แม้ใส่แมสก์ผิวก็สวยได้ หมดห่วงปัญหาเรื่องสิว ผิวมันเยิ้ม ด้วยแป้งพัฟและน้ำแร่ล็อคผิวจาก BSC

51 22
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

แม้ต้องสวมใส่แมสก์เป็นประจำทุกวัน ก็ไม่อาจเปลือยผิวสดออกจากบ้านได้ เพราะผู้หญิงอย่างเราต้องผิวสวยตลอดเวลา และเพื่อเสริมความมั่นใจเมื่อต้องถอดแมสก์ออกในบางช่วง ดังนั้นไอเทมผิวสวยตลอดทั้งวันก็คงหนีไม่พ้นแป้งพัฟดีๆสักตลับนั่นเอง แต่ในช่วงนี้อากาศก็ค่อนข้างร้อนชื้นแม้ว่าจะเข้าสู่ฤดูหนาวแล้ว จึงต้องมีอีกหนึ่งตัวช่วยเติมความสดชื่นให้แก่ผิวในระหว่างวัน และช่วยล็อคเมคอัพให้ติดทนยิ่งขึ้นก็คือ สเปรย์น้ำแร่ล็อคผิว ค่ะ


ด้วยชีวิตพลอยที่จะต้องออกไปทำงานเกือบทุกวัน และต้องใส่แมสก์ตลอด แถมมีสภาพผิวมัน เป็นสิวง่าย เพราะฉะนั้นแป้งที่เลือกใช้นั้นจึงต้องมีคุณสมบัติที่ป้องกันการเกิดสิว ใช้แล้วไม่อุดตันผิวค่ะ


ซึ่งในวันนี้พลอยก็มีแป้งพัฟหน้าเนียน กับ สเปรย์น้ำแร่ล็อคผิว จากแบรนด์ BSC ที่ใช้แล้วประทับใจ ช่วยล็อคผิวให้ดูสวยตลอดทั้งวัน ถอดแมสก์แล้วไม่อาย ไม่เกิดคราบในระหว่างวันมาแนะนำค่ะ

BSC FILTER POWDER SPF35 PA+++


แป้งพัฟผสมรองพื้นเนื้อเนียนละเอียด ที่มีคุณสมบัติในการอำพรางรูขุมขน ปกปิดรอยสิว จุดด่างดำ ความหมองคล้ำของผิวได้อย่างเรียบเนียน แต่ไม่ทำให้หนักผิว พร้อมทั้งยังมีส่วนประกอบของ Natural Protective Molecule, Tree Tea Oil และ Bisabolol ที่ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว ป้องกันแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดการอักเสบของผิว พร้อมทั้งช่วยลดการระคายเคืองได้เป็นอย่างดี ทั้งยังช่วยลดความมันของผิว ทำให้ผิวไม่มันเยิ้ม ไม่เลอะแมสก์ง่ายในระหว่างวัน แล้วยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด แสงไฟ แสงจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้สูงถึง SPF35 PA+++

เนื้อแป้งเป็นเฉดสี C2 ที่พัฒนามาเพื่อสาวไทยโดยเฉพาะ มีสีออกโทนเหลือง ไม่ขาว ไม่เข้มเกินไป พอทาลงบนผิวแล้วจะเข้ากับสีผิวจริงได้อย่างแนบเนียน ไม่ดูดรอปหมอง พร้อมปรับผิวให้ดูเปล่งปลั่ง ลดความมันบนผิวลงทันที และยังช่วยปกปิดรอยสิว จุดด่างดำ รอยคล้ำได้ในระดับปานกลาง แถมยังไม่รู้สึกหนักผิวเลย และในระหว่างวันก็ช่วยคุมมัน กันเหงื่อไดัดีมาก เพราะต่อให้ร้อนจนเหงื่อไหลขนาดไหนก็ไม่เป็นคราบ

และเมื่อใช้คู่กับสเปรย์น้ำแร่ล็อคผิว 


BSC LOCK IT FIT MATTIFYING FACE MIST


สเปรย์น้ำแร่ล็อคผิว ฟื้นคืนความสดชื่นให้ผิว และปลอบประโลมผิวจากการระคายเคือง ซึ่งอุดมไปด้วยสารสกัดของ Golden Berry ที่ช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอย และยังช่วยทำให้เมคอัพติดทนทานยิ่งขึ้น ไม่หลุดเลือนง่าย ทั้งยังช่วยลดความมันของผิว ทำให้ผิวดูแมตต์ สดชื่นยาวนาน

ตัวนี้พลอยจะใช้ฉัดพ่นหลังจากแต่งหน้าเสร็จแล้วเรียบร้อย เพื่อล็อคเมคอัพให้ติดทนทานยิ่งขึ้น แล้วในระหว่างวันก็จะฉีดซ้ำเมื่อรู้สึกว่าไม่สบายผิว หรือ รู้สึกร้อน ซึ่งหลังจากเมื่อฉีดพ่นลงบนผิวแล้ว จะรู้สึกเย็นสดชื่น สบายผิวทันที แถมไม่ทำให้เมคอัพไหลเป็นคราบด้วย ช่วยให้ดูแมตต์แต่ไม่แห้ง ยังคงความชุ่มชื้นของผิวได้ดี

ผลลัพธ์หลังใช้แป้งพัฟ คู่สเปรย์น้ำแร่ BSC


บอกเลยว่าผิวสวยมาก ดูเรียบเรียน แถมติดทนทาน ในระหว่างวันหน้ามันน้อยมาก ไม่เป็นคราบง่าย ตัวแป้งก็ไม่ตกร่องเยอะ ไม่ทำให้ผิวดูดรอปหมอง คือถอดแมสก์ออกมาแล้วแทบไม่มีคราบเลย ตั้งแต่เช้าจรดเย็นผิวยังดูดี ไม่มันเยิ้ม ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึ่งในช่วงแรกหลังทาแป้งกับใช้สเปรย์น้ำแร่ทันทีนั้นผิวดูมีความแมตต์ไม่มันวาว แต่พอผ่านไปประมาณ 5 - 6 ชั่วโมง ผิวจะดูมีความฉ่ำเบาๆ 


สำหรับพลอยใช้แล้วประทับใจเลยล่ะ เป็นแป้งงานผิวสวยที่มีเฉดสีเข้ากับสีผิวสาวไทย ทาแล้วช่วยเบลอรูขุมขน ปกปิดดีระดับกลางๆ ไม่หนักผิวเลย และต่อให้ต้องแต่งหน้าใส่แมสก์ทุกวันก็ไม่เป็นสิวเพิ่มเลย ยิ่งใช้คู่กับสเปรย์น้ำแร่ผิวยิ่งสวยสุดๆ

เพื่อนๆคนไหนอยากผิวสวย แบบไม่โป๊ะ และอยากเติมความสดชื่นของผิวในระหว่างวันแบบง่ายๆ ต้องใช้แป้งพัฟ คู่สเปรย์น้ำแร่ BSC เลยค่ะ และสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ BSC Shop, Shopee, Lazada ได้เลยนะคะ


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE