เจลแต้มสิวนานา 7PRO+ จัดการจบ ครบทั้งสิวหนอง สิวอักเสบ

43 21
WITH <strong>Nana</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะ วันนี้แกมมารีวิวเจลแต้มสิว Nana 7Pro+ Anti Acne Gel ด้วยนวัตกรรมโปรไบโอติก ปรับสมดุลจุลินทรีย์บนผิวหน้า ลดการเกิดสิวขึ้นซ้ำ หลังจากได้ลองใช้เจลแต้มสิวตัวนี้กับสิวหนองฝังลึก และสิวอักเสบของแกมแล้ว วันนี้จะมารีวิวเจลแต้มสิวตัวนี้แบบจัดเต็ม ช่วงที่ผ่านมาแกมก็มีสิวหนองฝังลึก น้องเขามีหัวสิวสีขาวๆ แบบไม่ได้เม็ดใหญ่ เราก็คิดว่าเดี๋ยวน้องเขาคงจะหลุดออกมาเหมือนปกติ คุณน้องอยู่บนหน้ามา 1 อาทิตย์ไม่มีวี่แววว่าจะยุบเลย ยิ่งจับยิ่งเจ็บ เป็นสีแดงๆ ยิ่งตอนผิวมันๆ ไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ รู้สึกเหมือนสิวจะเห่อขึ้นมาอีก ยิ่งแดงขึ้นด้วยซ้ำ  
เจลแต้มสิวตัวนี้ เคลมมาว่า “สิวอักเสบยุบไว” คำเคลมนี้ทำให้น้องแกมตื่นเต้นมาก เพราะสิวน้อยๆ ของเราที่ไม่ยอมหายสักที แถมยังมีสิวขึ้นมาตรงคอด้วย เพราะช่วงนี้กินชีส กินนมเยอะ

