นกันไม่นานก็เลิกรา  หลังจากนั้นหลายปีเธอก็นัดพบกับ   Jason  แบบชิลๆ แต่ก็ไม่ได้มีข่าวกลับมาคบหากันชัดเจน  และ move on ไปกับแฟนหนุ่มคนใหม่ต่อไป


Paris Latsis

จะมีผู้หญิงคนไหนบ้างที่พบรักกับหนุ่มชื่อเหมือนกัน! ความรักของ 2 Parisดึงดูดความสนใจจากสื่ออย่างล้นหลามเลยทีเดียวค่ะ พวกเค้าหมั้นหมายกันในปี 2005 เป็นช่วงเวลา peak ของฝ่ายหญิงเลยทีเดียว ฝ่ายชายเป็นทายาทตระกูลมหาเศรษฐีเชื้อชาติกรีกที่ร่ำรวยจากธุรกิจ shipping  เขาคือหนึ่งในสองแฟนหนุ่มของParisที่มาจากตระกูลมหาเศรษฐีเหมือนกับ Hilton


มีรายงานว่า  แหวนหมั้นที่ Paris ใช้ขอ Paris แต่งงานมีมูลค่าร่วมๆ 4.7 ล้านเหรียญติดอันดับอยู่ในกลุ่มแหวนหมั้นที่แพงที่สุดของคนดัง
หลังจากที่เลิกรากัน  Paris  ได้สร้างความเกรียวกราวตามหน้าข่าวเมื่อเธอหันไปคบหากับ Stavros Niarchos ทายาทมหาเศรษฐีshippingพันล้านที่มีเชื้อสายกรีกเช่นกัน!


Chris Zylka

การหมั้นครั้งที่ 3 ของ Paris เพิ่งผ่านไปได้เมื่อ 3 ปีก่อนนี่เอง เธอเริ่มคบหากับนักแสดงหนุ่มจาก The Leftoversหลังจากหว่านเสน่ห์ใส่กันแบบทีเล่นทีจริงมานาน เธอตอบรับคำขอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติคที่ทริปสกี และเปิดเผยว่าเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวเต็มที่ แต่ไม่นานจากนั้นก็มีข่าวเลื่อนงานแต่ง ในที่สุดก็ไม่มีการจัดงานตามมา พวกเค้าเลิกรากันไปท่ามกลางความอยากรู้อยากเห็นของผู้ติดตาม   เพราะก่อนหน้านั้น Paris ก็ได้ประกาศชัดเจนแล้วว่า Chris คือคนที่ใช่และเหมาะสมลงตัวกับเธอเป็นที่สุด เธอยังกำหนดวันแต่งงานไว้ในวันที่ 11/11 ไว้เหมือนกันอีกด้วย





หลายคนเชื่อว่า  พวกเค้าจบกันแบบไม่สวย นอกจากจะสัมผัสได้จากข้อความเป็นนัยๆของ Paris ที่บอกผ่าน  Instagram ถึงการปล่อยวางเมื่อคนเราเปลี่ยนแปลง เมื่อถูกโกหกมากๆก็ไม่สามารถเชื่อใจใครได้นอกจากตัวเอง   นอกจากนั้นยังมี scandal แหวนหมั้นมูลค่าสองล้านเหรียญ จากที่สื่อรายงานว่าChris ต้องการให้อดีตคู่หมั้นคืนมันให้กับเขา เพราะตามกฎหมายแล้ว เธอเป็นผู้ยกเลิกการหมั้นหมายจึงไม่มีสิทธิ์เก็บมันไว้เป็นสมบัติ   จนมีเสียงกระซิบมาถึงสื่อว่า  Chris ไม่ได้ทุ่มเงินสองล้านเพื่อซื้อแหวนหมั้นแต่ได้เป็นได้รับมันมาในรูปแบบ sponsorship จากผู้จัดจำหน่ายอัญมณี      เมื่อถาม Paris ไปตรงๆ เธอก็ประกาศชัดเจนว่า    sponsorผู้ให้มอบแหวนวงนี้ให้พวกเค้าก็ได้รับผลตอบแทนในรูปแบบโฆษณาผ่าน social mediaไปอย่างคุ้มค่าแล้ว   และเธอจะเก็บแหวนหมั้นไว้ ไม่คืนให้กับอดีตคู่หมั้นแต่อย่างใด


หมั้นครั้งที่ 4 คราวนี้ขอHappy  Ending


Paris ในวัย 40 ยืนยันถึงความพร้อมซะยิ่งกว่าพร้อมเพื่อเริ่มต้นบทชีวิตใหม่ในฐานะภรรยา และยังเติมเต็มความปรารถนาเรื่องครอบครัวด้วยการเดินหน้ากระบวนการ IVF ถึงขั้นเก็บไข่ไว้แล้ว


"ฉันตื่นเต้นยินดีที่จะได้กับก้าวต่อไป และในที่สุดก็ได้ใช้ชีวิตอย่างแท้จริง เพระาฉันเชื่อมั่นว่า การมีครอบครัวและมีคือความหมายของชีวิตค่ะ"

"ฉันไม่เคยผ่านประสบการณ์สร้างครอบครัวมาก่อน เพราะฉันไม่เคยรู้สึกเลยว่าจะมีใครคู่ควรความรักจากฉัน  ในตอนนี้ ฉันก็ได้พบกับคนๆนั้นแล้ว"




Paris อาจจะเคยตกเป็นข่าวฉาวมาแล้วหลายครั้งในอดีต แต่การเรียนรู้จากประสบการณ์ทำให้เธอเติบโตจนดูแตกต่างไปจากช่วงยุคที่ยังเป็น No.1ในหน้าข่าวกอสสิป ทั้งๆเมื่อก่อน มักจะมีเสียงล้อเลียนเหยียดหยามว่าเป็นสาวบลอนด์สมองกลวงที่ขายดีเพราะขยันสร้างกระแส    แต่เวลาก็ทำให้ผู้คนกลับมามองเธออย่างจริงจัง ด้วยภาพลักษณ์ของนักสร้างแบรนด์สุดsavvy  ไม่ต่างจากชีวิตรัก   เมื่อหลายปีก่อน เธออาจจะถูกมองว่าเป็นสาวแซ่บควงหนุ่มจนแทบไม่เว้นช่วงโสด    แต่พอจังหวะลงตัว เธอก็ได้กับMr. Right จริงๆ


Congratulations!


The End


candy

candy

ติดตาม Mouth On The Web แล้วอย่าลืม Mouth On The Face นะคะ ^ ^

FULL PROFILE