ครีมผิวสตรอง นาทีนี้ต้องจัด !!! Biotherm Cera Repair Barrier Cream

48 18
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สวัสดีค่าาา ทุกคนกลับมาพบกันอีกเเล้ว กับเนว์ ^^
เเละวันนี้ก้มีไอเทมผิวสตรอง !! ที่บอกเลยปังปุริเย่มากกกกกกก

นั่นคือ >> Biotherm Cera Repair Barrier Cream นั่นเองค่ะ 


มาดุความไฉไลของน้องคนนี้กันดีกว่า.... เริ่ม ^^

น้องจิ๋วนี้คือขนาดทดลองนะคะ เเต่ประสิทธิภาพน้องไม่จิ๋วเลยค่ะ

เพราะในสูตรนี้ได้รวมส่วนผสมที่ดีที่สุดอย่าง ไลฟ์แพลงตอนโปรไบโอติกแฟร็กชั่น (Life PlanktonTM probiotic fraction) และ ไบโอเซราไมด์ (Bioceramides) ที่ช่วยปลอบประโลมผิว สร้างเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรงขึ้น จุดเปลี่ยนเพื่อผิวดูสตรอง 


จากผิวแพ้ง่าย เอะอะ เป็นผด T T  หรือสิวขึ้นง่ายมากๆ ยิ่งช่วงนี้ที่ต้องใช้ชีวิตใต้หน้ากากอนามัย การมีผิวที่เเข็งเเรงสำคัญมาก

นอกจากพลังในการดูเเลผิวเเล้ว เจ้าตัวนี้ Biotherm Cera Repair Barrier Cream ยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่เป็นธรรมชาติ ช่วยให้เมื่อทาครีมลงบนผิว จะรู้สึกผ่อนคลาย ผิวได้รับการปรนนิบัติอย่างดี ใครที่ชอบกลิ่นหอมอ่อนๆ เเนะนำเลยค่ะ ดีต่อใจมากๆ

เนื้อครีม ของ  Biotherm Cera Repair Barrier Cream  สามารถเกลี่ยง่ายมีสีขาวนมๆ  เเต่ซึมซาบเร็วไม่เหนียวหรือรู้สึกว่าเคลือบบนผิว เเต่ให้การดูเเลที่ล้ำลึก ซึมเข้าผิว รู้สึกผิวชุ่มชื่น >< 

หลังใช้ เราสามารถสังเกตุได้เลย อย่างที่บอกคือครีมซึมเข้าสู่ผิวเลย ไม่มีการเคลือบบนผิว ทำให้สามารถเข้าดูเเลเเละเสริมเกาะ ให้ผิวค่อยๆเเข็งเเรงขึ้น  ริ้วรอยเเรกเเย้มก็ดูลดลง 555+  ถ้าใช้ต่อเนื่องเราคิดว่าจะเห็นผลได้ชัดขึ้น ^^


สรุปเเล้ว โดนตกเข้าอย่างจัง!!  ตามไปสอยปุกใหญ่เเน่นอนเลย เพราะทั้งเรื่องการดูเเล ประสิทธิภาพที่ตอบโจทย์ผิวเเพ้ง่ายอย่างเรา เเละกู้ริ้วรอยให้ดูจางลงด้วย เลิฟเลย ส่วนตัวชอบความหอมอ่อนๆ เเละเนื้อครีม ด้วย


Pednoiikeebon

Pednoiikeebon

อับเดตไอเทม เป็นคนหน้ามันมาก เเละเเพ้ง่าย ไอเทมสิว ๆก็อินขั้นสุด เเชร์เรื่องราวดี ๆ รีวิวเครื่องสำอาง เป็นมิตรกับทุกคนเเนะนำทักทายกันได้เลย ^^
-----------------------------------------------------------------------------------
ฝากติดตาม ให้กำลังใจเค้าด้วยน๊าาาา

TW: @pednoiikeebon
IG: Pednoiikeebon
Line: nayne12
E-mail : montatip.cha@gmail.com

FULL PROFILE