รีวิว รักษาสิวด้วยตัวเอง ไอเทมเด็ด 4 ตัว จากแบรนด์ Curesys ช่วยกู้ผิวจากสิว และรอยสิว ได้ดีใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย !!!

33 15
WITH <strong>Curesys</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ใครมีปัญหาผิวแห้ง และแพ้ง่ายแบบเตย ซ้ำหนักกว่านั้น ยังมีปัญหาสิว และรอยสิว สีผิวไม่สม่ำเสมอ ซึ่งครีมรักษาสิว ลดรอยสิวตามท้องตลาดส่วนใหญ่ใช้แล้วแสบหน้า ยิบ ๆ  ใครเจอปัญหาเดียวกันอยากให้ลอง 4 ตัวนี้เลย คือดีมาก เตยลองใช้มาประมาณ 1 เดือนแล้ว ไม่มีอาการแสบหน้า คันหน้า หรืออาการแพ้เลย สิบยุบลง รอยสิวจางลง ผิวกระจ่างใสสม่ำเสมอขึ้น แถมยังทำให้หน้าชุ่มชื้นขึ้นอีกมาก คือเริ่ดจริง ไม่อวย ราคาก็คือดีสุด แถมหาซื้อง่ายมาก 

จากที่หาข้อมูลเพิ่มเติมมา ขอแนะนำทีละตัวเลยตามสเต็ปการรักษาสิวไป--->รักษารอยเลยแล้วกัน ว่ามีดียังไง ?


1.         Curesys Trouble Clear Serum - เซรั่มลดสิวผด สิวอุดตัน รอยแดง 

มีความน่าสนใจตรงที่ เป็นครั้งแรกที่ศูนย์วิจัย Skin Damage Revive Lab ประเทศอังกฤษ และนวัตกรรมการผลิต ลิขสิทธิ์จากเกาหลี ร่วมมือการผลิตจนเกิดเซรั่มตัวนี้ขึ้นมา ที่ช่วยลดสิวผด สิวอุดตัน สิวอักเสบ รอยแดง และคนที่มีรูขุมขนกว้าง เป็นสิวง่าย 


ข้อดีคือนางช่วยลดการระคายเคือง พร้อมฟื้นฟูชั้นผิวให้แข็งแรง ลดโอกาสเกิดสิวซ้ำ มีสารสกัดที่ผ่านการจดสิทธิบัตร Ovalcilin สมุนไพรหลายชนิด และซาลิไซลิก แอซิด 0.2% ไม่ละคายเคืองผิว

กลิ่นออกแนวสมุนไพร ๆ ซึมง่าย ไม่เหนียว แต่ยังให้ความชุ่มชื้น

ตัวนี้เตยใช้รู้สึกสิว ค่อย ๆ ยุบลงตามลำดับ และก้ไม่ค่อยมีสิวใหม่ขึ้นเพิ่ม


2.         Curesys Acvita ดาร์ค สปอต เซรั่ม - เซรั่มผิวใส ลดรอยสิว รอยดำ รอยแดง ฝ้า กระ

เป็นเวชสำอางเกาหลี ถือเป็น 2 in 1 ในขวดเดียวได้เลย   ทั้งช่วยปรับผิวใส ลดรอยสิว และยังช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วย สารสกัดหลักจาก Vitamin Tree Water 69.5% และสมุนไพรเกาหลี ช่วยลดรอยดำ รอยแดง รอยแผลเป็นจากสิว ลดฝ้า กระ จุดด่างดำจากแดดแบบเร่งด่วน ปรับผิวกระจ่างใส ปลอบประโลมผิว ลดอาการแดง ให้ความชุ่มชื้นได้ดี


กลิ่นสมุนไพรอ่อน ๆ แทบไม่มีกลิ่นเลยดีกว่า คือคลีนมาก 

ตัวนี้ลดรอยสิว แผลหลังกดสิว ได้เริ่ด เนื้อเซรั่ม เข้มข้น ซึมไว ไม่เหนอะหนะ อ่อนโยนมาก 

เค้าคิดค้นมาให้สำหรับผิวเป็นสิว แพ้ง่าย โดยเฉพาะเลย ฉันเลิฟ


3.         Curesys Acvita ดาร์ค สปอต ครีม - ครีมลดรอยสิว ผิวใส ชุ่มชื้น นุ่ม เรียบเนียน

        -เวชสำอางเกาหลี 3 in 1 เป็นครีมลดรอยสิว ปรับผิวใส  ให้ผิวอิ่มน้ำ มีสกัดหลักจาก Vitamin Tree Water 47%  น้อยกว่าตัวเซรั่ม แต่ก็ช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิว ปรับผิวกระจ่างใส เรียบเนียน สม่ำเสมอ ลดเลือนรอยดำ รอยแดงจากสิว และลดฝ้า กระ จุดด่างดำได้ดี 

