็็้Herbalife Neutrition-ตรวจสอบสภาพผิวหน้าด้วยเครื่อง Digital Skin Analyzer

41 17
WITH <strong>herbalife newtrition</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
    ฮัลโหลสาวๆทุกคนนน กลับมาอีกครั้งและรอบนี้ต้าไม่ได้มาแค่ตัวเปล่าเพราะรอบนี้ต้ามาพร้อมกับเคล็ดลับที่ดีต่อสุขภาพเรามาฝากนั้นก็คือ การดูแลผิวหน้านั้นเอง
   ปฎิเสธไม่ได้เลยนะว่าสาวบางกอกแบบเราจะไม่เจอกับมลภาวะในเมืองหลวง ยิ่งช่วงนี้เริ่มกับเข้าสู่การทำงานปกติ ออกจากบ้านแทบทุกวันนอกจากจะกลัวโรคโควิด ที่ใส่หน้ากากอนามัยทุกวันแล้ว ยังต้องเจอกับมลภาวะฝุ่นรถยนต์และควันจากการก่อสร้างรถไฟฟ้า แสงแดดที่สุดจะร้อนในประเทศไทย อีกทั้งการรับประทานสารอาหารที่ไม่เพียงพอก็มีผลต่อสุขภาพผิวหน้าเราด้วยเช่นกัน
   แต่เรากลับมองข้ามเรื่องสุขภาพผิวหน้าเพราะสิ่งที่เราได้เผชิญในแต่ละวันนั้นล้วนแต่เป็นมลภาวะ แต่กลับลืมนึกว่าผิวหน้าของเราก็ต้องการวิตามินเช่นกันการดูแลใบหน้าให้มีผิวสุขภาพดีเป็นส่วนสำคัญในชีวิตคนเรา เพราะใบหน้าเป็นสิ่งแรกที่ผู้คนจะมองเห็น และเป็นสิ่งที่ผู้คนจะคิดถึงเป็นอย่างแรกเมื่อนึกถึงคุณ  

 วันนี้ต้าเลยอยากจะมาแนะนำการดูแลผิวหน้าด้วยวิตามิน มาส์ก เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ที่มีส่วนประกอบจาก วิตามิน 12 ชนิด ว่านหางจระเข้ เกลือทะเลเจจู และสารสกัดจากข้าวเจจู ซึ่งจะช่วยให้ผิวหน้าของคุณมีสุขภาพดีและสวยงามเปล่งปลั่ง

  โดยธรรมชาติแล้ว วิตามินเป็นส่วนประกอบของผิวหนังมนุษย์ และยังเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยปกป้องผิวอีกด้วย อาทิ Niacinamide (วิตามิน บี3) นั้นมีคุณสมบัติในการปกป้องผิว ลดรอยเหี่ยวย่น และช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งอีกด้วย

เราลองไปดูกันว่าเขามีส่วนประกอบหลักอะไรบ้าง

ว่านหางจระเข้

ว่านหางจระเข้มีคุณสมบัติช่วยให้ความชุ่มชื้นและทำให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย นอกจากส่วนประกอบของน้ำถึง 99.5% แล้วยังมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ เอนไซม์ วิตามิน ซี วิตามิน อี และ กรดอะมิโนอีกด้วย

เกลือทะเลเจจู

เกลือทะเลเจจูนั้นเข้มข้นไปด้วยแร่ธาตุซึ่งผ่านการกรองเป็นเวลาหลายปี

สารสกัดจาก ข้าวเจจู

ได้มีการศึกษาเกี่ยวกับประโยชน์ของสารออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่มาจากข้าว ซึ่งหนื่งในประโยชน์นั้นรวมถึงการป้องกันผิวจากอนุมูลอิสระด้วย



แล้วผิวหน้าเรา เหมาะกับการใช้สูตรไหนละ?

สูตรสำหรับผิวธรรมดา ผิวแห้ง และผิวขาดความชุ่มชื้น

อุดมไปด้วยเอสเซนส์จากวิตามิน 12 ชนิด ว่านหางจระเข้ เกลือทะเลจากเกาะเจจู และสารสกัดจากข้าว รวมถึง Vita–Hydrate Complex ซึ่งเป็นสูตรลิขสิทธิ์เฉพาะที่มาจากการผสมผสานของ Triple Hyaluronic Acid, Avocado Peptide และ Centella Asiatica เพื่อผิวได้รับความชุ่มชื้นและได้รับการบำรุง

สูตรสำหรับผิวธรรมดา ผิวแห้ง หรือผิวหมองคล้ำทีต้องการความกระจ่างใส

อุดมไปด้วยเอสเซนส์ที่มีวิตามิน 12 ชนิด ว่านหางจระเข้ เกลือทะเลจากเกาะเจจู และสารสกัดจากข้าว รวมถึง Vita–Glow Complex ซึ่งเป็นสูตรลิขสิทธิ์เฉพาะที่มาจากการผสมผสานของ Niacinamide, Adenosine, Pearles Roseeและ Omija Peptide เพื่อผิวดูกระจ่างใสและได้รับการบำรุง ผลิตด้วย TMF-Cell ซึ่งเป็นใยจากต้นยูคาลิปตัส   แผ่นมาส์กนี้ช่วยเก็บรักษาเอสเซนส์ได้ดีและวางแนบสนิทกับใบหน้าได้ง่าย  แนะนำให้ใช้ 3 ครั้งต่อสัปดาห์

สูตรสำหรับผิวธรรมดา ผิวแห้ง และผิวหยาบกร้าน

อุดมไปด้วยเซรั่มจากวิตามิน 12 ชนิด ว่านหางจระเข้ เกลือทะเลจากเกาะเจจู และสารสกัดจากข้าว รวมถึง Vita–Lift Complex ซึ่งเป็นสูตรลิขสิทธิ์เฉพาะที่มาจากการผสมผสานของ Niacinamide, Adenosine, Lupin Seed Extract และ Black Ginseng Extract เพื่อผิวดูกระชับและได้รับการบำรุง

 


  นอกจากนี้แล้วยังมีเครื่อง Digital Skin Analyzer ที่สามารถวัดผิวเราว่าความกระจ่างใส ความชุ่มชื้น ความมัน และความยืดหยุ่นของผิว ต้าเลยได้นำตัวอย่างจากก่อนใช้และหลังใช้มาให้สาวๆดู 

โดยเริ่มจากเลือกสูตรมารค์คหน้าแบบเพื่อความชุ่มชื้นมาลองสาธิตให้ดูกันจ้า

ความแตกต่างระหว่างก่อนใช้และหลังลองใช้

ก่อนใช้และหลังใช้นั้นเห็นความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด จากการเทียบตัวเลขในช่องตามรูปภาพ ถือว่าเป็นเครื่องเล็กๆ แต่สรรพคุณนี้ถือว่าคุ้มมาก ไม่ต้องกลัวนะว่าเวลาวางเครื่องบนหน้าแล้วจะรู้สึกเจ็บ บอกเลยว่าไม่มีความรู้สึกอะไรเลย แค่แตะแปปเดียวผลก็ออกมาเลยจ้า ส่วนตัวชอบเครื่องนี้มาก สะดวกง่ายโดยที่เราสามารถทำเองได้ที่บ้าน ใครที่เคยใช้แล้วลองมาแบ่งปันกันดูนะค่า ว่าใช้แล้วรู้สึกยังไงกันบ้าง


sriritaa

sriritaa

HI I AM MISSTATA ✨🤍🌴

CONTACT FOR WORK : Line Sriritaa1999

FULL PROFILE