หนาวนี้ไม่ต้องกลัวผิวแห้ง เพราะมีตัวช่วย Smooto Aloe Yuzu Brightening Body Serum

39 18
WITH <strong>smooto</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ฮัลโหลค่าเพื่อนๆทุกคน ตอนนี้ประเทศเราก็เริ่มคลายล็อคดาวแล้วนะเพื่อนๆอยู่จังหวัดไหนกันบ้างเอ่ย ส่วนทรายอยู่ในพื้นที่สีแดงเลยค่ะพึ่งจะได้หมดเคอร์ฟิวเลยตื่นเต้นเป็นพิเศษที่จะได้ออกไปเปิดหูเปิดตาบ้างแล้ว55555 นอกจากจะเตรียมเสื้อผ้าให้พร้อมก็ต้องเตรียมผิวให้พร้อมด้วย! ตอนนี้เข้าหน้าหนาวแล้วผิวยิ่งแห้งง่ายกว่าเดิม นี่เลยตัวช่วยให้ออกไปข้างนอกแบบมั่นใจ

Smooto Aloe Yuzu Brightening Body Serum

Smootoบอดี้เซรั่มยูซุเป็นตัวช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดพร้อมให้ความชุ่มชื้นด้วยสารสกัดจากส้มยูซุที่มีวิตามินซีจากประเทศญี่ปุ่น+อโรเวร่า เป็นสูตรที่ช่วยลดการสูญเสียน้ำจากผิวทำให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานไม่ต้องห่วงว่าออกไปเจอลมหนาวแล้วผิวจะแห้งเสียระหว่างวัน

แถมยังมีสารสกัดจากธรรมชาติของเมือกหอยทาก และโยเกิร์ต ช่วยดูแลเรื่องความกระจ่างใสและจุดด่างดำเพื่อให้สีผิวสม่ำเสมอ มีความยืดหยุ่นมากขึ้นพร้อมกับปกป้องผิวจากแสงแดดได้ด้วย แน่นอนว่าการก้าวเท้าออกไปข้างนอกเนี่ยจะต้องเจอทั้งแสงแดดและลมหนาวอยู่แล้วเราจะต้องพร้อมรับมือกับทั้งคู่

ราคา 49บาท แต่ได้มาตั้ง 50 กรัม ใช้กันจุกๆไปเลย

เนื้อโลชั่นสีขาว เนียนนุ่มแถมกลิ่นหอมฟุ้งตั้งแต่บีบออกมา! กลิ่นหอมหวานละมุนพร้อมให้ความสดชื่นไปพร้อมกัน กลิ่นดีมาก!! ลูกคุณหนูสุด ยิ่งเกลี่ยกลิ่นก็ยิ่งฟุ้งกระจายไปทั่ว เนื้อโลชั่นบางเบา  ซึมเข้าผิวไวไม่เหนอะหนะทิ้งไว้แต่กลิ่นหอมที่จะติดผิวไปทั้งวัน เริสมากกกกใช้แทนน้ำหอมไปเลยจ้าจังหวะนี้

หลังจากโลชั่นซึมเข้าผิวแล้ว ก็จะได้ผิวกระจ่างใสเงาสู้แดดแบบนี้เลย ผิวดูสุขภาพดีพร้อมสัมผัสนุ่ม ลื่น ไม่เหนอะหนะ

แค่นี้ผิวก็พร้อมเจอทั้งลมหนาวและแสงแดดออกไปข้างนอกได้อย่างมั่นใจ

ดูแลผิวพร้อมแล้ว อย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะทุกคน


Sandsannn

Sandsannn

ทรายเองนะคะ ใครอยากติชมหรืออยากให้รีวิวอะไรเพิ่มเติมสามารถติดต่อทรายมาได้เลยค่ะ
line: sandsann

FULL PROFILE