         -ตัวนี้ต่างจากเซรั่มตรงที่ ช่วยเติมน้ำให้ผิว มอบความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำยาวนานขึ้นด้วย Panthenol ที่ทำผิวอิ่มน้ำ ผิวนุ่ม ฟู   และยังปลอบประโลมผิว บรรเทาอาการแดง ช่วยให้แผลเป็นจากสิว รอยแผลหายเร็วขึ้น ด้วยสมุนไพรเกาหลี ใช้ได้แม้ในตอนที่เป็นสิวไม่ทำให้ระคายเคืองผิว เหมาะกับผิวเป็นสิว แพ้ง่าย แห้ง ขาดน้ำ

ตัวนี้ก็เช่นกัน แทบไม่มีกลิ่นเลย  คลีนสุด       

รู้สึกผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ สภาพผิวคือดีขึ้นมาก หน้าดูฉ่ำวาวขึ้น ไม่แห้งกร้านเลย       


4.         CURESYS Serum Mask และ CURESYS Heartleaf แผ่นแปะสิว


2 ตัวนี้คือช่วยกู้ปัญหาผิวแบบเร่งด่วนมาก 


-เซรั่มมาส์กลดสิว สรรพคุณเดียวกับ Curesys Trouble Clear Serum (ขวดแดง)  มาส์ก 1 แผ่นเทียบเท่ากับทาเซรั่ม 7 วัน คือเข้มข้นมาก สิวบุก ๆ นี่จัดมาส์กไปเลยก่อนนอน ****แผ่นมาส์กเค้าเริ่ดมาก เป็นแผ่นไฮโดรก๊อซ มีประสิทธิภาพกักเก็บสารสกัดได้นานกว่าแผ่นมาส์กทั่วไป **


-แผ่นแปะสิว จัดไปตอนสิวอักเสบบุก ตัวนี้แปะแล้วแต่งหน้าทับเนียนมาก เพราะบาง0.01mm แถมยังมีสมุนไพร Heartleaf เข้มข้นที่ ช่วยฆ่าเชื้อ และลดสิว ปกป้องแบคทีเรียและสิ่งสกปรก จากภายนอก คือแปะแล้วให้สิวยุบเร็วขึ้น 


ใครที่สิวชอบบุก อันนี้ควรมีติดบ้านนะ ช่วยได้เยอะ


ใช้ต่อเนื่องมาเดือนนึง ถ่ายคนละที่ แสงอาจจะไม่เท่ากัน แต่คือผิวดีขึ้นจริง


ใครที่อ่านมาจนจบ และมีปัญหาผิวแบบนี้ คืออยากให้ลอง ตัวเตยเองใช้แล้วรู้สึกชอบ ในเรื่องของราคาแต่ละตัวก็ไม่ได้แรงนะ จะบอกยังไงอ่ะ ก็คือดีอ่ะ คุ้มที่จะเสียเงิน ยังไงถ้าใครอยากลอง ทิ้งพิกัดไว้ให้ด้านล่างเน้อ


 พิกัด

Watsons, Boots, Tops, Beautrium, Eveandboy, Multy, Tsuruha, Konvy, The Cosmetics, Cosmobeaute,Icare , Pharmax, Vitaminclub


FB: Curesys Thailand เคียวร์ซิส   / Lazada >>  Curesys    / Shopee >> ladysvariety


BaitoeyBigstar

BaitoeyBigstar

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ เว็บจีบันทุกคนนะคะ ? เราชื่อ " ใบเตย "
ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณที่ให้เตยได้มีพื้นที่ ในการบอกเล่าเรื่องราว ได้แชร์ประสบการณ์ส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง / สิ่งของเครื่องใช้ / ของกิน รวมถึงเครื่องสำอาง แฟชั่นที่กำลังเป็นกระเเส ทั้งหมดที่จะ รีวิว นี้เป็นสิ่งที่เตยได้ใช้งานจริง และได้สัมผัสมาจริง ๆ ซึ่งการสร้างพื้นที่นี้ขึ้นมาเพียงต้องการอยากบอกต่อให้เพื่อนทุกคนรับรู้ ผ่านการใช้งานจริงของเตย เพียงอยากเป็นกระบอกเสียงเล็ก ๆ ที่ส่งผ่านความจริงใจให้คนที่กำลังสนใจได้ศึกษาก่อนใช้งานจริง สิ่งไหนดีเตยว่าดี สิ่งไหนไม่ดีบอกกันตรง ๆ จ้า ☺

? Contact ?
Line : Jitarporn_pby
FB : Baitoey Bigstar (เฟสบุ้คส่วนตัวค่าา)
เพจ FB : รีวิวตามใจเตย
IG : Toeyjitarporn
Line : jitarporn_pby
Youtube:Baitoey bigstar

FULL PROFILE