รีวิวเซรั่ม Clarins Double Serum ค่ะ

45 21
🙏🏻สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคน วันนี้ติ๊กจะมารีวิวเซรั่ม Clarins Double Serum ตัวช่วยลดเลือนริ้วรอย โดยใช้ส่วนผสม 2 ส่วนคือ น้ำและน้ำมัน จะทำให้ผิวเปล่งประกายกระจ่างใสขึ้นใน 1 สัปดาห์ รูขุมขนที่กว้างลดลง ริ้วรอยดูลดลงภายใน 1 เดือน ผิวจะดูอ่อนเยาว์ เรียบเนียน กระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ เป็นเซรั่มที่ติ๊กชอบมากค่ะ ขาดไม่ได้จริงๆ  
❤️แพคเกจ เป็นหัวปั้ม กดง่าย มี 2 ส่วนแยกกันระหว่างน้ำและน้ำมันค่ะ



❤️เนื้อ สามารถซึมลงผิวได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ



❤️วิธีใช้ ให้ปั้มผลิตภัณฑ์ลงที่ฝ่ามือ วอร์มฝ่ามือสองวนๆ กันให้อุ่น ก่อนจะกดลงไปบนผิวหน้า ค่อยๆ กดไปเรื่อยๆ จนซึมสู่ผิว (สามารถใช้ตอนเช้า และตอนกลางคืนได้ค่ะ)
❤️สามารถลงผิวได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทำให้ผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื้น ยิ่งทาตอนกลางคืนตื่นขึ้นมาผิวหน้าจะดุฟูใส กระจ่าง ผิวอิ่มน้ำ ส่วนเรื่องริ้วรอยจะเห็นได้ชัดตรงหน้าผากเลยค่ะ ลดลงเยอะมาก ติ๊กใช้มาเป็นเวลา 1 เดือน ลดลง/จางลงอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ แบบนี้แล้วคงต้องมีขวดที่ 2 3 4 แน่นอนเลยค่ะ ด้วยอายุที่มากขึ้นก็ต้องการอะไรที่มาช่วยบำรุงผิวที่แก่ไปตามวัยค่ะ อ้อ เค้าทำให้การแต่งหน้าติดทน แต่งหน้าง่ายขึ้นด้วยนะคะ ชอบจังขวดนี้ ดีงามมากค่ะ

บอกเลยว่าหน้าผากที่มีริ้วรอยจางลงได้เยอะจริงๆ ค่ะ อาจจะหลงเหลือบ้างค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE