รีวิว 6 มาสคาร่าแบรนด์ไทยถูกและดี “โอดีบีโอ”

45 19
WITH <strong>odbo</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ใครที่ขนตาสั้นกุดแถมทิ่มลงใช้มาสคาร่าตัวไหนก็ไม่ยาว
ไม่งอนเด้ง โพสต์นี้รวบรวมมาสคาร่าถูกและดี
ที่ปัดแล้วขนตางอนเด้งแถมยาวด้วย คัดมาให้เทสทุกตัว
กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่แพนด้าแถมเช็ดออกง่าย
แต่ละรุ่นแตกต่างกันยังไง ไล่อ่านตามที่ละรูปได้เลยจ้า
เริ่มกันที่มาสคาร่าเขียวในตำนานไม่พูดถึงคงไม่ได้ ตำนานความถูกและดีแถมเสกให้ขนตายาวได้ดั่งใจ ตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่ขนตาสั้นหรือทิ่มลงเพราะปัดแล้วยาวขึ้นจริง หัวแปรงปัดง่าย ปัดแล้วยาวเรียงเส้นสวย กันน้ำ กันเหงื่อ ระหว่างวันไม่แพนด้า ใครไม่เคยลองตัวนี้แนะนำเลยเป็นตัวแรกที่ห้ามพลาด!!! 
ตัวต่อมาเป็นตำนานภาคต่อของน้องเขียวตัวนี้จะเป็นมาสคาร่าที่มีหัวสองฝั่งฝั่งนึงเป็นสีขาวตัวนี้ให้ปัดก่อนเค้าจะช่วยบำรุงขนตาและเพิ่มวอลลุ่มให้ขนตาดูหนาขึ้น หลังจากนั้นปัดสีดำต่อได้เลย ปัดแล้วขนตาจะดูมีวอลลุ่มหนาและยาวขึ้น ตัวนี้ปัดสองสามรอบก็ไม่เป็นก้อนหน้า ใช้แหนบจับช่อขนตาก็ดูสวย ติดแน่นทนนาน ระหว่างวันขนตาไม่ตก กันน้ำ กันเหงื่อเหมือนเดิม 
ตัวต่อมามาสคาร่มัสแฮฟ สมชื่อเค้าจริงๆ ได้ลองแล้วจะรักเพราะเหมาะกับคนขนตาสั้นแต่อยากได้ขนตาที่ดูเป็นธรรมชาติเรียงเส้นสวยไม่ปลอมไม่โป๊ะ ตัวนี้หัวแปรงสลิมปัดง่ายไม่เป็นก้อย ปัดแล้วขนตาดูเรียงเส้นสวยจริง แถมงอนเด้งทั้งวัน กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่แพนด้าเลอะลงมาขอบตา
มาสคาร่าน้องม่วงตัวนี้อ๊อฟก็ชอบเหมาะกับคนที่ปัดมาสคาร่าตัวไหนก็งัดไม่ขึ้นความพิเศษของเค้าอยู่ตรงหัวแปรงทรงโค้งงัดขนตาได้ทุกเหลี่ยมทุกมุม ช้อนให้ขนตาดูเป็นทรง ปัดแล้วขนตาดูงอนยาวเป็นทรงสวย ไม่เป็นก้อน ไม่หนา
ไม่แพนด้า แถมงอนอยู่ทรงทั้งวัน
ตัวต่อมาเป็นเจลปัดคิ้วและขนตาสีดำเหมาะสำหรับคนที่ปัดมาสคาร่าไปสักพักแล้วขนตาทิ่มลง ตัวนี้เค้าจะไปช่วยล็อกให้ขนคิ้วและขนตางอนเด้งฟูทั้งวัน เค้าเป็นเนื้อเจลสีดำใครชอบคิ้วอุยๆ ปัดไปเลย คิ้วตั้งฟูสวยไม่ตกลงมา ปัดคิ้วเสร็จปัดขนตาต่อได้เลย ตัวนี้ไม่ได้เพิ่มความหนาแต่เน้นเรียงเส้นสวยงอนและเด้งฟูแบบนี้ทั้งวัน
สุดท้ายมาสคาร่าคิ้วโทนน้ำตาล ใครที่ทำสีผมมาแล้วคิ้วยังเข้มอยู่ต้องอันนี้เลยจ้า โทนน้ำตาลดีงามมากเป็นธรรมชาติ เค้ามีทั้งหมด 2 สีด้วยกัน 01 Brown เป็นสีน้ำตาลไม่ได้อ่อนมาก ปัดแล้วละมุนดูหน้าซอฟท์และดูเด็กขึ้น 03 Dark Brown จะเข้มขึ้นมาหน่อยแต่ไม่ถึงกับดำสนิทเหมาะสำหรับคนผมสีดำหรือน้ำตาลเข้ม ปัดออกมาจะดูเป็นธรรมชาติ ไม่จับตัวเป็นก้อน ระหว่างวันสีไม่หลุดหรือเลือน ดีงามมาก


iloveaday

iloveaday

35 ขวบแย้วว ยังชอบแชร์เมคอัพ ความสวยความงามเพื่อแบ่งปันให้ทุกคนอ่านอยู่น้าาา

FULL PROFILE