รีวิว น้ำหอม 3 กลิ่นในดวงใจ สไตล์หวาน ๆ ปี 2021

48 23

...กลิ่นก็เป็นส่วนหนึ่งที่แสดงออกถึงบุคลิกลักษณะ และสไตล์ที่เป็นของตัวเองได้... 


สวัสดีค่ะทุกคน ห่างหายกันมานานพอสมควรเนื่องจากติดภารกิจมากมาย ครั้งนี้มิ้วขอกลับมาทำรีวิวอีกครั้ง กับน้ำหอม 3 กลิ่นหวาน ๆ ที่ใช้มาตลอดปี 2021 นี้ นิยามคำว่าหวานนี้ก็มีความแตกต่างกันนะคะ เหมือนตัวมิ้วเองที่เป็นคนแต่งตัวแต่งหน้าหลายสไตล์ เดี๋ยวจะมาบอกว่าแต่ละกลิ่นนั้นมีจุดเด่น มีคาแร็กเตอร์อย่างไรค่ะ


My Favorite Items น้ำหอมในดวงใจ สไตล์หวาน ๆ ประจำปี 2021  

ก่อนอื่นมาดูหน้าตาของน้ำหอม 3 กลิ่นโปรดที่ว่ากันก่อนเลยค่ะ มิ้วเชื่อว่าหนึ่งในนี้น่าจะเป็นไอเทมโปรดของใครหลาย ๆ คนเช่นกันใช่ไหมล่ะ ^^ ไปดูกันเลยว่าเขามีความแตกต่างกันยังไง


BURBERRY MY BURBERRY BLUSH Eau De Parfum

ตัวแรกเป็นน้ำหอมสัญชาติอังกฤษ กลิ่นหอมหวานสไตล์คุณหนู ดูดีมีชาติตระกูล  BURBERRY MY BURBERRY BLUSH EDP ซึ่งมีแรงบันดาลใจมาจากสวนในกรุงลอนดอนที่อบอวลไปด้วยมวลดอกไม้ที่เบ่งบาน ต้อนรับแสงแรกของวัน สัมผัสได้ถึงความมีชีวิตชีวา สดชื่นเหมือนอยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้ แต่ก็ยังแอบมีความเย้ายวนชวนให้หลงใหล ด้วยกลิ่นแนว Floral Fruity ที่เป็นเอกลักษณ์จริง ๆ ค่ะ


ความหอมทั้ง 3 ระดับของเขา ทำให้เราได้กลิ่นออกมาดังนี้ค่ะ

  • Top Notes : Lemon, Pomegranate

  • Middle Notes : Rose Petal, Green Apple, Geranium

  • Base Notes : Jasmine, Wisteria


สำหรับมิ้วแล้ว เจ้า BURBERRY BLUSH ขวดนี้จะให้ภาพลักษณ์ที่ดูเป็นสาวหวาน ดูแพง แต่ก็ยังคงความสดใส มีชีวิตชีวา อบอุ่น และเข้าถึงง่าย เป็นกลิ่นที่จะฉีดเวลาที่แต่งตัวเรียบร้อย หรือต้องแต่งลุคที่ดูหวาน ๆ เป็นทางการนิดนึงค่ะ 


LANCOME La Vie Est Belle Eau De Parfum

ขวดที่ 2 เรามาที่น้ำหอมสัญชาติฝรั่งเศสอย่าง LANCOME La Vie Est Belle EDP (คำว่า La Vie Est Belle เป็นสำนวนฝรั่งเศส ซึ่งมีความหมายว่า ชีวิตนั้นสวยงาม) จุดเด่นของเจ้าตัวนี้ คือกลิ่นที่สดชื่น สดใส มีเสน่ห์ และแฝงไปด้วยความหวานปนซุกซนเล็ก ๆ ได้อารมณ์แห่งความร่าเริงแบบเด็ก ๆ ด้วยกลิ่นแบบ Gourmand Accord ซึ่งเป็นการผสมผสานกันของดอกไม้และผลไม้ ที่สำคัญเจ้าขวดนี้ยังมาจากการร่วมกันสร้างสรรค์โดย 3 สุดยอดปรมาจารย์ด้านน้ำหอมของฝรั่งเศสอีกด้วย