 รายละเอียดทั้งด้านข้างและด้านในกล่องเจลแต้มสิว เขาเขียนไว้ว่าสามารถลดการเกิดปัญหาสิวได้ด้วยการป้องกันการเกิดสิวซ้ำ ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย P.acnes ส่งเสริมการทำงานของเชื้อแบคทีเรียชนิดดีที่ผิวหนัง ทำให้เราเกิดสิวซ้ำซากน้อยลงด้วยจ้า นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากหัวหอมที่ช่วยลดรอยดำหลังเกิดสิวได้ด้วย ซึ่งเอาจริงๆแล้วก็ตรงตามที่เขาว่าเลยค่ะ ไม่มีอะไรจะติเลย สามารถลดสิวบนใบหน้าและคอแกมได้ ตอนนี้ตรงคอแกมไม่เหลือรอยสิวแล้ว เพราะสิวเม็ดเล็กกว่า
เจลแต้มสิวนานา 7PRO+ มาในรูปแบบหลอด สีสันจัดจ้านมาก เชื่อแล้วว่าเป็นสูตรสิวยุบเร่งด่วนจริงๆ ปลายหลอดสีแดงหัวแหลมสามารถบีบออกมาใช้งานสะดวก เนื้อเจลจะเป็นสีเหลืองใสๆ  เวลาทาลงบนผิวแล้วเขาเคลือบผิวเราไว้แบบไม่หนึบ ไม่เหนียว ไม่แห้งจนทำทำให้หน้าลอก ไม่แสบ
ที่เขาเรียกว่าเป็นสูตร 7Pro+ เพราะนอกจากเขาจะมีโปรไบโอติกแล้ว ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยลดการอักเสบโดยเฉพาะด้วยกันถึง 7 ชนิด ได้แก่ ใบบัวบก ว่านหางจระเข้ Allantoin คาโมมายล์ ไพล ทองพันชั่ง และรางจืด ไม่ใช่แค่ช่วยให้สิวยุบไว แต่ยังช่วยลดการระคายคืองของผิว ปลอบประโลมผิว คนที่มีผิวแพ้ง่ายไม่ต้องกังวลเลยว่าใช้ตัวนี้แล้วผิวจะแพ้ หรือสิวจะเห่อ เพราะเขาอ่อนโยนมากๆ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่มีส่วนผสมที่จะไปทำให้ผิวระคายเคือง
วิธีการใช้ : แกมใช้เช้า-เย็น ส่วนตัวชอบยาแต้มสิวแบบนี้มาก เพราะสามารถใช้คู่กับสกินแคร์ตัวอื่นๆที่แกมมีได้ ส่วนผสมไม่ตีกัน ตอนนี้คุณน้องสิวหนองขึ้นมา แกมทาเขาไปคืนแรก เช้ามาสิวแห้งขึ้น ไม่เห่อ แล้วก็ไม่เป็นรอยแดงจ้ำๆ คิดว่าเขาทำหน้าที่ได้ไวมากๆ ถ้าดูส่วนผสมที่มีแต่สารสกัดจากธรรมชาติ ใช้เขาสัก 3 วัน รู้ไหมว่าสิวหนองนี้มีหัวสิวหลุดมา 3 หัว น่ากลัวมาก ถ้าแกมบีบหน้า หน้าคงช้ำมาก แต่ทาเจลแต้มสิวไว้ สวยๆ นั่งรอเวลา สิวเขาจะแห้ง แล้วผลักสิวออกมา จับแบบเบาๆ ก็มีหัวสิวหลุดติดมือมาเลย ถ้าสิวเพื่อนๆไม่ใหญ่มาก แกมว่าสิวยุบไวกว่านี้อีก สิวตรงคอแกมก็หายเหมือนกันนะคะ เรียกได้ว่าสามารถใช้ทาสิวส่วนอื่นๆ ของร่างกายได้หมดเลย  
เจลแต้มสิวส่วนใหญ่จะมีส่วนผสมที่ทำให้ผิวรอบสิวของเราแห้งเป็นคราบ แกมใช้เจลแต้มสิวนานาแล้วยังไม่เจอปัญหานี้ คิดว่าเขาทำให้สิวยุบไว แบบไม่กัดผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งลอก มีแต่ส่วนผสมอ่อนโยน แล้วก็รอยสิวที่แดงมาก ตอนนี้เหลือแค่รอยบางๆ ในช่วงเวลาสั้นๆ  ใครกำลังมองหาเจลแต้มสิว แบบต้องการใช้แล้วสิวยุบ ลดอาการเห่อของสิวแบบเร่งด่วน แต่ขออะไรที่แบบ อ่อนโยนต่อผิว น้องแกมก็จะแนะนำตัวนี้เลยค่ะ  
เพียงเท่านี้ก็ทำให้เรากลับมาแต่งหน้า ให้ผิวดูใสเป็นธรรมชาติได้เหมือนเดิม เพราะสิวยุบแล้วจ้า!!!! เย้ ลงคอนซีลเลอร์หน่อย กลบๆ รอยสิวก็จบแล้ว อย่างในรูปแกมลงแค่คุชชั่นก็พอแล้วค้าบ เห็นได้เลยว่า รอยสิวดีขึ้นเยอะ แถมผิวเรียบเนียน  
นอกจากเคล็ดลับการลดสิวของแกม เพื่อนๆอย่าลืมดูแลสุขภาพผิวจากภายในกันด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอาหารการกิน การกินน้ำเปล่าเยอะๆ การพักผ่อนให้เพียงพอ เพื่อผิวหน้าใสของเราค่า!!! ยังไงหวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนไม่มากก็น้อย เพื่อนๆที่สนในเจลแต้มสิวนานาตัวนี้ สามารถเข้า Shopee/Lazada หรือ Konvy ได้เลยจ้า หลอดใหญ่ 12 กรัม เพียง 219 บาทเท่านั้น !!!


Gamiiz1

Gamiiz1

สวัสดีค่ะ ชื่อแกมนะคะ เป็น Content Creator สาย Makeup, Beauty, Skincare และ Lifestyle ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

Youtube : Gamiiz1 (30,000 followers)
Facebook page: Gamiiz1 (3,700 followers)
IG: Gamiiz1 (5,277 followers)

Line id ติดต่องาน : gam.gamiiz

FULL PROFILE