มาไล่ระดับความหอมสดชื่น และร่าเริงนี้ไปด้วยกัน ดังนี้ค่ะ

Top Note : ดอกไอริส ให้กลิ่นหอมอย่างล้ำลึก แต่คงไว้ซึ่งความงามสง่า

Middle Note : พิมเสน ซึ่งความกลิ่นเย็น ๆ แต่รัญจวนใจ

Base Note : กลิ่นผสมผสานระหว่างดอกไม้และใบไม้


ตามความรู้สึกเลยคือกลิ่นนี้ให้อารมณ์ของความเป็นหญิงสาวอย่างเต็มเปี่ยม คือมีทั้งความหวาน แต่ก็มีความสดชื่น สดใส ร่าเริง และแอบขี้เล่นซุกซนในบางครั้ง เวลาที่ฉีดน้ำหอมกลิ่นนี้ทีไร จะมีคนทักเสมอค่ะว่ากลิ่นหอมจัง เรียกว่าขวดนี้เป็นไอเทมที่มิ้วใช้บ่อยที่สุดเลยก็ว่าได้ จัดเป็น Daily Items ที่ใช้แทบทุกวันไปแล้ว ไม่ว่าจะตอนไปทำงาน ไปเดต และโอกาสสำคัญอื่น ๆ  ส่วนตัวมิ้วก็รู้สึกว่าเจ้าตัวนี้บ่งบอกความเป็นตัวมิ้วเองที่สุดค่ะ :)


GIORGIO ARMANI SI PASSIONE Eau De Parfum

มาถึงน้ำหอมตัวสุดท้ายที่กลิ่นหอมรัญจวนใจ มีเสน่ห์น่าดึงดูดอย่างที่สุด อย่าง GIORGIO ARMANI SI PASSIONE ที่มีกลิ่นแบบ Fruity Floral จากสารสกัดหลักที่มาจากดอกกุหลาบ ผสมผสานกับวานิลลา ออกมาเป็นกลิ่นหอมหวาน แต่แอบเร่าร้อน ชวนให้หลงใหล เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังของความเป็นหญิงสาวที่กำลังมีความรัก 


ไล่ระดับความหอมของน้อง SI กันได้ตามนี้ค่ะ

Top Notes : Blackcurrant, Bergamot, Violet Leaf

Middle Notes : Jasmine Absolute, Rose de Mai

Bottom Notes : Musc และ Patchouli


เป็นน้ำหอมที่มิ้วแอบสนใจมาสักพักนึงก่อนจะจัดมาลองจริง ๆ จัง สำหรับน้อง Si ขวดแดงนี้ ด้วยดีไซน์ที่ออกแบบได้เรียบหรู แต่ดูน่าใช้ ประกอบกับสีแดงนั้นเป็นสีที่มิ้วชอบ เพราะให้ความ Energetic ดูเซ็กซี่ ขณะเดียวกันก็ยังให้ความสดใส ส่วนเรื่องกลิ่นของน้องนั้นก็เป็นสิ่งที่มิ้วถูกใจเช่นเดียวกัน เพราะรู้สึกจริง ๆ ว่าถึงกลิ่นในแว้บแรกจะมีความหวาน แต่ก็แอบปกความเซ็กซี่เย้ายวนเบา ๆ และแน่นอนเลยว่าเจ้าตัวนี้ก็เป็นน้ำหอมอีกหนึ่งตัวที่มิ้วชอบฉีดตอนไปเดต หรือไม่ก็ในวันที่ต้องแต่งตัวเปิด ๆ หน่อยนึงค่ะ 


***********************************


ถึงมิ้วจะใช้น้ำหอมกลิ่นหวาน ๆ เสียเป็นส่วนใหญ่ แต่เห็นไหมล่ะคะว่าจริง ๆ แล้วน้ำหอมที่มาแนวหวานเขาก็แอบมีความแตกต่างกัน ทั้งหอมหวานแต่ดูแพง หอมหวานแบบมีความสดใสร่าเริง มีชีวิตชีวิต หรือหอมหวาน แต่แอบแฝงไปด้วยความเย้ายวนชวนหลงใหล ก็คล้าย ๆ กับตัวมิ้วเองหรือหลาย ๆ คนนี่แหละค่ะที่อาจจะมีหลายอารมณ์ความรู้สึก ไปจนถึงการแต่งตัวในหลาย ๆ สไตล์ในแต่ละวันตามแบบที่เราพอใจ


สุดท้ายนี้ก็หวังว่าการรีวิวน้ำหอมจริง ๆ จัง ๆ ของมิ้วในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์กับผู้ที่เข้ามาชมทุกท่านนะคะ แล้วพบกันใหม่ในคราวหน้า บ๊ายบายค่า


Minniie.Mew

Minniie.Mew

Art & Makeup Junkie
เรียกเราสั้น ๆ ว่า "มิ้ว"
ผู้หญิงธรรมดาทั่วไปที่รักการแต่งหน้าที่สุด
เพราะสำหรับเรา การแต่งหน้าก็คือศิลปะ!!

FULL PROFILE